เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ดญ.ม.1 น้อยใจพ่อแม่ไม่โทรคุย-กลัวสอบไม่ได้ อัดคลิปตัดพ้อ ก่อนผูกคอดับ

ดญ.ม.1 น้อยใจพ่อแม่ไม่โทรคุย-กลัวสอบไม่ได้ อัดคลิปตัดพ้อ ก่อนผูกคอดับ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 4 ต.ค. 2561 15:05:26 น. เข้าชม 166327 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ดญ.ม.1 น้อยใจพ่อแม่ไม่โทรคุย-กลัวสอบไม่ได้ อัดคลิปตัดพ้อ ก่อนผูกคอดับ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ดญ.ม.1 น้อยใจพ่อแม่ไม่โทรคุย-กลัวสอบไม่ได้ อัดคลิปตัดพ้อ ก่อนผูกคอดับ
ดญ.ม.1 น้อยใจพ่อแม่ไม่โทรคุย-กลัวสอบไม่ได้ อัดคลิปตัดพ้อ ก่อนผูกคอดับ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 3 ต.ค. ร.ต.อ.ประกรรษวัต เณรแขก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานีได้รับแจ้งเหตุจาก นายถาวร พิมพ์หล่อ ผู้ใหญ่บ้านขี้เหล็ก ม.2 ต.ขี้เหล็ก อ.เมือง จ.อุบลราชธานี มีเด็กหญิงผูกคอตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องครัวหลังบ้านเลขที่ 147 บ้านขี้เหล็ก ม.2 ต.ขี้เหล็ก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม นพ.ศักดิ์สิทธิ์ บุญลักษณ์ นายแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิจีตัมเกาะการกุศลอุบลราชธานี

ที่เกิดเหตุพบศพ เด็กหญิง อายุ 13 ปี หลานสาวเจ้าของบ้านเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ซึ่งเป็นโรงเรียนขยายโอกาส สภาพศพใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับคานหลังคาของห้องครัว โดยใช้เก้าอี้พลาสติกเป็นที่ยืน ก่อนทิ้งตัวลงมาที่พื้น โดยเสียชีวิตมาแล้วกว่า 6 ชั่วโมง

ชาวบ้านเดินทางมาดูศพดญ.ม.1 ผูกคอดับ
ชาวบ้านเดินทางมาดูศพดญ.ม.1 ผูกคอดับ

จากการสอบสวน นายธีระยุทธ แสนดวง อายุ 57 ปี ปู่ของผู้เสียชีวิต ให้การว่า หลานสาวเป็นลูกของนายพูลศักดิ์ แสนดวง ลูกชาย และ นางวิลัยลักษณ์ ชมชื่น ลูกสะใภ้ ที่ได้แยกทางกันตั้งแต่หลานสาวยังแบเบาะ ก็นำมาให้ตนและภรรยาเป็นผู้เลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก เวลาปิดภาคเรียนพ่อและแม่ก็จะมารับหลานสาวผลัดเปลี่ยนไปอยู่ด้วยที่ต่างจังหวัด แต่ไมได้อยู่ด้วยกันเป็นประจำ


นายธีระยุทธ ให้การต่อว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางออกไปทำงาน ซึ่งมีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยเข้างานกะกลางคืน และให้หลานสาวอยู่บ้านกับย่า เมื่อกลับมาถึงบ้านช่วงเช้ามืด เห็นไฟในห้องครัวเปิดอยู่ ก็คิดว่าหลานสาวเตรียมตัวไปโรงเรียนเพื่อสอบกลางภาค จึงเดินเข้าไปดูพบว่าหลานสาวใช้เชือกผูกคอตนเองเสียชีวิตดังกล่าว

ครอบครัวร่ำไห้ หลานสาว วัย13ปี ผูกคอดับ คาดบ้าน
ครอบครัวร่ำไห้ หลานสาว วัย13ปี ผูกคอดับ คาดบ้าน

ด้าน ร.ต.อ.ประกรรษวัต ได้นำโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตมาตรวจสอบ พบคลิปเสียงของเด็กหญิงพูดบ่นน้อยใจในโชคชะตาของตนเอง ที่พ่อแม่แยกทางกันและไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด และไม่ค่อยได้ดูแลตนเอง รวมทั้งกำลังอยู่ในช่วงที่ผู้ตายต้องสอบกลางภาคในช่วงเช้าวันนี้ แต่พ่อแม่ก็ไม่ได้โทรศัพท์มาคุยด้วย จึงทำให้เกิดอาการน้อยใจและกลัวสอบไม่ได้ เพราะยังอ่านหนังสือไม่ออกและเขียนไม่ได้ จึงขอลาตาย

ขณะที่ นายถาวร ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชายของปู่เด็กหญิง และมีบ้านอยู่ติดกัน เล่าถึงปัญหาของหลานสาวว่า เป็นเด็กสมาธิสั้น แม้เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 แต่ก็ยังอ่านหนังสือไม่ออก เขียนหนังสือไม่ได้ แต่เป็นเด็กที่เก่งกิจกรรมช่วยเหลืองานของโรงเรียนเป็นอย่างดี ซึ่งอาจเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เด็กหญิงเครียดกับชีวิต กลัวสอบไม่ผ่าน ทำให้คิดสั้นใช้เชือกผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบศพเด็กหญิง ผูกคอดับ
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบศพเด็กหญิง ผูกคอดับ

☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook