เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เสียงปืนดังปัง!! แม่วิ่งมาดู แทบช็อก นศ.ป.โท ลูกชายนอนจมกองเลือดคาบ้าน

เสียงปืนดังปัง!! แม่วิ่งมาดู แทบช็อก นศ.ป.โท ลูกชายนอนจมกองเลือดคาบ้าน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 27 ก.พ. 2560 12:36:28 น. เข้าชม 166280 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เสียงปืนดังปัง!! แม่วิ่งมาดู แทบช็อก นศ.ป.โท ลูกชายนอนจมกองเลือดคาบ้าน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เสียงปืนดังปัง!! แม่วิ่งมาดู แทบช็อก นศ.ป.โท ลูกชายนอนจมกองเลือดคาบ้าน
เสียงปืนดังปัง!! แม่วิ่งมาดู แทบช็อก นศ.ป.โท ลูกชายนอนจมกองเลือดคาบ้าน

เมื่อเวลา 05.10 น. วันที่ 27 ก.พ. ร.ต.อ.ยงยุทธ สะเดา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ทำหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยเมืองเก่า ได้รับแจ้ง มีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัสอยู่ที่ทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น หมู่ 8 บ้านขามเจริญ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น รับแจ้งแล้ว รุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพดล เพช็รสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.สุทัศน์ ไพบูลย์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น แพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนาย

ที่เกิดเหตุพบประตูหน้าบ้านเปิดออก ที่ห้องชั้นล่าง พบมีเสื่อปูอยู่ 1 ผืน กองเลือด 1 กอง ข้างเสื่อพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 มม. 1 กระบอก ปลอกกระสุนในลำกล้อง 1 ปลอก หัวกระสุนขนาด .38 มม. 1 หัว และยาคลายเครียด 2 ซอง ส่วนคนเจ็บทราบชื่อภายหลังว่า นายอมต (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ขณะนี้กำลังศึกษาวิชากฎหมายปริญญาโทชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร และทำงานเป็นหัวหน้า รปภ.ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เป็นเจ้าของห้องเช่าดังกล่าว ซึ่งสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ใช้กระสุนปืน .38 มม. ยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้ายหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่พยาบาล รพ.ขอนแก่น และมูลนิธิฯ ต้องรีบนำคนเจ็บส่งไปที่ รพ.ขอนแก่น เพื่อช่วยชีวิตโดยด่วน ขณะนี้แพทย์และพยาบาลต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอาการยังโคม่า


ร.ต.อ.ยงยุทธ สะเดา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า จากการสอบถาม นางนันธีรา อายุ 56 ปี แม่ของคนเจ็บ ทราบว่า นายอมต ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาประมาณ 3 ปี และเป็นคนไข้ของ รพ.ขอนแก่น มาโดยตลอด ต้องไปรับยาคลายกังวลรักษาโรคซึมเศร้าจากโรงพยาบาลขอนแก่นทุกเดือน ก่อนเกิดเหตุนายอมตไม่ได้ไปรับยาคลายกังวลจาก รพ.ขอนแก่น ประมาณ 5 วัน จึงได้แต่นั่งเศร้าและคิดมากไม่ยอมพูดกับใคร กระทั่งช่วงเกิดเหตุนายอมต นอนอยู่ชั้นที่ 2 พอถึงเวลาประมาณ 04.00 น. ได้ลงมาชั้นล่าง แม่ของนายอมต นึกว่าจะลงมาอ่านหนังสือเพื่อเตรียมสอบ สักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงลงมาดู พบนายอมต นอนหงายหายใจรวยริน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พบว่านายอมตยังไม่เสียชีวิตจึงได้รีบนำส่ง รพ.ขอนแก่นทันที

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวน สภ.ย่อยเมืองเก่า ได้แจ้งให้ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่นมาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook