เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » คดี 5 ครูย่ำยีศิษย์ นักเรียนวัย 14 โผล่เป็นเยื่อครูเพิ่มอีก 1 ราย เพิ่มผู้ต้องหาเป็นครูอีก 1 คน

คดี 5 ครูย่ำยีศิษย์ นักเรียนวัย 14 โผล่เป็นเยื่อครูเพิ่มอีก 1 ราย เพิ่มผู้ต้องหาเป็นครูอีก 1 คน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 13 มิ.ย. 2563 13:32:00 น. เข้าชม 166300 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
คดี 5 ครูย่ำยีศิษย์ นักเรียนวัย 14 โผล่เป็นเยื่อครูเพิ่มอีก 1 ราย เพิ่มผู้ต้องหาเป็นครูอีก 1 คน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
คดี 5 ครูย่ำยีศิษย์ นักเรียนวัย 14 โผล่เป็นเยื่อครูเพิ่มอีก 1 ราย เพิ่มผู้ต้องหาเป็นครูอีก 1 คน
เพิ่มมาฝั่งละหนึ่ง! คดี 5 ครู 2 ศิษย์เก่า ย่ำยีนักเรียนในโรงเรียน โผล่ ด.ญ.14 เป็นเหยื่อเพิ่ม 1 ราย และเพิ่มผู้ต้องหาเป็นครูเพิ่มอีก 1 คน

เพิ่มมาฝั่งละหนึ่ง! คดี 5 ครู 2 ศิษย์เก่า ย่ำยีนักเรียนในโรงเรียน โผล่ ด.ญ.14 เป็นเหยื่อเพิ่ม 1 ราย และเพิ่มผู้ต้องหาเป็นครูเพิ่มอีก 1 คน
จากกรณีครู 5 ราย พร้อมศิษย์รุ่นพี่ 2 ราย ได้กระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 14 ปี และอายุ 16 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดมุกดาหาร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดวันนี้(13 มิ.ย. 63) มีแม่ท่าหนึ่งพาลูกสาว อายุ 14 ปี ( เด็กหญิงเอ นามสมมุติ) เข้าแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มกับครูวิพจน์ (สงวนนามสกุล) 1 ใน 5 ครู ที่แจ้งความดำเนินคดีไปแล้วนั้น และได้แจ้งความเอาผิดครูประวิทย์ (สงวนนามสกุล) เพิ่มอีก 1 ราย เป็นครูพละ ปัจจุบันได้ย้ายออกจากโรงเรียนที่เกิดเหตุไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดกาฬสินธุ์ ประมาณ 6 เดือน และมีภูมิลำเนาอยู่ที่อำเภอเมืองสรวง จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งครูวิพจน์ และครูประวิทย์ ( สงวนนามสกุล) ได้กระทำชำเราเด็กหญิงเอ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2562 ที่บ้านพักครูวิพจน์ ในวันเดียวกัน


ส่วนเด็กหญิงอายุ 14 ปี ที่เคยรายงานข่าวไปแล้วนั้น แม่ได้พาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับครูเอกลักษณ์ (สงวนนามสกุล) ซึ่งได้กระทำชำเราที่บ้านพักของครูอานุภาพ (สงวนนามสกลุ) ในวันที่ 27 มิถุนายน 2562 เวลาประมาณเที่ยงคืน


ด้าน นายจอมศรี ศิริกาล อายุ 55 ปี ผู้นำท้องถิ่น เป็นญาติของเด็กหญิงทั้ง 2 คน เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำท้องถิ่น และเป็นญาติกับผู้เสียหาย ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง ได้มีพ่อแม่ของผู้เสียหายมาปรึกษาหารืออีกครั้งเกี่ยวกับเด็ก จึงได้ถามพ่อแม่เด็กว่าจะแจ้งความไหม ซึ่งก็ได้ข้อสรุปว่าจะแจ้งความเอาผิดผู้ต้องหาเพิ่มในฐานที่ลูกของเราได้ถูกกระทำ ซึ่งพ่อแม่ของเด็กหญิงเอ ก็บอกว่ามี ครูประวิทย์ (ขอสงวนนาม) และครูวิพจน์ (สงวนนามสกลุ) กระทำเด็กหญิงเอด้วย จึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.ผึ่งแดด วันที่ 12 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา


นายจอมศรี ศิริกาล กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในฐานะเป็นผู้นำ ก็ดีใจว่าเด็กคิดจะต่อสู้ และเผยปัญหาในโรงเรียนเพื่อไม่ให้มีอีกต่อไป และผมเห็นเด็กผู้หญิงทั้ง 3 คน เขากล้าพูด กล้าทำ ผมการรันตีได้เลยว่าเด็กไม่โกหก และได้ติดตามเรื่องนี้ด้วยตนเอง ในวันนี้ก็ได้ไปติดตามคืบหน้าเหมือนกัน และได้นั่งพูดคุยกับเด็กก็เลยเข้าใจปัญหาของเด็ก ฝากผู้นำถ้าเห็นลูกหลานในหมู่บ้านมีปัญหาลักษณะนี้ก็ขอให้เห็นความสำคัญกับเด็กและต้องช่วยเหลือถึงที่สุด



ขอบคุณที่มา เว็บไซต์ https://www.ejan.co/news/5ee4af6f6c31e
ติดตามข่าวสารดีๆได้ที่ ejan


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook