เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ครูกลับจากดูงาน รถตู้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ไร้รอยเบรก ดับ 4 เจ็บ 9 ราย!

ครูกลับจากดูงาน รถตู้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ไร้รอยเบรก ดับ 4 เจ็บ 9 ราย!

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 10 เม.ย. 2562 07:18:50 น. เข้าชม 166322 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูกลับจากดูงาน รถตู้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ไร้รอยเบรก ดับ 4 เจ็บ 9 ราย!
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูกลับจากดูงาน รถตู้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ไร้รอยเบรก ดับ 4 เจ็บ 9 ราย!
ครูกลับจากดูงาน รถตู้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ไร้รอยเบรก ดับ 4 เจ็บ 9 ราย!

ครูกลับจากดูงาน รถตู้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ไร้รอยเบรก ดับ 4 เจ็บ 9 ราย!

ครูกลับจากดูงาน รถตู้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ไร้รอยเบรก ดับ 4 เจ็บ 9 ราย!

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 10 เม.ย. 62 ร.ต.อ.ไพบูลย์ เกื้อดำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ตู้โดยสารชนต้นไม้ริมถนนสายเพชรเกษม ช่วงบริเวณเยื้องทางเข้าโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 9 ต.ลูโบ๊ะสาวอ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิเมตตาธรรม ก่อนที่จะนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารและฝ่ายปกครองจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนส์ ทะเบียน นข 1601 ยะลา ชนต้นไม้ที่ปลูกไว้บริเวณริมไหล่ถนน อยู่ในสภาพได้รับความเสียหายที่บริเวณด้านหน้าทั้งแถบ และมีผู้โดยสารจำนวน 13 คน ทั้งเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ

เจ้าหน้าที่มูลนิธิเมตตาธรรมจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่าง ในการงัดและตัดชิ้นส่วนด้านหน้าของรถยนต์ตู้ ทั้งบานประตูและส่วนของหลังคาที่ยุบลงมาทับผู้โดยสาร เมื่อแล้วเสร็จเจ้าหน้าที่มูลนิธิเมตตาธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครองรวมทั้งพลเมืองดีจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่ติดภายในรถยนต์ตู้ออกมา ก่อนที่จะรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลบาเจาะ จำนวน 3 คน คือ 1.น.ส.นาเดีย ยะลา อายุ 31 ปี 2.น.ส.อามีเนาะ นิตีมุง อายุ 31 ปี และ 3.นายวิสุทธิ์ อังษานาม อายุ 36 ปี คนขับรถ

และส่งรักษาที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ จำนวน 6 คน คือ 1.น.ส.อามีดะห์ ดาโอะ อายุ 40 ปี 2.น.ส.สากีย๊ะ มะเซ็ง อายุ 46 ปี 3.น.ส.อานาตี มะนอ อายุ 30 ปี 4.น.ส.รอดียะห์ วาแฉะ อายุ 27 ปี 5. นางสุภาภรณ์ แนหะ อายุ 40 ปี และ 6.น.ส.สารีพัน เจ๊ะเต๊ะ อายุ 21 ปี อย่างเร่งด่วน

พร้อมทั้งได้ช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิต จำนวน 4 คน ออกจากรถ เพื่อส่งโรงพยาบาลบาเจาะทราบชื่อต่อมาคือ 1. น.ส.มาดีฮะห์ ฮะยารือสะ อายุ 30 ปี 2.น.ส.สาลีมะห์ มูฮ์ญิดดีน อายุ 41 ปี 3.น.ส.กามีลา นิจะ อายุ 27 ปี และ 4. น.ส.สูฮานา สะมะแอ อายุ 30 ปี

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยของการเหยียบเบรกของรถยนต์ตู้ ที่ติดอยู่บนผิวถนนแต่อย่างใด เหมือนในลักษณะคล้ายรถยนต์เสียหลักแล่นไปชนกับต้นไม้ริมถนน

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิสุทธิ์ ได้รับการว่าจ้าง ให้ไปรับคณะครูโรงเรียนดารุสสลามซึ่งเป็นหญิงล้วน จำนวน 12 คน ที่กลับจากการเดินทางไปศึกษาดูงานที่โรงเรียนสอนศาสนาในประเทศมาเลเซีย ที่บริเวณด่านสะเดา จ.สงขลา เพื่อเดินทางกลับพื้นที่ จ.นราธิวาส

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุนายวิสุทธิ์ เกิดหลับในรถได้แล่นเสียหลักไปชนต้นไม้ที่ปลูกไว้ริมถนน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนนายวิสุทธิ์ อย่างละเอียดอีกครั้งว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ก่อนที่จะควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 - ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook