เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ครูบุรีรัมย์ สุดช้ำใจ โร่แจ้ง ตร.ถูกสาวสวย แฮ็กเฟซส่งภาพลามกให้เพื่อนครู-ผู้บริหารหวังแบล็กเมล์

ครูบุรีรัมย์ สุดช้ำใจ โร่แจ้ง ตร.ถูกสาวสวย แฮ็กเฟซส่งภาพลามกให้เพื่อนครู-ผู้บริหารหวังแบล็กเมล์

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 12 ก.ย. 2564 13:04:16 น. เข้าชม 166272 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูบุรีรัมย์ สุดช้ำใจ โร่แจ้ง ตร.ถูกสาวสวย แฮ็กเฟซส่งภาพลามกให้เพื่อนครู-ผู้บริหารหวังแบล็กเมล์
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูบุรีรัมย์ สุดช้ำใจ โร่แจ้ง ตร.ถูกสาวสวย แฮ็กเฟซส่งภาพลามกให้เพื่อนครู-ผู้บริหารหวังแบล็กเมล์
ครูบุรีรัมย์ สุดช้ำใจ หอบหลักฐานโร่แจ้ง ตร.ถูกสาวสวยรู้จักกันทางออนไลน์ แฮ็กเฟซบุ๊กส่งภาพลามกให้เพื่อนครู-ผู้บริหาร เชื่อหวังแบล็กเมล์

วันที่ 10 ก.ย.64 นายสม (นามสมมติ) อายุ 59 ปี ข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ นำหลักฐานภาพโปร์ไฟล์และข้อความแชท เข้าแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังถูกสาวสวยหน้าตาดี ชื่อเล่นว่า “วาว” อายุ 32 ปีเป็นชาว จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งรู้จักติดต่อกันทางเฟสบุ๊กไม่นาน เข้าไปแฮ็กเฟสบุ๊กแล้วส่งคลิปลามกอนาจารไปให้เพื่อนครู และผู้บริหาร ทำให้อับอายเสื่อมเสียแถมขู่จะเล่นงานทางวินัยด้วย คาดมีจุดประสงค์หวังแบล็กเมล์


นายสม เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 5 เม.ย.2564 มีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งในโฟร์ไฟล์ เป็นสาวสวยหน้าตาดีได้ทักแชทเข้ามาขอเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กของตนเองชื่อ “Sorn Laaiad” จึงตอบรับเป็นเพื่อนและแชทสนทนากัน


กระทั่งหญิงสาวคนดังกล่าวได้ส่งภาพโป๊เปลือยของตัวเองมาให้ดูเพื่อหลอกล่อยั่วยวน จากนั้นหญิงคนดังกล่าวบอกว่าเพิ่งเลิกกับแฟนรู้สึกเหงา ทั้งยังบอกว่าตาเพิ่งเสียชีวิต ต้องเอาโทรศัพท์มือถือไปจำนำในราคา 22,000 บาท เพื่อเอาเงินมาใช้จ่าย

ตนฟังแล้วก็เห็นใจและสงสาร กระทั่งเมื่อวันที่ 8 เม.ย.2564 หญิงสาวคนดังกล่าวก็เดินทางมาหาตนเองที่บุรีรัมย์ ซึ่งตนก็ได้พาไปเที่ยว กินข้าว และเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ยอมรับว่าวันนั้นได้มีเพศสัมพันธ์กันด้วยความสมัครใจ

จากนั้นก็คบหาติดต่อกันโดยตนได้โอนเงินให้กับผู้หญิงคนดังกล่าวในฐานะผู้ชายที่ดูแลผู้หญิง 3 ครั้ง ครั้งแรก 5,000 บาท ครั้งที่สอง 4,200 บาท และครั้งที่สามอีก 4,500 บาท หลังจากนั้นก็ไม่ค่อยได้พบกันเพราะตนก็ต้องทำงาน

กระทั่งจู่ๆ มีเพื่อนครูโทรศัพท์มาบอกว่าตนเองได้ส่งภาพนิ่งและคลิปลามกอนาจารไปยังเพื่อนครูหลายคน รวมถึงผู้บริหารด้วย ซึ่งตนก็ตกใจเพราะไม่เคยส่งข้อความหรือภาพลักษณะดังกล่าวให้ใครเลย เนื่องจากตนเองเป็นครู จึงเข้าไปดูในเฟซบุ๊กพอเห็นภาพและข้อความ

เชื่อว่าน่าจะถูกหญิงคนดังกล่าวเข้าไปแฮ็กเฟซบุ๊กของตัวเองแล้วเป็นคนส่งภาพลามกอนาจารดังกล่าว เพื่อทำให้ตนเองอับอายเสื่อมเสีย เนื่องจากตนไม่ได้ติดต่อและส่งเงินไปให้ เชื่อว่าน่าจะมีเจตนาแบล็กเมล์ เพราะพอตนเองติดต่อไปก็ถูกขู่จะหาเรื่องเล่นงานทางวินัยตนเองด้วย

จากกรณีที่เกิดขึ้นก็เกรงว่าจะกระทบต่อวิชาชีพของตัวเอง จึงเข้าแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าถูกแฮ็กเฟซบุ๊กไม่ได้เป็นคนส่งภาพลามกอนาจารดังกล่าว อยากฝากถึงหญิงคนดังกล่าวด้วยว่า ตนไม่อยากมีเรื่องต้องขึ้นโรงขึ้นศาล แต่หากยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว ก็อาจจะต้องดำเนินการตามกฎหมายต่อไป กรณีดังกล่าวถือว่าเป็นบทเรียนสำหรับตนเพราะคิดว่าฝ่ายหญิงจะจริงใจไม่คิดว่าจะทำกันแบบนี้


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook