เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » (มีคลิป) เชียงใหม่ ผู้อำนวยการโรงเรียน เรียกครูภาษาไทยเข้าพบ หลังถูกร้องสอบวินัยกรณีชู้สาวกับลูกศิษย์

(มีคลิป) เชียงใหม่ ผู้อำนวยการโรงเรียน เรียกครูภาษาไทยเข้าพบ หลังถูกร้องสอบวินัยกรณีชู้สาวกับลูกศิษย์

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 7 ก.ค. 2564 13:49:04 น. เข้าชม 166712 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
(มีคลิป) เชียงใหม่ ผู้อำนวยการโรงเรียน เรียกครูภาษาไทยเข้าพบ หลังถูกร้องสอบวินัยกรณีชู้สาวกับลูกศิษย์
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
(มีคลิป) เชียงใหม่ ผู้อำนวยการโรงเรียน เรียกครูภาษาไทยเข้าพบ หลังถูกร้องสอบวินัยกรณีชู้สาวกับลูกศิษย์
เมื่อเช้าวันที่ 7 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวคืบหน้า กรณีครูภาษาไทยมีความสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนในพื้นที่ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าไปที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อ.สันป่าตอง พบผู้อำนวจการโรงเรียนของครูชายที่สอนภาษาไทย

เมื่อเช้าวันที่ 7 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวคืบหน้า กรณีครูภาษาไทยมีความสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนในพื้นที่ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าไปที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อ.สันป่าตอง พบผู้อำนวจการโรงเรียนของครูชายที่สอนภาษาไทย ผู้อำนวนการฯได้เรียกตัวครูชายเข้าพบ หลังจากภรรยา ร้องสอบวินัยไปมีสัมพันธ์ชู้สาวกับลูกศิษย์วัย 18 ปี ขณะเดียวกัน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ เรียกผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ชี้แจงข้อเท็จจริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนครูสอนภาษาไทยคนดังกล่าวลาหยุด

กรณีครูโอปอ นามสมมุต ยื่นร้องตรวจสอบวินัยครูกอล์ฟ สามีตนซึ่งเป็นครูสอนภาษาไทย กับ ดร.สุทธิดล พุทธรักษ์ ผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ สอบวินัยสามีที่เป็นครูสอนภาษาไทยแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สันป่าตอง หลังพบแอบมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับลูกศิษย์ นักเรียนอายุ 18 ปี ทั้งที่ทั้งสองมีลูกด้วยกันวัย 4 ขวบ ซึ่งก่อนหน้านี้ครูสาว พยายามเจรจากับสามี ให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าวจนเหลืออด เจรจาขอหย่า ฝ่ายชายกลับบ่ายเบี่ยง หลบหน้าไม่ยอมเจรจา

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สันป่าตอง ซึ่งเป็นต้นสังกัดของคุณครูรายนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวไปถึงได้ขอเข้าพบกับทางผู้อำนวยการฯเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยทางครูฝ่ายปกครองที่อยู่ด้านหน้าประตูได้บอกว่าวันนี้ทางผู้อำนวยการฯไม่อยู่ ทางสำนักงานเขตการศึกษาเรียกเข้าไปพบเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง กรณีดังกล่าว ที่เกิดขึ้น และหาก ผู้อำนวยการฯเสร็จจากการรายงานผู้บังคับบัญชา ก็จะติดต่อขอให้สัมภาษณ์เอง ขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถามติดต่อสัมภาษณ์ ครูกอล์ฟฯ ได้รับคำตอบว่าครูกอล์ฟ ลาหยุด

 




☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook