เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผู้กองหนุ่ม ใจสลาย แฉเมียที่เป็น ผอ. เล่นชู้กับผอ.อีกโรงเรียน แถมถ่ายคลิปไว้

ผู้กองหนุ่ม ใจสลาย แฉเมียที่เป็น ผอ. เล่นชู้กับผอ.อีกโรงเรียน แถมถ่ายคลิปไว้

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 29 ม.ค. 2564 01:46:13 น. เข้าชม 166500 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผู้กองหนุ่ม ใจสลาย แฉเมียที่เป็น ผอ. เล่นชู้กับผอ.อีกโรงเรียน แถมถ่ายคลิปไว้
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผู้กองหนุ่ม ใจสลาย แฉเมียที่เป็น ผอ. เล่นชู้กับผอ.อีกโรงเรียน แถมถ่ายคลิปไว้
ผู้กองหนุ่ม สุดช้ำใจ เมียที่เป็น ผอ. เล่นชู้กับผอ.อีกโรงเรียน แถมถ่ายคลิปไว้ ทั้งที่อยู่กินกันมานานจนมีลูกด้วยกัน 2 คน ลั่นเอาผิดทั้งวินัยและกฎหมาย

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก ผู้กองหนุ่ม สังกัดสถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่ง จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนผ่านสื่อเกี่ยวกับพฤติกรรมของ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ภรรยาของตัวเอง ซึ่งปัจจุบันเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ได้แอบเล่นชู้กับนายกบ (นามสมมติ) ซึ่งเป็น ผอ.โรงเรียนอีกแห่งหนึ่งมานานนับปี

ผู้กองหนุ่มเผยด้วยความช้ำใจว่า ตนอยู่กินกับ น.ส.เอ มานานถึง 15 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ที่ผ่านมาไม่เคยระแคะระคายเลยว่า ภรรยาจะแอบนอกใจ ต่างคนต่างไปทำงาน และภรรยาไม่เคยแสดงพฤติกรรมผิดปกติอะไรให้เห็น กระทั่งเมื่อเย็นวานนี้ (27 ม.ค.) ตนกลับจากเลิกงานเห็นภรรยานั่งเล่นโทรศัพท์มือถือท่าทางมีพิรุธ และเป็นคนละเครื่องกับที่ภรรยาใช้อยู่ประจำ จึงขอดูว่าโทรศัพท์ใครแต่ภรรยากลับไม่ให้ดู จึงยื้อแย่งกัน





ผู้กองหนุ่ม กล่าวอีกว่า พอตนแย่งโทรศัพท์มาได้ แล้วเปิดดูก็ถึงกับอึ้งพูดไม่ออก เมื่อเห็นคลิปภาพ และข้อความแชตผ่านไลน์ในมือถือเครื่องดังกล่าว ซึ่งเป็นคลิปที่ภรรยากำลังมีเพศสัมพันธ์กับนายกบ (นามสมมติ) และภาพถ่ายคู่จับมือกัน รวมถึงข้อความที่แชตหากันทางไลน์เหมือนสามีภรรยา เช่น "วันนี้มีความสุขมากค่ะ ได้ไปหาที่โรงเรียนขอบคุณนะคะ", "เช้าเข้ารีสอร์ตกับพ่อ บ่ายเข้าโรงเรียน" พอไล่ดูในมือถือก็พบว่าทั้งสองแอบสวมเขาให้ตนมานานเกือบปีแล้ว รู้สึกเสียใจมากไม่คิดว่าภรรยาที่ตนรักและไว้ใจจะทำได้ถึงขนาดนี้

ผู้กองหนุ่ม กล่าวต่อว่า ยืนยันว่าจะเอาผิดทั้งวินัยและกฎหมาย ทั้งภรรยาและผอ.โรงเรียนที่เป็นชู้กับภรรยาให้ถึงที่สุด ไม่คิดว่าทั้งคู่ซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึง ผอ.โรงเรียน เป็นพ่อพิมพ์แม่พิมพ์ของชาติ จะทำเรื่องเสื่อมเสียไร้ศีลธรรมมได้ขนาดนี้ แล้วจะเป็นแบบอย่างให้กับเด็กๆ หรือสังคมได้ยังไง ส่วนอนาคตของตนกับภรรยาก็คงจบกันแค่นี้ เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น

  


- ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook