เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แฉอาจารย์สถาบันดังมีพฤติกรรมเหยียด ดูถูก นศ.ลามไปถึงเรื่องศาสนา

แฉอาจารย์สถาบันดังมีพฤติกรรมเหยียด ดูถูก นศ.ลามไปถึงเรื่องศาสนา

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 25 มิ.ย. 2563 09:58:05 น. เข้าชม 166289 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แฉอาจารย์สถาบันดังมีพฤติกรรมเหยียด ดูถูก นศ.ลามไปถึงเรื่องศาสนา
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แฉอาจารย์สถาบันดังมีพฤติกรรมเหยียด ดูถูก นศ.ลามไปถึงเรื่องศาสนา
เพจนักศึกษาของสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่ง ออกมาแฉอาจารย์สถาบันดังมีพฤติกรรมเหยียด ดูถูก นศ. ลามไปถึงเรื่องศาสนา นอกจากนี้ยังมีการข่มขู่นักศึกษาที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวด้วย

เพจนักศึกษาของสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่ง ออกมาแฉอาจารย์สถาบันดังมีพฤติกรรมเหยียด ดูถูก นศ. ลามไปถึงเรื่องศาสนา นอกจากนี้ยังมีการข่มขู่นักศึกษาที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวด้วย

เพจนักศึกษาของสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางมด ออกมาแฉพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของอาจารย์คนหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมในเชิงเหยียดเพศ ดูถูก หมิ่นศาสนา ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีการข่มขู่นักศึกษาที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราว โดยขู่แก้เกรดนักศึกษาที่ออกมาร้องเรียนดังกล่าว เพื่อเป็นการลงโทษ 

ทางเพจระบุว่า สืบเนื่องจากมีนักศึกษาคนหนึ่งได้เรียนวิชาเลือกเสรี “ครอบครัวสัมพันธ์” อาจารย์ที่สอนมีพ่วงท้ายนามสกุลว่า “ณ อยุธยา” นักศึกษาได้เล่าว่าอาจารย์มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายอย่าง เช่น
 

- การ “พูดถึงในเชิงไม่ดี” คือเอานักศึกษามาพูดถึงในเชิงไม่ดีกลางคลาสเรียน พูดเชิงดูถูกเหยียดหยามนักศึกษา
 

- การ “เหยียดเพศ” คือพูดว่าเพศที่ 3 เป็นพวกจิตวิปริตแล้วก็เดินไปถามนักศึกษาที่เป็นเพศที่ 3 เลยว่าเป็นหรือเปล่า
 

- การ “สื่อสาร” คืออาจารย์ท่านนี้มีความผิดพลาดด้านการสื่อสารเป็นประจำ เช่น สั่งงานมั่ว ตั้งโพสต์มั่ว ตั้งเวลาเช็กชื่อที่มั่ว พอนักศึกษาไปถามก็เอาเขาไปโพสต์ตำหนิและว่าประจานลงกลุ่มทั้ง 4 กลุ่ม ให้นักศึกษาทั้ง 4 เซ็กจำนวนหลักร้อยได้เห็น
 

- การ “ดูถูก” คืออาจารย์ท่านนี้มักจะดูถูกนักศึกษาต่าง ๆ นานา เช่น เรื่องการเรียน เรื่องความคิดเห็นของนักศึกษา เรื่องเกรดที่ต่ำกว่า 2 ฯลฯ แล้วใครที่ได้เกรดต่ำกว่า 2 ต้องทำใจก่อนเลย อาจารย์จะเรียกไปด่า ทั้ง ๆ ที่เรื่องนี้มันคือเรื่องส่วนตัว ทุกคนมีปัญหาต่างกันไป
 

- การ “กล่าวถึงศาสนาอื่น” ด้วยที่อาจารย์ท่านนี้คงจะนับถือศาสนาคริสต์ และมักจะชอบพูดถึงศาสนาอื่นอยู่เสมอ ๆ เช่น มีนักศึกษาที่เป็นมุสลิมมาเรียน แล้วอาจารย์ท่านนี้จะชอบกล่าวถึงเพื่อนเรื่องศาสนาบ่อยมาก ๆ ทั้งที่เรื่องศาสนาเป็นเรื่อง “ปัจเจกบุคคล” ไม่ควรกล่าวถึงในเรื่องที่ไม่เหมาะสม

- ไม่พอใจ “งานของนักศึกษา” ถ้างานที่อาจารย์ท่านนี้สั่งนักศึกษาไปและนักศึกษามาส่ง ถ้าอาจารย์ท่านนี้ไม่พอใจ จะเรียกนักศึกษามาแล้วด่าและว่ากลางห้อง หลายคนทนไม่ไหวจึงไปถอนรายวิชา หรือเรียกภาษาชาวบ้านว่า “ดร็อป”
 

 

สิ่งเหล่านี้ก็คือ “พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม” ของอาจารย์ท่านนี้ ที่นักศึกษาที่ได้ประสบพบเจอมากับตัวเอง และมีนักศึกษาหลายคนไม่พอใจกับ “พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม” นี้ จากนั้นมีนักศึกษาคนหนึ่งที่เรียนในรายวิชานี้ ออกมา “เปิดเผย” พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของอาจารย์ท่านนี้ และอาจารย์ท่านนี้ก็โพสต์ลงกลุ่มเฟซบุ๊กประมาณว่า

 

“ครูอาจทำเรื่องขอแก้เกรดนักศึกษาบางคนที่ทำผิดและไม่สำนึก (หมายถึงคนออกมาเปิดเผย) ครูจะลงโทษให้มากกว่านี้ ครูสามารถแก้เกรดได้”
 

และผมก็ไม่อยากให้อาจารย์ไปโพสต์ในกลุ่มประมาณ “เชิงน้อยใจ” ว่า “ครูจะไปติดต่อมหาวิทยาลัย เพื่อลดหรือยุบกลุ่มการสอนลง ถ้าสามารถทำได้ เป็นไปได้อาจจะไม่สอนวิชานี้เลย จะดีไหม ?” แบบนี้ไม่ได้แก้ปัญหาที่กล่าวมาข้างต้นเลย แต่กลับเป็นการ “หนีปัญหา” ที่ตนเองได่ก่อไว้ต่างหาก
 

ซึ่งนักศึกษาต่างมองว่า ไม่ควรยอมทนหรือนิ่งเฉยกับ “พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม” ของอาจารย์ท่านนี้ ถ้าทนหรือนิ่งเฉย นักศึกษารุ่นต่อไปก็จะเผชิญชะตากรรมเดียวกันต่อไป และจะไม่มีที่สิ้นสุด 


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook