เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน » ทุนการศึกษาต่อต่างประเทศ ด้วยความสามารถด้านกีฬาของนักเรียน

ทุนการศึกษาต่อต่างประเทศ ด้วยความสามารถด้านกีฬาของนักเรียน

โพสต์โดย : Kensync เมื่อ 2 ม.ค. 2562 21:22:07 น. เข้าชม 166284 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ทุนการศึกษาต่อต่างประเทศ ด้วยความสามารถด้านกีฬาของนักเรียน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ทุนการศึกษาต่อต่างประเทศ ด้วยความสามารถด้านกีฬาของนักเรียน
บริการจัดการและแนะแนวหาทุนการศึกษาต่อปริญญาตรีต่างประเทศ สำหรับนักเรียนที่มีความสามารถด้านกีฬา

สัมผัสปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกและแห่งเดียวในเอเชีย

         บริษัท Sportsync จากฮ่องกงร่วมมือกับบริษัท Athfinity Ltd แห่งประเทศไทย ณ วันพุธที่ 2 มกราคม 2019 นำเข้าปรากฏการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในเอเชียและประเทศไทย นั่นก็คือการคัดตัวนักกีฬาประเภททีมเพื่อรับทุนการศึกษาต่อปริญญาตรีที่ประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, และอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล, บาสเก็ตบอล, วอลเล่บอลหญิง, รักบี้หญิง, และลามไปถึง E-Sports ผ่านชื่อ Sportsync Thailand

          โดยจะมีการจัดกิจกรรม สัมมนา, Camp, และ ID Showcase แต่ละช่วงเวลาในปี 2019 นี้! สำหรับ ID Showcase นั้นเป็นที่นิยมกันอย่างมากสำหรับเด็กม.ปลายที่เป็นนักกีฬาในแถบอเมริกาเหนือ เนื่องจาก ที่นั่นจะเป็นแหล่งรวมตัวของโค้ชจากมหาวิทยาลัยชั้นนำจำนวน 75-100 สถาบันเลยทีเดียว เพื่อเฟ้นหานักกีฬาที่เหมาะสมเข้าร่วมทีม และมอบทุนการศึกษาให้เด็กๆเหล่านั้น

          ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าค่าเทอมปริญญาตรีต่างประเทศนั้นราคาแพงมากระหว่าง 3-10 ล้านบาทเลยทีเดียว ขึ้นอยู่กับความดังของสถาบัน ฉะนั้นทุนการศึกษานั้นเป็น option ชั้นดีในการหา 'ส่วดลด' ก็ว่าได้ มากไปกว่านั้น การได้เป็นนักกีฬาระดับมหาวิทยาลัยยังเป็นการเพิ่มทางเลือกและโอกาสให้แก่พวกเค้าอีกด้วย ซึ่งการที่น้องๆเด็กไทยจะตัดสินใจเข้าร่วม ID Showcase ที่อเมริกาก็ทำได้เช่นกันโดยค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่ 7 หมื่นถึง 1 แสนบาทต่อ 7 วัน และถ้าคุณพ่อคุณแม่ไปด้วยก็ต้อง 2 แสนแน่นอน แล้วเราจะแน่ใจได้อย่างไรว่ามันเป็นการไม่จ่ายฟรี เพราะไม่มีหน่วยงานกลางมาเกี่ยวข้องและรับผิดชอบเลย

          Sportsync จึงจัด ID Showcase ขึ้นครั้งแรกในเอเชียที่ฮ่องกง ในปี 2018 ทั้งหมด 3 งาน สามารถหาทุนการศึกษาเป็นมูลค่ามากกว่า 800 ล้านบาทให้แก่ นักกีฬาทั้งสิ้น 200 กว่าคน ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และข่าวดีก็คือ ID Showcase กำลังจะเดินทางมาถึงเมืองไทยในปี 2019 นี้โดยกีฬาประเภทแรกคือ ฟุตบอล!! 

          ทาง Sportsync Thailand คาดหวังจะได้ผลตอบรับจากโรงเรียนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นสโมสรต่างๆรวมไปถึงน้องๆนักกีฬา อย่างดีเยี่ยม Sportsync Thailand จะเป็นหน่วยงานที่ดูแลตั้งแต่เริ่มสมัคร, ทำประวัติกีฬารวมไปถึงทำ VDO Highlight, ติดต่อโค้ชและโรงเรียนตามความต้องการและความเป็นไปได้ของแต่ละบุคคลและแต่ละครอบครัว, และมีทีมงานดูแลขณะน้องๆศึกษาต่ออยู่ต่างประเทศอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

          ในปี 2019 Sportsync ยังขยายไปที่จีน, ญี่ปุ่น, และเกาหลีใต้อีกด้วย นับว่าจะกลายเป็นการขยายพลพรรคนักกีฬา, เพิ่มประสิทธิภาพ, เปิดประสบการณ์ใหม่ในวงการกีฬาของเอเชียอย่างแท้จริง

          สามารถติดตามโครงการดีๆนี้ได้ ที่ Facebook: Sportsync Thailand แล้วพบกันครับ

Loading the player...


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook