เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สุดสงสาร หนูน้อยติดใน รร. ออกไม่ได้ ร้องไห้จนตาบวม หลังเล่นชิงช้าอุโมงค์แล้วเกิดหลับ

สุดสงสาร หนูน้อยติดใน รร. ออกไม่ได้ ร้องไห้จนตาบวม หลังเล่นชิงช้าอุโมงค์แล้วเกิดหลับ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 23 ธ.ค. 2563 05:29:29 น. เข้าชม 166335 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สุดสงสาร หนูน้อยติดใน รร. ออกไม่ได้ ร้องไห้จนตาบวม หลังเล่นชิงช้าอุโมงค์แล้วเกิดหลับ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สุดสงสาร หนูน้อยติดใน รร. ออกไม่ได้ ร้องไห้จนตาบวม หลังเล่นชิงช้าอุโมงค์แล้วเกิดหลับ
โซเชียลเผยภาพ หนูน้อยติดใน โรงเรียนเด็กเล็ก ถูกยุงกัดทั้งตัว ร้องไห้จนตาบวม หลังเข้าไปเล่นเครื่องเล่นอุโมงค์แล้วเกิดหลับ ทำเอาครูหาไม่เจอนึกว่ามีคนมารับไปแล้ว ด้านครูยอมรับผิดบกพร่องตรวจสอบไม่ดี พ่อแม่ไม่ติดใจ
  จากกรณีโลกออนไลน์ได้แชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ระบุว่า ตนเองเจอเด็กชายคนหนึ่งถูกทิ้งให้ติดอยู่ในโรงเรียนเด็กเล็ก โดยเด็กคนนี้อยู่ในอาการหวาดกลัวร้องไห้จนตาบวม และถูกยุงกัดทั้งตัว ทำให้เกิดความสงสัยและไม่พอใจว่า ทำไมครูจึงหละหลวมปล่อยเด็กให้ติดอยู่ในโรงเรียนเช่นนี้ได้ จนเรื่องนี้มีคนจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น

          วันที่ 23 ธันวาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า นายกิตติศักดิ์ แก้วสระแสง อายุ 36 ปี พลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเหลือเด็กเล่าว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563 เวลาประมาณ 18.30 น. ตนเองพบเด็กอนุบาลยืนเกาะรั้ว ติดอยู่ในโรงเรียน และร้องไห้ตามเนื้อตัวมีร่องรอยถูกยุงกัน ตนเลยตัดสินใจปีนรั้วเข้าไปนำตัวเด็กออกมา และได้ซื้อขนมให้กินเพราะเหมือนเด็กหิว จากนั้นไม่นานแม่ของเด็กก็มารับตัวกลับไป ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ซักถามอะไรมากหนัก หลังจากนั้นก็มีคนอื่นนำภาพเด็กที่ติดในรั้วที่ตนเองถ่ายเอาไว้ไปโพสต์ในโซเชียล




    ด้านนางกาญจนา ศรีหยวก หัวหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ได้ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว่า จากการตรวจสอบพบว่า เด็กคนนี้กลับบ้านเย็นเป็นประจำเนื่องจากแม่เลิกงาน 2 ทุ่ม และจะให้พี่ชายมารับ แต่ในวันเกิดเหตุเด็กคนนี้ได้เข้าไปนั่งเล่นชิงช้าที่เป็นอุโมงค์แล้วเกิดหลับ และวันนั้นพี่ชายติดเล่นเตะฟุตบอลเลยไม่ได้มารับ เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ทางครูเองก็เดินตรวจแล้วว่าไม่มีเด็ก และคิดว่าน้องคนดังกล่าวพี่ชายมารับไปแล้ว นอกจากนั้นบริเวณที่เด็กไปหลับ ไม่มีไฟ ครูก็เลยมองไม่เห็นตัวเด็ก

          วันต่อมาได้ทราบเรื่อง จึงได้เชิญผู้ปกครองของเด็กมาพูดคุยทำความเข้าใจ และได้ขอโทษผู้ปกครองเด็กคนดังกล่าวแล้ว จนผู้ปกครองไม่ติดใจอะไร พร้อมกล่าวยอมรับผิดในกรณีดังกล่าวเพราะเป็นความบกพร่องของทางครู และก็ขอโทษไปยังประชาชนทุกคนกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ และจะนำไปปรับปรุงแก้ไขไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก









ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3







☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook