เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » ตำแหน่งงานว่าง » วธ.เปิดรับสมัครพนักงานราชการเฉพาะกิจ 406 อัตราก.ค.นี้

วธ.เปิดรับสมัครพนักงานราชการเฉพาะกิจ 406 อัตราก.ค.นี้

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 24 มิ.ย. 2564 02:57:18 น. เข้าชม 166323 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
วธ.เปิดรับสมัครพนักงานราชการเฉพาะกิจ 406 อัตราก.ค.นี้
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : ตำแหน่งงานว่าง ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
วธ.เปิดรับสมัครพนักงานราชการเฉพาะกิจ 406 อัตราก.ค.นี้
กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ให้มีงานทำ กระจายจ้างงานลงสู่ระดับพื้นที่ เปิดรับสมัครพนักงานราชการเฉพาะกิจ 406 อัตรา ตำแหน่งนักวิชาการวัฒนธรรม นักจัดการงานทั่วไป

กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ให้มีงานทำ กระจายจ้างงานลงสู่ระดับพื้นที่ เปิดรับสมัครพนักงานราชการเฉพาะกิจ 406 อัตรา ตำแหน่งนักวิชาการวัฒนธรรม นักจัดการงานทั่วไป นักวิชาการเงินและบัญชี ในเดือน ก.ค.นี้


นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม (วธ.) เปิดเผยว่า ตามที่คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมาเห็นชอบข้อเสนอแนวทางการจัดสรรกรอบอัตรากำลังและกลไกการบริหารจัดการพนักงานราชการเฉพาะกิจ 10,000 อัตรา ให้แก่ 28 ส่วนราชการใน 14 กระทรวง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้มีงานทำและกระจายการจ้างงานลงสู่ระดับพื้นที่ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีและได้รับค่าตอบแทน 18,000 บาทต่อเดือน มีระยะเวลาจ้างไม่เกิน 1 ปี และสิ้นสุดการจ้างงานไม่เกินวันที่ 30 ก.ย.2565 โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีมีนโยบายให้ส่วนราชการในแต่ละกระทรวงที่ได้รับจัดสรรอัตราพนักงานราชการเฉพาะกิจเร่งรับสมัครและบรรจุเข้าปฏิบัติงานตามขั้นตอนโดยเร็วที่สุดนั้น ในส่วนของ วธ. ได้รับจัดสรรอัตราพนักงานราชการเฉพาะกิจ 406 อัตรา โดยบรรจุในตำแหน่งนักวิชาการวัฒนธรรม นักจัดการงานทั่วไป และนักวิชาการเงินและบัญชี 
 
นายอิทธิพล กล่าวต่อไปว่า ทั้งนี้ วธ.จะจัดสรรอัตรากำลังให้แก่สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดทั้ง 76 จังหวัด แบ่งเป็นจัดสรรให้จังหวัดที่มีขนาดใหญ่ 26 จังหวัด ได้รับจัดสรรจังหวัดละ 6 อัตรา รวม 156 อัตรา ขณะเดียวกันในส่วนของจังหวัดที่มีขนาดกลาง 22 จังหวัด ได้รับจัดสรรจังหวัดละ 5 อัตรา รวม 110 อัตรา ส่วนจังหวัดที่มีขนาดเล็ก 28 จังหวัด ได้รับจัดสรรจังหวัดละ 5 อัตรา รวม 140 อัตรา โดยจะมีการประชุมคณะกรรมการสรรหาเพื่อกำหนดแนวทางในการคัดเลือกพนักงานราชการเฉพาะกิจในเร็วๆ นี้ และดำเนินการจัดทำร่างกำหนดแนวทางดังกล่าว โดยจะสามารถเปิดรับสมัครคัดเลือกในเดือน ก.ค. และจะเปิดสอบข้อเขียนและสัมภาษณ์เพื่อให้บรรจุเข้าปฏิบัติงานได้ในเดือน ส.ค.นี้  


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ ตำแหน่งงานว่าง


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : ตำแหน่งงานว่าง

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook