เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » ข่าวการศึกษา » "แหม่มโพธิ์ดำ" เปิดวอร์! แฉครูหื่นล่อล่วงเด็กม.1

"แหม่มโพธิ์ดำ" เปิดวอร์! แฉครูหื่นล่อล่วงเด็กม.1

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 1 ก.ค. 2563 12:38:02 น. เข้าชม 166277 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
"แหม่มโพธิ์ดำ" เปิดวอร์! แฉครูหื่นล่อล่วงเด็กม.1
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : ข่าวการศึกษา ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
"แหม่มโพธิ์ดำ" เปิดวอร์! แฉครูหื่นล่อล่วงเด็กม.1
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้โพสต์แฉครูดนตรีล่อล่วงเด็กม.1 ไม่พอด้านแฟนครูรู้ความจริงยังเข้าข้าง มาคุกคามเด็กบังคับให้มากราบเท้า....

โดยโพสต์ดังกล่าวได้ระบุข้อความไว้ว่า.....

#ครูดนตรีล่อล่วงเด็กม1 #แฟนจับได้มาคุกคามน้องบังคับกราบตีน #ใครวิจารณ์ตามด่าถึงบ้าน

เเหม่มครับ คือเรามีรุ่นน้องที่สนิทกัน2คนจากโรงเรียนมัธยมที่เราจบมาหลายปีเเล้ว ทีนี้เรื่องมีอยู่ว่า มีครูสอนดนตรีคนนึงมีใจให้กับลูกศิษย์ตัวเองเเต่ครูคนนั้นเค้ามีเเฟนอยู่เเล้วนะ เด็กมันก็รู้สคกอึดอัดเเหละเพราะอาจจะด้วยเป็นครูที่เด็กเชื่อเเละไว้วางใจ

จนนานไปความสัมพันธ์มันเริ่มบานปลายเริ่มมีการล่วงล้ำทางเพศเกิดขึ้น ช่วงนั้นน้องเค้ายังอยู่เเค่ม.1ม.2เองนะ เราก็ไม่คิดเหมือนกันว่าครูเค้าจะเป็นคนเเบบนี้ น้องเค้าก็บอกให้เราฟังตลอดเเหละว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างน้องเค้าก็ทำอะไรไม่ได้เพราะน้องยังอยากเรียนให้จบที่นี่พ่อเเม่ของน้องก็รู้เรื่องนี้เเต่ไม่มีใครกล้าเอาผิดครูคนนั้น


พอเเฟนของครูคนนั้นเริ่มทราบเรื่องเข้าเค้าไม่ถามต้นสายปลายเหตุอะไรเลยนะ เเฟนเค้าเข้าข้างผัวตัวเองอวยผัวตัวเองมากขนาดครูมันทำกับเด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะเเบบนี้ เเฟนมันตามมาเเกล้งเด็กคุกคามเด็กถึงในโรงเรียงส่วนไอผ่ายชายที่เป็นครูไม่เคยออกมาขอโทษอะไรเด็กเลยมันทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ออกมาเเสดงความรับผิดชอบเด็กเเล้วมันปล่อยให้เเฟนมันคุกคามเด็กทางคำพูดหลายๆอย่างมีถึงขั้นให้เด็กกราบเท้าเเฟนของครูคนนั้น ทุกคนในวงหลายสิบชีวิตต่างรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นเเต่ไม่มีใครออกมาปกป้องเด็กเลยทุกคนก็เงียบเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คือด้วยความที่ว่าเป็นวงดนตรีวงดุริยางค์ของโรงเรียนอะ

เด็กก็ต้องใช้ชีวิตกินนอนเเละซ้อมอยู่ที่นั่น ฝั่งเด็กก็มีพูดปรึกษากับคนใกล้ตัวเเละกับเราว่าอยากลาออกจากวงเเต่เด็กกลัวมีปัญหากับปลการเรียนในวิชาที่ครูคนนั้นดูเเลเด็กมันกลัวไม่จบนั้นเเหละ เด็กไม่กล้าออกมาพูดเพราะน้องอายเเละกลัวเค้าจะตามคุกคามอีกทุกวันนี้น้องก็ยังอยู่ไม่เป็นสุขครับ เหลืออีกปีเดียวน้องก็จบเเล้วน้องบอกต้องจำยอมทนๆอยู่ไปเหมือนตกนรกทั้งเป็น

มีเด็กอีกคนนึงครับที่โดนครูคนนี้ล่วงละเมิดทางเพศด้วยน้องเป็นเเฟนกับเพื่อนที่เรารู้จัก น้องโดนตอนไปเเข่งงานดนตรีของโรงเรียนที่ต่างจังหวัดครับน้องไม่ได้เต็มใจด้วยครับเเต่น้องก็ไม่กล้าออกมาพูดเพราะกลัวเหมือนกัน กลัวว่าถ้าพูดเเล้วไม่มีใครเชื่อ เราว่าเรื่องนี้ไม่ควรเงียบครับไม่อย่านั้นไอครูชั่วนั่นมันก็ไปทำกับเด็กคนอื่นๆได้อีก

ช่วง2เดือนที่เเล้วที่ข่าวครู7คนข่มขืนนักเรียนอะครับ เรากับเพื่อนๆบางส่วนเเละน้องๆเเชร์ข่าวนั้นกันหน้าเฟส เเล้วไอครูเหี้ยนั่นมันร้อนตัวมากเลยครับ มันเรียกพบตัวเด็กทีละคนที่ไปเม้นไปเเชร์เลยครับ เราก็โดนครับมันพาพวกมาถึงหน้าบ้านผมเลยครับ มันมานั่งคุยกับเเม่ผมบอกว่าอยากจะเจอผมพอเเม่ผมถามว่าจะคุยกับผมเรื่องอะไรมันก็ไม่ยอมพูดครับ เเต่ตอนเเรกมันโทรมาหาผมเเล้วครับผมถามมันว่าจะคุยเรื่องอะไรมันก็ไม่กล้าพูด มันบอกจะคุยกับผมตัวต่อตัวให้ได้ มันตามหาผมทั่วเมืองเลยทุกวันนี้มันก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมอยู่ที่อื่นไม่ได้อยู่ที่นั่นตั้งเเต่เเรก คือเหมือนกับว่าใครที่รู้เรื่องมันหรือขุดเรื่องมันก็จะโดนมันตามคุกคามทุกรายอะครับ ตอนเเรกเเม่ผมก็จะเเจ้งความเเหละเเต่อยู่ๆมันก็หายหัวไปเเละไม่มาที่บ้านอีกเลย

เราไม่ค่อยกล้าเเชร์เรื่องข่าวครูข่มขืนนักเรียนเท่าไหร่ กลัวมันจะตามมาคุกคามเเม่เราถึงบ้านอีก เพื่อนเราก็บอกนะว่าเบาได้เบาเงียบๆไว้ เเต่เราอึดอัดเเละสงสารน้องๆเราที่โดนกระทำ

#วอร์ครูหื่น #หยุดครูหื่นทั่วประเทศ

โพสต์ต้นฉบับ



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ ข่าวการศึกษา


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : ข่าวการศึกษา

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook