เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ครูฝ่ายปกครองสุดโหด ใช้ไม้ทีตีจนขาและสะโพกจนเขียวช้ำ พร้อมขู่ “มึงขึ้น ม.5 มึงเจอกูแน่”

ครูฝ่ายปกครองสุดโหด ใช้ไม้ทีตีจนขาและสะโพกจนเขียวช้ำ พร้อมขู่ “มึงขึ้น ม.5 มึงเจอกูแน่”

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 23 ม.ค. 2560 14:38:49 น. เข้าชม 166308 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูฝ่ายปกครองสุดโหด ใช้ไม้ทีตีจนขาและสะโพกจนเขียวช้ำ พร้อมขู่ “มึงขึ้น ม.5 มึงเจอกูแน่”
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูฝ่ายปกครองสุดโหด ใช้ไม้ทีตีจนขาและสะโพกจนเขียวช้ำ พร้อมขู่ “มึงขึ้น ม.5 มึงเจอกูแน่”
ครูฝ่ายปกครองสุดโหด ใช้ไม้ทีตีจนขาและสะโพกจนเขียวช้ำ พร้อมขู่ “มึงขึ้น ม.5 มึงเจอกูแน่”

ผู้ปกครองร้องเรียนสื่อฯ ลูกสาวชั้น ม.4 ถูกครูฝ่ายปกครองโหด ทำโทษรุนแรงด้วยการใช้ไม้ทีตีจนขาและสะโพกลาย พร้อมกับแจ้งความ ตร.ให้ดำเนินคดีต่อครูโหดรายนี้แล้ว

(21 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายปัญญา ขอนทอง เจ้าของร้านอาหารเเห่งหหนึ่งใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พ่อของ นางสาวบี อายุ 16 ปี ชั้น ม.4 หลังจากถูกอาจารย์ฝ่ายปกครองโรงเรียนมัธยมใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทำโทษด้วยการเอาไม้ทีตีลูกสาวจนได้รับบาดเจ็บ เขียวช้ำที่บริเวณสะโพก และขาขวามีรอยฟกช้ำ

นางสาวบี เล่าถึงเหตุการณ์ที่ถูกทำโทษอย่างรุนแรงให้นักข่าวฟังว่า เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมาขณะที่ตนเองกำลังยืนคุยกับเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คน ที่หน้าโรงอาหาร ในขณะนั้นครูฝ่ายปกครองคนดังกล่าวก็ได้ตรงเข้ามาที่ตน แล้วก็ไล่ให้ตนกับเพื่อนไปเข้าแถวเคารพธงชาติ ซึ่งตนกับเพื่อนก็เดินไป แต่ก็ยังถูกครูฝ่ายปกครองใช้ไม้ตีเข้ามาที่ขาข้างขวา จนเป็นรอยฟกช้ำ และยังว่ากล่าวด้วยถ้อยคำที่ใม่สุภาพ นอกจากนั้นยังได้ให้ตนไปล้างหน้า ภายใน 10 วินาที

ต่อมาในวันที่ 19 ม.ค. หลังจากที่เลิกเคารพธงชาติแล้วเสร็จ นักเรียนทุกระดับชั้นต่างฝ่ายต่างเดินเข้าห้องเรียน ในขณะนั้นครูฝ่ายปกครองคนเดิม ก็ได้เรียกตนออกมาจากแถว พร้อมกับด่าด้วยถ้อยคำที่ใม่สุภาพว่า “มึงมีความผิด 3 ข้อ คือ เข้าแถวช้า , เดินหนีครู และทำให้ครูเสียเวลาตามหา" หลังจากนั้น ครูคนดังกล่าวก็ตีที่สะโพกหลังตนเองอีก 3 ครั้งอย่างแรงจนเป็นแนวยาวเขียวช้ำอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังด่าอีก “มึงขึ้น ม.5 มึงเจอกูแน่” ตนจึงรีบแจงพ่อกับแม่ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

ล่าสุด ผู้ปกครองได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความไว้กับ ร.ต.อ.ธีระพงษ์ มหภาพ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินการแจ้งความเอาความผิดคุณครูฝ่ายปกครอง เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องเอาไว้ก่อน จากนั้นจะเรียกครูคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาและสอบปากคำทั้งสองฝ่าย ซึ่งในกระบวนการสอบปากคำต้องมีนักสังคมสงเคราะห์ และนักจิตวิทยาสอบร่วมด้วย

Credit  WorkpointNews


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook