เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » นร. แฉ! ครูพละ รร.สตรีชื่อดัง หื่น ลวนลาม แทะโลม สอนลีลาศนิ้วเกี่ยวเสื้อใน ไร้คุณธรรม (คลิป)

นร. แฉ! ครูพละ รร.สตรีชื่อดัง หื่น ลวนลาม แทะโลม สอนลีลาศนิ้วเกี่ยวเสื้อใน ไร้คุณธรรม (คลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 17 มี.ค. 2562 15:22:31 น. เข้าชม 166332 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
นร. แฉ! ครูพละ รร.สตรีชื่อดัง หื่น ลวนลาม แทะโลม สอนลีลาศนิ้วเกี่ยวเสื้อใน ไร้คุณธรรม (คลิป)
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
นร. แฉ! ครูพละ รร.สตรีชื่อดัง หื่น ลวนลาม แทะโลม สอนลีลาศนิ้วเกี่ยวเสื้อใน ไร้คุณธรรม (คลิป)
นร. แฉ! ครูพละ รร.สตรีชื่อดัง หื่น ลวนลาม แทะโลม สอนลีลาศนิ้วเกี่ยวเสื้อใน ไร้คุณธรรม (คลิป)

นร. แฉ! ครูพละ รร.สตรีชื่อดัง หื่น ลวนลาม แทะโลม สอนลีลาศนิ้วเกี่ยวเสื้อใน ไร้คุณธรรม (คลิป)

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์เรื่องราวพฤติกรรมครูโรงเรียนสตรีล้วนชื่อดัง ก่อเหตุลวนลาม มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับนักเรียน

ภาพที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์

ล่าสุด วันที่ 16 มี.ค. 62 ทีมข่าวเดินทางมาพบกับ น.ส.น้อง (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ศิษย์เก่าโรงเรียนสตรีล้วนชื่อดัง เป็นหนึ่งผู้เสียหายที่เคยถูกครูอักษรย่อ ร. ลวนลาม น.ส.น้อง ระบุว่า ตนเองเคยเรียนกับครูท่านนี้ช่วงชั้น ม.6 เดิมตนเรียนวิชาลีลาศกับครู ซึ่งต้องมีการสื่อสารเรื่องการทำกิจกรรม ซึ่งครูขอไลน์ตนเพื่อคุยเกี่ยวกับงาน

น.ส.น้อง บอกว่า เมื่อเสร็จสิ้นงาน ครูเริ่มทักส่วนตัวมาสอบถามตนทำอะไร กินข้าวหรือยัง ตนเองก็รู้สึกแปลกใจ ตอบเพียงค่ะๆ ตนได้ทักไปหาเพื่อนและปรึกษาเรื่องครูท่านนี้ ซึ่งเพื่อนก็แนะนำให้ตอบครูแค่ค่ะ ต่อมาครูท่านนี้ยังทักตนมาอีกประมาณว่า “ถ้าเบื่อนั่งรถแฟน ให้มานั่งรถเบนซ์ครูได้” ตนจึงไม่ได้ตอบและเลิกคุยกับครูอีก พอเจอหน้าตนก็พยายามหลบหน้า ครูยังทักมาถามตนอีก “ดูเธอไม่ค่อยอยากคุยกับเราเท่าไร” ตนก็ไม่ตอบอะไร และลบข้อความทั้งหมดออก

น.ส.น้อง (นามสมมติ) ผู้เสียหาย

น.ส.น้อง กล่าวว่า ช่วงซ้อมลีลาศครูท่านนี้ยังเคยเรียกตนให้ไปเป็นคู่ซ้อมลีลาศ และดึงตนเข้าไปใกล้ตัวเหมือนกับกอด จนลมหายใจครูคนนี้รดหัวตน ซึ่งแปลกจากการเต้นลีลาศปกติ ที่ต้องห่างกัน 1 ช่วงแขน ตอนนั้นตนไม่ได้ฟ้องครูหรือบอกครอบครัว โดยล่าสุดเมื่อต้นเดือน มี.ค ครูท่านนี้ยังมาตอบในอินสตราแกรมตน คล้ายว่าจะชวนนัดไปเล่นวอลเลย์บอล จากนั้นก็ทักเข้ามาในข้อความส่วนตัว ว่าหายหน้าหายตา อยากจะเจอตน อย่างไรก็ตามหากครูทำผิดจริง ลวนลามเด็กจริง ก็ควรถูกไล่ออกจากการเป็นครู

พลอย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย

น.ส.พลอย (นามสมมติ) ผู้เสียหายอีกราย เป็นนักเรียนชั้น ม.5 ที่กำลังศึกษาอยู่ เปิดเผยว่า ตนเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยถูกลวนลามตั้งแต่ ม.5 ทั้งเทอม 1 และเทอม 2 โดยครูดังกล่าวชอบเข้ามาทักเรื่องหุ่นและสะโพกของตน อีกทั้งในช่วงหนึ่งที่เรียนวิชาลีลาศ ตนสาธิตเป็นคู่เต้นของครู โดยครูสอนท่าพื้นฐาน ซึ่งต้องใช้มือข้างหนึ่งจับที่หลังของคู่เต้น ปรากฏครูไม่ได้จับแต่หลัง แต่ใช้นิ้วเกี่ยวสายเสื้อในตน ซึ่งเกี่ยวจนตนรู้สึกได้ ตนพยายามจะผลักตัวออก แต่ก็ไม่เป็นผล ครูยังคงยื้อดึงตนไว้ จนกระทั่งสาธิตเสร็จ

น.ส.พลอย กล่าวว่า รู้สึกแย่กับเหตุการณ์ที่ครูทำกับตน ตนพยายามหลบหน้า แต่หลังเลิกคาบต้องเดินไปลงชื่อกับครู ครูได้มากระซิบที่ข้างหูตนและบอกว่า ตนมีทักษะเต้นลีลาศดี อกก็มี สะโพกก็ดี ตกเย็นหลังตนกลับบ้าน ครูยังแอดเฟซบุ๊กตนมา ซึ่งตนไม่รับ ส่วนตัวมองพฤติกรรมดังกล่าวของครูคนนี้ไม่เหมาะสม เพราะการเป็นครูควรมีจิตสำนึกและคุณธรรม อีกทั้งครูคนดังกล่าว ยังก่อเหตุในโรงเรียนซึ่งเป็นสถานที่ที่ควรปลอดภัยที่สุด แต่กลับมีความอันตราย



ที่มา : http://www.amarintv.com/news-update/news-17927/351957/




☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook