เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ช็อกซ้ำ! ครูข่มขืนหลาน ม.3 เหยื่อร่ำไห้ ลูกวัย16 ร่วมด้วย ตร.จี้แม่พามอบตัว

ช็อกซ้ำ! ครูข่มขืนหลาน ม.3 เหยื่อร่ำไห้ ลูกวัย16 ร่วมด้วย ตร.จี้แม่พามอบตัว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 30 พ.ค. 2563 09:23:49 น. เข้าชม 166267 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ช็อกซ้ำ! ครูข่มขืนหลาน ม.3 เหยื่อร่ำไห้ ลูกวัย16 ร่วมด้วย ตร.จี้แม่พามอบตัว
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ช็อกซ้ำ! ครูข่มขืนหลาน ม.3 เหยื่อร่ำไห้ ลูกวัย16 ร่วมด้วย ตร.จี้แม่พามอบตัว
ข่มขืนทั้งบ้านสุดสลดเหยื่อหวาดผวาหนัก - จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม นำหมายศาลจังหวัดนครพนม เข้าจับกุมนายวีระชัย (ขอสงวนนามสกุล) วัย 52 ปี พนักงานราชการ ปฏิบัติหน้าที่ครูสอนการงานอาชีพ นักเรียนชั้น ม.1-ม.6

ข่มขืนทั้งบ้านสุดสลดเหยื่อหวาดผวาหนัก - จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม นำหมายศาลจังหวัดนครพนม เข้าจับกุมนายวีระชัย (ขอสงวนนามสกุล) วัย 52 ปี พนักงานราชการ ปฏิบัติหน้าที่ครูสอนการงานอาชีพ นักเรียนชั้น ม.1-ม.6 วิชาอาชีพเกษตรอุตสาหกรรม โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.นครพนม ได้ที่บ้านพักหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนบาสพาสสายนครพม-ท่าอุเทน ต.อาจสามารถ อ.เมือง จ.นครพนม เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก เมื่อวันที่ 29 พ.ค.


เหตุการณ์นี้ตำรวจได้รับการร้องทุกข์จากน.ส.น้อย (นามสมมุติ) มารดา น.ส.นิด (นามสมมติ) วัย 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งว่า ถูกนายวีระชัย ข่มขืน น.ส.นิด หลานสาว ตั้งแต่เรียนชั้น ม.1 จนถึงชั้น ม.3 นาน 3 ปีในบ้านพัก ช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ทั้งข่มขู่เด็กว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใครจะไม่ได้เรียน กระทั่งถูกจับกุม เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ด้าน ผอ.โรงเรียนต้นสังกัดสั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ตร.คุมตัวส่งศาลจังหวัดนครพนม แต่ศาลไม่ให้ประกันตัวเกรงจะไปยุ่งเหยิงกับพยาน และมีอัตราโทษสูงอาจคุกตลอดชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ความคืบหน้าวันที่ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าวติดต่อขอสัมภาษณ์ครอบครัวของ น.ส.น้อย (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย โดยผู้เป็นแม่ได้นำตัว น.ส.นิด บุตรสาววัย 15 ปี ไปพักอาศัยที่ จ.นครราชสีมา น.ส.น้อย ผู้เป็นแม่ระบุว่าไม่สะดวกจะให้สัมภาษณ์ อีกทั้งน.ส.นิด ลูกสาวยังอยู่ในอาการหวาดผวาและเกิดความเครียด ต้องมีเพื่อนและญาติมิตรคอยปลอบใจตลอดเวลา

ครูข่มขืน

ข่มขืนหลานทั้งครูและลูกชายครูสุดสลดเหยื่อหวาดผวาหนัก

รายงานข่าวระบุว่า หลัง น.ส.นิด ได้ให้ปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพอย่างละเอียดว่า นายวีระชัย ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงและยังเป็นอาจารย์สอนวิชาด้านการเกษตรของน.ส.นิด ขณะเรียนชั้น ม.1-ม.3 ได้ล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นมา โดยนายวีระชัย จะอาศัยจังหวะคนในบ้านไม่อยู่ เข้าไปข่มขืน จนถึงปี 2563 เหตุที่ไม่เล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเพราะถูกขู่ว่าจะไม่ได้เรียนหนังสือ

หลังสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ น.ส.นิด ยังเล่าทั้งน้ำตาว่า นอกจากถูกนายวีระชัย ข่มขืนแล้ว ยังมีนายเอ็ม (นามสมมติ) วัย 16 ปี ลูกชายนายวีระชัย ข่มขืนด้วยอีกคน ซึ่งพบว่านายเอ็ม ลูกชายนายวีระชัย เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกัน ชั้นเดียวกัน แต่อยู่คนละห้อง ส่วนนายเอ็มเรียนอยู่ห้องพิเศษ จึงได้เปรียบกว่านักเรียนในระดับเดียวกัน

น.ส.นิด เล่าให้สหวิชาชีพฟังว่า ช่วงกลางปี 2562 ระหว่างเดือนก.ค.-ส.ค. ตนเองไม่เข้าใจวิชาวิทยาศาสตร์ จึงไปหานายเอ็มที่ห้องในบ้านพักเพื่อสอบถาม ปรากฏว่าพบนายเอ็มกำลังดูหนังโป๊ในทีวีอยู่ ตนกำลังจะปิดประตูกลับห้องพัก แต่นายเอ็มลุกมากระชากแขนตน แล้วใช้กำลังบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง นายเอ็มยังกำชับบอกตนว่า ห้ามไปเล่าให้ใครฟังเด็ดขาด 

เหยื่อขืนใจวัย 15 ปี เล่าต่อว่า หลังถูกนายเอ็มย่ำยีในช่วงเวลานั้น ขณะที่นายวีระชัย ผู้เป็นพ่อข่มขืนย่ำยีต่อเนื่องเฉลี่ยแล้วสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ตั้งแต่อายุ 12 จนถึงอายุ 15 ปี จนเรียนจบชั้น ม.3 อยู่ระหว่างจะสอบเข้าเรียนชั้น ม.4

หลังให้ปากคำของ น.ส.นิด ผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน นำหมายจับศาลจังหวัดนครพนม นำมาสู่การจับกุมนายวีระชัย ที่บ้านพักเมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 29 พ.ค. คุมตัวส่งศาลจังหวัดนครพนม ก่อนส่งฝากขังเรือนจำกลางจังหวัดนครพนมในวันเดียวกัน

หลังการจับกุมนายวีระชัย พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ยังบอกนายวีระชัย ผู้ปกครองของนายเอ็มด้วยว่า ให้มารดานำตัวนายเอ็ม ลูกชายมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเร็วๆนี้ เพื่อจะได้สอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เนื่องจากนายเอ็มยังเป็นเยาวชนอยู่


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook