เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สั่งย้าย ครูพละหื่น! ฉุดนร.หญิงโรงเรียนสตรีดัง ขืนใจ-อัดคลิปขู่ เจ้าตัวเผยนั่นรูปเมีย

สั่งย้าย ครูพละหื่น! ฉุดนร.หญิงโรงเรียนสตรีดัง ขืนใจ-อัดคลิปขู่ เจ้าตัวเผยนั่นรูปเมีย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 18 มี.ค. 2562 06:36:21 น. เข้าชม 166391 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สั่งย้าย ครูพละหื่น! ฉุดนร.หญิงโรงเรียนสตรีดัง ขืนใจ-อัดคลิปขู่ เจ้าตัวเผยนั่นรูปเมีย
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สั่งย้าย ครูพละหื่น! ฉุดนร.หญิงโรงเรียนสตรีดัง ขืนใจ-อัดคลิปขู่ เจ้าตัวเผยนั่นรูปเมีย
สั่งย้าย ครูพละหื่น! ฉุดนร.หญิงโรงเรียนสตรีดัง ขืนใจ-อัดคลิปขู่ เจ้าตัวเผยนั่นรูปเมีย

สั่งย้าย ครูพละหื่น! ฉุดนร.หญิงโรงเรียนสตรีดัง ขืนใจ-อัดคลิปขู่ เจ้าตัวเผยนั่นรูปเมีย

รอง ผอ.สพม.เขต1 เผยสั่งย้าย ครูพละ โรงเรียนสตรีดังแล้ว! ปมตกเป็นผู้ต้องสงสัยฉุดนักเรียนหญิงขึ้นเบนซ์ลากขืนใจในห้อง-อัดคลิปขู่ คาด 7 วันรู้ผลสอบข้อเท็จจริง ชี้โทษสูงสุดไล่ออก ด้าน เจ้าตัวโร่แจ้งความ ยันผู้หญิงในรูปคือภรรยา ไม่ใช่นักเรียน

จากกรณีมีการเปิดเผยเรื่องราวของอาจารย์โรงเรียนสตรีชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ทำอนาจาร ข่มขืนนักเรียนหญิงหลายราย และแอบบันทึกวีดีโอไว้ข่มขู่ด้วย กระทั่งเด็กทนไม่ไหวจึงฟ้องพ่อแม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : “ครูโรงเรียนสตรีดัง” ฉุดนักเรียนขึ้นเบนซ์ ลากขืนใจในห้อง 4 ครั้ง อัดคลิปขู่

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 มี.ค. ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธน นายธนารัชต์ สมคเณ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษาเขต 1 กรุงเทพมหานคร (สพม.) เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการสั่งย้ายครูพละที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเรื่องที่เกิดขึ้น ไปประจำที่ สพม.แล้ว ส่วนการสืบสวนทั้งครูและนักเรียนนั้น อยู่ระหว่างสืบสวนข้อเท็จจริง

นายธนารัชต์ กล่าวต่อว่า หลังจากเกิดเรื่องนั้น สำนักงานเขตการศึกษาได้มีคำสั่งย้ายครูที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยให้ไปประจำที่ สพม. จนกว่าจะมีการสอบสวนแล้วเสร็จ เพราะเกรงว่าจะเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานและตัวเด็กที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหาย ทั้งนี้ คาดว่าภายใน 7 วันจะทราบผลสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมด ซึ่งเบื้องต้นได้ตั้งคณะกรรมการสอบทั้งหมด 5 คน โดยมีทั้งครูในโรงเรียนและคนนอก เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง

นายธนารัชต์ กล่าวอีกว่า สำหรับการสอบปากคำนักเรียนที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหายนั้น ยังไม่ได้มีการเรียกนักเรียนมาสอบปากคำ เนื่องจากต้องรอประสานกับ สพฐ. และสหวิชาชีพก่อน เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน จะต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาเจรจาพูดคุยกับนักเรียน เนื่องจากเกรงว่าจะกระทบต่อสภาพจิตใจของเด็ก

“ส่วนด้านผู้ปกครองกรณีที่มีภาพเผยแพร่ทางโซเชียลและมีข้อความว่าผู้หญิงในภาพเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนที่เกิดเหตุ ผู้ปกครองยืนยันว่าบุคคลดังกล่าวที่ถ่ายภาพกับครูพละไม่ใช่ลูกของตนเอง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายผลว่าเป็นใคร หากผลการสอบพบว่าครูพละรายนี้ได้กระทำอนาจารเด็กจริงโทษสูงสุดคือไล่ออก” นายธนารัชต์ กล่าว

รายงานข่าวแจ้งว่า จากภาพที่มีการแชร์ในโซเชียลเป็นภาพครูพละและหญิงสาวที่อยู่ในลักษณะโป๊เปลือยนั้น ล่าสุดครูพละได้เข้าไปแจ้งความกับ สน.บางกอกน้อย แล้ว ในข้อหานำภาพอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เนื่องจากว่าผู้หญิงในรูปนั้นคือภรรยาของครูพละเองและไม่ใช่เด็กนักเรียนแต่อย่างใด ส่งผลให้ภรรยาและครูพละได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook