เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » นศ.ระทึก! เจอกล่องปริศนากลางม.ธรรมศาสตร์ เรียกอีโอดีตรวจสอบเร่งด่วน

นศ.ระทึก! เจอกล่องปริศนากลางม.ธรรมศาสตร์ เรียกอีโอดีตรวจสอบเร่งด่วน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 5 มิ.ย. 2560 10:03:32 น. เข้าชม 166276 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
นศ.ระทึก! เจอกล่องปริศนากลางม.ธรรมศาสตร์ เรียกอีโอดีตรวจสอบเร่งด่วน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
นศ.ระทึก! เจอกล่องปริศนากลางม.ธรรมศาสตร์ เรียกอีโอดีตรวจสอบเร่งด่วน
นศ.ระทึก! เจอกล่องปริศนากลางม.ธรรมศาสตร์ เรียกอีโอดีตรวจสอบเร่งด่วน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 5 มิ.ย. ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งพบกล่องไปรษณีย์ต้องสงสัยวางอยู่ข้างถังขยะทางเดินหน้าสหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จำกัด ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย รอง ผบก.จ.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภคลองหลวง พ.ต.ท.เศรษฐกรณ์ ชัยวีระวงศ์ รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.นิมิตร นูโพนทอง รองผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ทหารปตอ.2พัน 4 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้ระเบิด จ.ปทุมธานี



เกิดเหตุเป็นบริเวณทางเดินพบกล่องไปรษณีย์ ขนาด 50 เซนติเมตร วางตั้งอยู่ข้างถังขยะ โดยมีเจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ได้นำยางรถยนต์มาวางไว้ข้างกล่องไปรษณีย์ดังกล่าวและได้นำเชือกมากั้นบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อป้องกันบุคคลหรือนักศึกษาที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องผ่านบริเวณที่เกิดเหตุโดยเด็ดขาดเพราะเกรงว่าอยากได้รับอันตรายเมื่อชุดเก็บกู้ระเบิดมาถึงได้สวมเครื่องป้องกันและเข้าไปหยิบ กล่องไปรษณีย์ ที่มีลักษณะขอแบบมิดชิดออกมาเปิดดูก็ไม่พบว่ามีวัตถุระเบิดหรือ วัตถุต้องสงสัยอะไรในกล่องไปรษณีย์นั้นและไม่มีเขียนชื่อหน้ากล่องและหลังกล่องไปรษณีย์ใบนี้

 


ด้านพ.ต.ท.เศรษฐกรณ์ ชัยวีระวงศ์ รองผกก.ป้องกันและปราบปรามสภ.คลองหลวงกล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตบ้านพบวัตถุต้องสงสัยเป็นกล่องไปรษณีย์นำมาวางทิ้งไว้ใกล้กับถังขยะจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้ระเบิดของจังหวัดปทุมธานีเข้าตรวจสอบ เมื่อตรวจสอบแล้วก็พบว่าเป็นเพียงกล่องเปล่าไม่พบวัตถุต้องสงสัยหรือระเบิดใดใดในกล่องไปรษณีย์นั้นซึ่งคาดว่าน่าจะมีบุคคล น้ำกล่องใบนี้มาทิ้งขยะ แต่ไปรษณีย์กล่องใหญ่ทิ้งถังขยะไม่ได้จริงเอาวางทิ้งไว้ข้างถังขยะดังกล่าวและไม่มีเจตนาที่จะสร้างสถานการณ์ในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตแห่งนี้




☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook