เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ครูเตือนภัย ขับรถเยี่ยมนร. เจอคนวางตะปูใส่ไม้ดักทาง คาดหวังต่อทรัพย์ผู้สัญจร

ครูเตือนภัย ขับรถเยี่ยมนร. เจอคนวางตะปูใส่ไม้ดักทาง คาดหวังต่อทรัพย์ผู้สัญจร

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 29 พ.ค. 2563 06:28:27 น. เข้าชม 166296 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูเตือนภัย ขับรถเยี่ยมนร. เจอคนวางตะปูใส่ไม้ดักทาง คาดหวังต่อทรัพย์ผู้สัญจร
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูเตือนภัย ขับรถเยี่ยมนร. เจอคนวางตะปูใส่ไม้ดักทาง คาดหวังต่อทรัพย์ผู้สัญจร
จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ITMe Panupng โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยและถ่ายภาพล้อรถมีตะปูเกลียวติดอยู่ พร้อมระบุว่า ให้ผู้ที่จะสัญจรบนเขื่อนน้ำอูน ต.แร่ อ.พังโคน จ.สกลนคร

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ITMe Panupng โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยและถ่ายภาพล้อรถมีตะปูเกลียวติดอยู่ พร้อมระบุว่า ให้ผู้ที่จะสัญจรบนเขื่อนน้ำอูน ต.แร่ อ.พังโคน จ.สกลนคร ให้ระมัดระวัง อาจมีคนมาวางตะปู เพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ โดยครูท่านหนึ่ง เดินทางออกเยี่ยมนักเรียนและนำอาหาร ไปส่งตามหมู่บ้านของนักเรียน เมื่อไปถึงเส้นสันเขื่อนน้ำอูน รถได้ไปเหยียบตะปูเกลียว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันที่ 26 พ.ค. นายไมตรี บนปาก ผอ.โรงเรียนบ้านหนองบัว กล่าวว่า วันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนออกไปที่โรงเรียน อยู่ห่างจากบ้าน 4-5 กม. เพื่อจะเยี่ยมบ้านนักเรียน พร้อมนำอาหาร นมโรงเรียน ไปมอบให้นักเรียน ขณะที่ขับรถผ่านสันเขื่อนบริเวณปากอูน ได้ยินเสียงล้อรถกระทบวัตถุบางอย่าง จึงจอดรถลงมาดู พบว่าเป็นไม้ไผ่ มีตะปูเกลียวสีดำติดอยู่ประมาณ 10 ชิ้น ลักษณะคล้ายเรือใบ

วางตะปูบนถนน

วางตะปูบนถนน

"จึงรีบนำรถไปปะยางและเข้าแจ้งความที่ สภ.พังโคน ซึ่งยังไม่ทราบว่าเจตนาที่ผู้ที่ทำ อาจจะเป็นวัยรุ่นคึกคะนอง หรือประสงค์ต่อทรัพย์ ก็ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่อยากให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นมาอีก เคราะห์ดีที่เป็นกลางวัน เพราะสถานที่ตรงนี้มีภูล้อมข้าว เป็นจุดขายของแหล่งท่องเที่ยวของบ้านเรา" นายไมตรี กล่าว

ด้าน จ.ส.อ.คำนึง พรหมพิมพ์ นายอำเภอพังโคน กล่าวว่า ตนได้รับรายงานแล้ว ว่ามีเหตุการณ์วางตะปู สั่งการให้เจ้าหน้าที่ออกกวดขันทั้งกลางวันและกลางคืน ขณะนี้ได้ปิดประกาศให้บริเวณสันเขื่อนงดกิจกรรม หลังจากที่เราได้ผ่อนปรนให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวได้ ซึ่งก็มีนักท่องเที่ยวมากันเยอะมาก

ล้อรถเสียหาย

ล้อรถเสียหาย

จ.ส.อ.คำนึง กล่าวต่อว่า แต่เมื่อผ่อนปรนแล้วกลับมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นก็สั่งปิดอีกครั้ง สำหรับตนคาดว่าไม่ใช่คนพื้นที่ที่เป็นผู้กระทำ น่าจะเป็นคนที่อื่นไม่ทราบจะเป็นกลุ่มไหน แต่อย่างไรก็ตาม ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกสืบสวนหาข่าว ร่วมกับ จนท.ปกครอง และ จนท.ประมง เพื่อหาตัวคนผิดมาลงโทษ ไม่ว่าจะเจตนา หรือไม่เจตนาก็ตาม

เตือนภัยเหยียบตะปู

เตือนภัยเหยียบตะปู

โพสต์เตือนภัย

โพสต์เตือนภัย


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook