เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » "ผอ.มัธยมวัดสิงห์" แฉนาทีอันธพาลงานบวชบุกห้องสอบ ครูชายแขนหัก-ครูหญิงถูกตบ

"ผอ.มัธยมวัดสิงห์" แฉนาทีอันธพาลงานบวชบุกห้องสอบ ครูชายแขนหัก-ครูหญิงถูกตบ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 24 ก.พ. 2562 13:40:45 น. เข้าชม 166361 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
"ผอ.มัธยมวัดสิงห์" แฉนาทีอันธพาลงานบวชบุกห้องสอบ ครูชายแขนหัก-ครูหญิงถูกตบ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
"ผอ.มัธยมวัดสิงห์" แฉนาทีอันธพาลงานบวชบุกห้องสอบ ครูชายแขนหัก-ครูหญิงถูกตบ
"ผอ.มัธยมวัดสิงห์" แฉนาทีอันธพาลงานบวชบุกห้องสอบ ครูชายแขนหัก-ครูหญิงถูกตบ

"ผอ.มัธยมวัดสิงห์" แฉนาทีอันธพาลงานบวชบุกห้องสอบ ครูชายแขนหัก-ครูหญิงถูกตบ
(24 ก.พ.62)  ตามที่มีเพจ Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เผยแพร่คลิปและข้อความว่า “โรงเรียนมีสอบ แต่ที่วัดมีงานบวช ทางโรงเรียนเลยขอให้งดใช้เสียง เจอกลุ่มอันธพาลบุกโรงเรียนต่อย ผอ. ลวนลามนักเรียนหญิง ใครอยู่แถวนั้นเห็นเหตุการณ์หรือรู้ตัวคนทำขอข้อมูลหน่อย แถวนั้นพื้นที่บางบอน”
>> PAT5 ป่วน! แก๊งโหด "บุกกระทืบ-ลวนลาม" นักเรียนขณะสอบ ฉุนงานบวชโดนสั่งงดใช้เสียง
>> คลิปป่าเถื่อน! วัยรุ่น บุกทำร้ายครู ลวนลามนักเรียนมัธยมวัดสิงห์ แค้นถูกงดใช้เสียง "แห่นาค"นายบุณยพงศ์ โพธิวัฒน์ธนัต ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์นายบุณยพงศ์ โพธิวัฒน์ธนัต ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เป็นสนามสอบนักเรียนจากทั่วประเทศ เข้าสอบแบบทดสอบความถนัดทางวิชาชีพครู เพื่อนำคะแนนไปใช้ในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย ทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่าย โดยช่วงเช้าปรากฎว่าวัดสิงห์ ซึ่งอยู่ข้างโรงเรียนมีงานบวช และใช้แตรวง ซึ่งเสียงดัง ตนจึงได้ให้อาจารย์ไปประสานกับทางวัดและเจ้าภาพ เพื่อขอความกรุณาลดการใช้เสียง เพราะโรงเรียนมีการสอบ ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี มีการลดเสียงลง ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะไม่มีเหตุการณ์ใดๆ
>> เผยเจ้าอาวาส "วัดสิงห์" สั่งงดใช้เสียงแห่นาคแล้ว ญาติโยมไม่ฟัง-ยกพวกถล่มโรงเรียน
แต่เวลา 14.30 น. ขณะที่ตนอยู่ในห้อง ก็ปรากฎว่ามีชายฉกรรจ์ และผู้หญิง จำนวนกว่า 20 คน บุกเข้ามาให้ห้อง และล้อมโต๊ะตน และชกตนโดยไม่ทันตั้งตัวและไม่มีโอกาสได้ป้องกันตนเอง ทั้งแตะและต่อยที่ใบหน้า เลือดออก ซึ่งก็มีครูผู้หญิงเข้ามาห้าม ก็โดนตบหน้า หลังจากทำร้ายตนแล้วก็ออกจากห้องไป ซึ่งก็คิดว่าจะจบเพียงเท่านั้น กลุ่มชายฉกรรจ์ก็บุกขึ้นไปบนตึก เข้าไปทำร้ายนักเรียนที่กำลังสอบอยู่ 2-3 ห้อง มีเด็กได้รับบาดเจ็บ 10 กว่าคน ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ส่วนทางโรงเรียนได้แจ้งความไว้แล้วที่ สน.บางขุนเทียน ส่วนกรณีที่มีการระบุว่ามีนักเรียนหญิงถูกลวนลามด้วยนั้น ตนยังไม่ทราบ แต่จะสอบถามข้อเท็จจริงจากผู้อยู่ในเหตุการณ์
ครูที่ได้รับบาดเจ็บแขนหัก“เรื่องเกิดค่อนข้างเร็ว ครูพยายามห้ามแต่กลุ่มชายเหล่านั้นก็ไม่ฟังเลย เข้ามาถึงก็ล้อมตัวและชกต่อยทันที ครูที่ได้รับบาดเจ็บ 2-3 คนเป็นครูโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ อาการหนักสุดคือ ครูผู้ชายแขนหัก ส่วนครูผู้หญิงถูกตบหน้าบวม ส่วนนักเรียนได้รับบาดเจ็บคือ หน้าบวม ฟกช้ำ ขาถลอก ทางโรงพยาบาลขอเช็กสมอง ว่าได้รับกระทบกระเทือนหรือไม่ นักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นนักเรียนจากโรงเรียนอื่นที่เลือกมาสอบที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เช่น ร.ร.ศึกษานารี ร.ร.วัดอินทร์ และโรงเรียนเอกชนอีกจำนวนหนึ่ง” ผอ.ร.ร.มัธยมวัดสิงห์ กล่าว
นายบุณยพงศ์ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนก็ได้ให้เด็กที่เหลือ สอบต่อจนหมดเวลา ส่วนเด็กที่บาดเจ็บ ตนได้ประสานไปยังสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (สทศ.) เพื่อประสานความช่วยเหลือให้เด็กได้สอบใหม่ และในวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ ยังเป็นช่วงของการสอบ ซึ่งไม่ทราบว่าเด็กที่บาดเจ็บ ได้ลงสอบวิชาอื่นหรือไม่ ซึ่งต้องสอบในวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ โดยเป็นการสอบความถนัดทางวิชาชีพวิศวกรรม , ความถนัดทางวิชาชีพสถาปัตยกรรม ,ความถนัดทางด้านภาษา
 


ขอขอบคุณ
ข้อมูล :เฟซบุ๊ก Paphungkorn Chaichauy


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook