เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ศิษย์เก่างัดห้องผอ.โรงเรียนดังลำปาง ฉกเงินไป 35 บาท - แอบกินขนมแถมทิ้งซองไว้ให้ดูต่างหน้า (มีคลิป)

ศิษย์เก่างัดห้องผอ.โรงเรียนดังลำปาง ฉกเงินไป 35 บาท - แอบกินขนมแถมทิ้งซองไว้ให้ดูต่างหน้า (มีคลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 22 พ.ค. 2563 07:30:45 น. เข้าชม 166368 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ศิษย์เก่างัดห้องผอ.โรงเรียนดังลำปาง ฉกเงินไป 35 บาท - แอบกินขนมแถมทิ้งซองไว้ให้ดูต่างหน้า (มีคลิป)
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ศิษย์เก่างัดห้องผอ.โรงเรียนดังลำปาง ฉกเงินไป 35 บาท - แอบกินขนมแถมทิ้งซองไว้ให้ดูต่างหน้า (มีคลิป)
หลังรับแจ้งจาก นาง ศิริรัชญ์ ธิต๊ะ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดน้ำโท้งว่า เมือ่ช่วงคืนทีผ่านมา 19 พค 63 เวลาประมาณ 19.30 น. ได้ มี โจร เข้ามาบุก งัดห้องทำงาน ผู้อำนวยการ

วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 เวลา 11.00 น ร้อยตำรวจเอก สายัณห์ มณีแก้ว พนักงาน สอบสวนเวร สถานี ตำรวจภูธร เมืองลำปางพร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน เดินทางเข้าไปตรวจสอบ บริเวณ โรงเรียนวัดน้ำโท้ ง ตำบล บ่อแฮ้ว อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง
 
หลังรับแจ้งจาก นาง ศิริรัชญ์ ธิต๊ะ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดน้ำโท้งว่า เมือ่ช่วงคืนทีผ่านมา 19 พค 63 เวลาประมาณ 19.30 น. ได้ มี โจร เข้ามาบุก งัดห้องทำงาน ผู้อำนวยการ ของโรงเรียน และ งัดห้องธุรการ มีทรัพย์สินหายไปจำนวน หนึ่ง หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึง เข้าไปตรวจสอบ จุดแรก บริเวณห้องทำงานของผู้อำนวยการโรงเรียน พบ บริเวณลิ้นชัก โต๊ะทำงาน ของ ผอ. มีร่องรอยการถูกงัดแงะ และบริเวณถังขยะ ใกล้ โต๊ะทำงานผอ . มีร่องรอยของคนร้าย นั่งกินขนมและกิน น้ำอัดลม และทิ้งขยะ ในตระกร้า
 
จากการ ตรวจสอบพบว่า มีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ เป็นเงินออมทรัพย์ ของเด็ก นัก เรียน ใน โรงเรียน ซึ่ง เก็บเงิน ไว้ใน ซองพลาสติกมีเงินประมาณ 35 บาท และ ตรวจสอบบริเวณลำโพงของทีวี ก็หายไปอีก 1 คู่ และ อีกจุดหนึ่ง คือ ห้องธุรการ พบร่องรอยการ รื้อค้น และ ดอกกุญแจและอุปกรณ์ต่างๆ ที่ ถูกทำลายจำนวนหนึ่ง
 
และทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในห้องธุรการไม่พบสิ่งของที่หายไป ซึ่ง หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ของโรงเรียนพบว่า คนร้าย ที่ก่อเหตุ เป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 15 ปี คาดว่าน่าจะเป็นศิษย์เก่า ของ โรงเรียน ที่เคยเรียนจบไป แล้ว เข้ามาก่อเหตุขโมยทรัพย์สิน ในโรงเรียนดังกล่าว

จากภาพกล้อง วงจรปิด เห็น คนร้าย ได้ บุกเข้ามางัดประตู โดย ใช้เหล็กปล้องอ้อยงัด ลูกกุญแจ ห้องธุรการ และช่วงที่คน้ราย ทำการงัดประตู คนร้ายเห็นกล้อง วงจรปิด และ ได้เดินมาปรับ กล้องขึ้นไ ปส่องตำแหน่งอื่น เพื่อไม่ให้เห็นการ กระทำของคนร้าย
 
ซึ่งอย่างไรก็ตามทาง ผอ. บอกว่า จำหน้าลูกศิษย์คนนี้ได้ดี ซึ่งขณะนี้ได้แจ้งข้อมูล ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อไปตามตัว ศิษย์เก่า คนดังกล่าวนั้น มาสอบปากคำแล้ว
 
และ หลัง เกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ. เมืองลำปาง จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดอื่นๆ และเก็บลายนิ้วมือของคนร้าย ที่ก่อเหตุ รายนี้ และ จะ ได้ ตาม ตัวศิษย์เก่า ที่เป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 15 ปี ดัง กล่าวที่จบออกไปมาสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง
 
 
ชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/VOTU35NUNzk


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook