เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ทั้งลมทั้งฝนถล่มนบพิตำ กำแพงวัดโดนกระแสน้ำกัดเซาะถล่มทับรถครู 11 คันพังยับ

ทั้งลมทั้งฝนถล่มนบพิตำ กำแพงวัดโดนกระแสน้ำกัดเซาะถล่มทับรถครู 11 คันพังยับ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 16 พ.ค. 2562 00:40:45 น. เข้าชม 166308 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ทั้งลมทั้งฝนถล่มนบพิตำ กำแพงวัดโดนกระแสน้ำกัดเซาะถล่มทับรถครู 11 คันพังยับ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ทั้งลมทั้งฝนถล่มนบพิตำ กำแพงวัดโดนกระแสน้ำกัดเซาะถล่มทับรถครู 11 คันพังยับ
ทั้งลมทั้งฝนถล่มนบพิตำ กำแพงวัดโดนกระแสน้ำกัดเซาะถล่มทับรถครู 11 คันพังยับ
ฝนถล่มนบพิตำ

ทั้งลมทั้งฝนถล่มนบพิตำ กำแพงวัดพังถล่มทับรถยนต์-กระบะ พังยับ 8 คัน พร้อมจยย.อีก 3 คัน ขณะที่หลังคาบ้านปลิวว่อน ต้นไม้ล้มระเนระนาด

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่วัดวัดนาเหรง หมู่ 3 ต.นาเหรง อ.นบพิตำ เกิดพายุฝนตกหนัก ทำให้ดินทรุดจนกำแพงวัดพังถล่มทับรถยนต์และรถจักรยานยนต์หลายคัน ขอให้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบด้วย จึงนำกำลังตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจเข้าตรวจสอบที่วัดดังกล่าว

จากการตรวจสอบพบว่ากำแพงวัดความสูงประมาณ 2 เมตร ความยาวเกือบ 10 เมตร พังเกือบทั้งแถบ โดยกำแพงดังกล่าวนั้นอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ล้มทับโรงจอดรถของโรงเรียนวัดนาเหรงที่อยู่ติดกำแพง ทำให้โรงรถทับรถของครูในโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งเป็นรถกระบะและรถยนต์ถูกกำแพงทับเสียหายรวม 8 คัน รถจักรยานยนต์อีก 3 คัน

นอกจากนี้ ยังพบว่าหลังคาบ้านเรือนชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงปลิวว่อนอีกหลายหลัง และต้นไม้ล้มระเนระนาดขวางถนน หลังจากเกิดทั้งลมทั้งฝนตกลงมาอย่างหนัก จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้าน


ต่อมา พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรร์ ผกก.สภ.นบพิตำ รายงานให้ นายสาธร หวังพัฒน์ นายอำเภอนบพิตำ ทราบ ก่อนจะนำเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอนบพิตำ ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าให้ทำการสำรวจพื้นที่เพื่อให้การช่วยเหลือ โดยตัดฟันต้นไม้ที่ล้มขวางถนน และเร่งรื้อซากกำแพงวัดพังทลายลงมาออก พร้อมรื้อซากโรงจอดรถที่พังทับรถยนต์อย่างรีบเร่ง และจากการสำรวจเหตุฝนถล่มอย่างหนักในครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

โดยชาวบ้านในพื้นที่ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุท้องฟ้ามืดครึ้ม ก่อนจะมีฝนตกลงมาอย่างหนักนานกว่า 1 ชม. ปรากฏว่ากระแสน้ำกัดเซาะที่กำแพงที่กำลังก่อสร้างจนพังทลายลงมา ทับโรงรถและรถยนต์ของโรงเรียนจนเสียหายหลายคัน เท่านั้นยังไม่พอหลังคาบ้านและต้นไม้ล้มจำนวนมาก ทำให้นึกถึงตอนที่พายุปาบึกเข้าจังหวัดนครศรีธรรมราชไม่มีผิด แต่โชคดีไม่มีใครได้รับอันตรายจากสถานการณ์ลมฝนครั้งนี้



 

ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook