เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน » โครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่ (นปร.)

โครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่ (นปร.)

โพสต์โดย : ok mass เมื่อ 13 พ.ย. 2561 10:20:42 น. เข้าชม 166350 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
โครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่ (นปร.)
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
โครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่ (นปร.)
โครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่ (นปร.)

โครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่ (นปร.)

 

พูดข่าวประชาสัมพันธ์

โอกาสของคนที่อยากรับราชการ แต่ไม่มีผลสอบ ภาค ก มาถึงแล้ว  อย่าปล่อยให้หลุดลอยไป  เพราะนอกจากคุณจะมีโอกาสได้รับการบรรจุเป็นข้าราชการทันทีแล้ว  ยังมีโอกาสได้พัฒนาศักยภาพอย่างก้าวกระโดด โดยการสอนงานอย่างใกล้ชิดจากผู้บริหารระดับสูง อาทิ ปลัดกระทรวง, อธิบดี, ผู้ว่าราชการจังหวัด, เอกอัครราชทูต,กงสุลใหญ่, ผู้บริหารภาคเอกชน  และยังได้เรียนรู้ด้านวิชาการกับคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ                 เป็นระยะเวลารวมทั้งสิ้น 22 เดือน  และเมื่อจบจากโครงการฯ จะได้โอนไปปฏิบัติงานในกระทรวง กรมต่าง ๆ

ข่าวดี คือ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (สำนักงาน ก.พ.ร.) กำลังเปิดรับสมัครบุคคลเพื่อเข้ารับราชการภายใต้ “โครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่ รุ่นที่ 13 (นปร. รุ่นที่ 13)”  จำนวน 30 ตำแหน่ง  เพื่อสรรหาคนรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นเข้ามารับราชการ และพัฒนาให้เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงในระบบราชการ สามารถเป็นได้ทั้งนักคิดที่มีวิสัยทัศน์  นักพัฒนาและวางแผน และนักปฏิบัติ โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 28 ธันวาคม 2561 

          โดยคุณสมบัติของผู้สมัครคัดเลือก จะต้องเป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท อายุไม่เกิน 30 ปี บริบูรณ์  และปริญญาเอก  อายุไม่เกิน 35 ปี  บริบูรณ์  โดยไม่จำกัดสาขาวิชา  โดยรับสมัครจากบุคคล 4 กลุ่ม ได้แก่ 1.ผู้เพิ่งสำเร็จการศึกษา  2. บุคคลจากภาคเอกชน 3. ข้าราชการ  4. เจ้าหน้าที่ของรัฐ

          ผู้ที่สอบผ่านการคัดเลือกจะได้รับการบรรจุเป็นข้าราชการทันที  ในตำแหน่งนักพัฒนาระบบราชการ ซึ่งในระหว่างการอบรม 22 เดือน จะถือว่าเป็นข้าราชการและได้รับเงินเดือนและสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่นเดียวกับข้าราชการปกติทั่วไป จึงถือว่าการสอบเข้ารับราชการภายใต้โครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่ รุ่นที่ 13 นี้ มีความพิเศษมากจริงๆ

ทั้งนี้  จะมีการจัดงาน  "Open House โครงการ นปร. รุ่นที่ 13"  ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 - 12.00 น ณ สำนักงาน ก.พ.ร. ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ชั้น 9 อาคารรัฐประศาสนภักดี  ถนนแจ้งวัฒนะ  เขตหลักสี่  กรุงเทพฯ  

ผู้สนใจดูรายละเอียดได้ที่  www.opdc.go.th หรือสมัครสอบได้ที่ https://opdc.thaijobjob.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2356 9999 ต่อ 8928, 8825 และ 8842 หรือ 0 2141 9015 – 8  หรือติดตามข่าวสารโครงการ นปร. ได้ที่เฟสบุคชื่อว่า นักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่นปร.” 

Loading the player...


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook