เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » แชร์ด่วนแจ้งเตือน!! » แม่แค้นช่วยอะไรไม่ได้! เพื่อนบ้านหื่นบุกล็อกคอข่มขืนลูกสาววัย 16 ชั้น ม.4 คาห้องน้ำ ตร.เร่งตามจับ

แม่แค้นช่วยอะไรไม่ได้! เพื่อนบ้านหื่นบุกล็อกคอข่มขืนลูกสาววัย 16 ชั้น ม.4 คาห้องน้ำ ตร.เร่งตามจับ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 22 พ.ค. 2561 07:43:58 น. เข้าชม 166281 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แม่แค้นช่วยอะไรไม่ได้! เพื่อนบ้านหื่นบุกล็อกคอข่มขืนลูกสาววัย 16 ชั้น ม.4 คาห้องน้ำ ตร.เร่งตามจับ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : แชร์ด่วนแจ้งเตือน!! ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แม่แค้นช่วยอะไรไม่ได้! เพื่อนบ้านหื่นบุกล็อกคอข่มขืนลูกสาววัย 16 ชั้น ม.4 คาห้องน้ำ ตร.เร่งตามจับ
แม่แค้นช่วยอะไรไม่ได้! เพื่อนบ้านหื่นบุกล็อกคอข่มขืนลูกสาววัย 16 ชั้น ม.4 คาห้องน้ำ ตร.เร่งตามจับ

แม่แค้นช่วยอะไรไม่ได้! เพื่อนบ้านหื่นบุกล็อกคอข่มขืนลูกสาววัย16คาห้องน้ำ ตร.เร่งตามจับ

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องทุกข์จากชาวบ้านใน ต.ปังกู อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ว่าอยากจะให้นักจิตวิทยา หรือผู้เชี่ยวชาญ มาเยียวยาด้านจิตใจนักเรียนหญิงชั้น ม.4 หลังจากถูกเพื่อนบ้านบุกข่มขืนในห้องน้ำชั้นล่างของบ้านแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย จากการตรวจสอบพบน.ส.เอก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม.4ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.ประโคนชัย

สาววัย 16 ปี กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ในวันเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ตนได้ลงมาอาบน้ำภายในห้องน้ำซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณชั้นล่างของตัวบ้าน จู่ๆคนร้ายก็มาจากทางไหนไม่รู้แล้วผลักตนให้เข้าไปห้องน้ำ ล็อกแขน ปิดปาก และข่มขืนตน ทำให้ตนไม่สามารถร้องขอให้ใครช่วย และพยายามต่อสู้กับคนร้ายแต่ก็สู้ไม่ได้ และหลังจากข่มขืนตนเสร็จแล้ว มันก็หลบหนีไปทันที โดยไม่ได้พูดหรือข่มขู่อะไร อย่างไรก็ตาม ตนจำได้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร อีกทั้ง ทุกวันนี้ตนยังเห็นหน้ามันอยู่ แต่ไม่ได้พูดหรือถามอะไร มันก็อยู่บ้านเฉยๆ และมีภรรยามีลูกแล้ว

ชั้นล่างบ้านของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นบ้านลักษณะยกสูง ชั้นล่างโล่ง

ด้านแม่ของผู้เสียหาย กล่าวว่า บ้านของตนเองเป็นบ้านไม้ยกสูง ชั้นล่างโล่งมีห้องน้ำ 2 ห้องอยู่ที่ด้านล่างข้างบ้าน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 20.00 น. โดยลูกสาวใส่ผ้าถุงกระโจมอกจะไปอาบน้ำด้านล่าง ส่วนตนกับสามีนั่งดูทีอยู่บนบ้าน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติเหมือนทุกวัน จากนั้น ลูกสาวขึ้นบ้านร้องไห้ปิดประตูห้อง ตนถามอะไรก็ไม่ยอมพูด

แม่ กล่าวต่อว่า เวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ลูกสาวคนโตที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯได้โทรศัพท์มาแจ้งตนว่า น้องโทรศัทพ์มาบอกว่าโดนข่มขืนในห้องน้ำแต่ไม่กล้าบอกให้แม่ ตนจึงสอบถามลูกสาวและทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุข่มขืนคือนายอภิวัฒน์ อายุ 31 ปี ซึ่งบ้านอยู่ตรงข้ามถนนกัน พร้อมกับเล่าว่า ลูกสาวเดินลงไปกำลังจะเปิดประตูห้องน้ำ จู่ๆนายอภิวัฒน์ ผลักเข้าไปในห้องน้ำ แล้วปิดปากกดลงกับพื้น แล้วทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยลูกสาวไม่มีโอกาสต่อสู้

ห้องน้ำที่นักเรียนหญิงวัย16 ถูกข่มขืน

แม่ กล่าวต่อว่า ตนรู้สึกแค้นใจทำอะไรไม่ถูกเพราะเป็นเวลากลางคืน จึงรอจนถึงเช้าและเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ประโคนชัย ทันที ส่วนคนก่อเหตุก็ยังนอนอยู่หน้าบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความแล้ว โดยให้พาลูกสาวไปตรวจร่างกายกับโรงพยาบาลประโคนชัย และได้นัดให้มาฟังผลในวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยแพทย์ระบุยังไม่ชัด ต้องมารอฟังผลด้านอื่นๆอีกในวันที่ 11 มิ.ย., 14 ส.ค. และวันที่ 12 พ.ย. 61 ทั้งนี้ ตนร้อนใจมากเพราะเกรงว่าคนร้ายจะหนีกลับไปทำงานกรุงเทพฯ โดยเฉพาะคนก่อเหตุยังยิ้มร่าอยู่หน้าบ้านของตน จนทำให้ลูกสาวไม่อยากจะอยู่บ้าน

ต่อมา พ.ต.อ.นิคม โชติทวีกุล ผกก.สภ.ประโคนชัย ทราบข่าวได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับกุมผู้ต้องสงสัยมาทันที โดยไม่ต้องรอผลของแพทย์ ซึ่งตำรวจใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถจับกุมนายอภิวัฒน์ ทรงประโคน มาได้โดยละม่อม จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนข่มขืนจริง เพราะเห็นเด็กใส่ผ้าถุงแบบกระโจมอกเพียงผืนเดียว จึงวางแผนมา 2 วันก่อนก่อเหตุ ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนจะนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง

แม่และลูกสาววัย16ซึ่งเป็นผู้เสียหาย

ผกก.สภ.ประโคนชัย กล่าวยอมรับว่า ลูกน้องยังอ่อนประสบการณ์ ซึ่งการกระทำความผิดคดีอาญาร้ายแรง โดยเฉพาะกับเด็กต้องรีบจับกุมผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนก่อนเบื้องต้น หากไม่ผิดก็ปล่อยตัวไป เพราะผู้ก่อเหตุอาจจะหลบหนีได้ง่าย โดยหลังจากนี้จะกำชับให้เจ้าหน้าที่ทำหน้าที่เต็มความสามารถเพื่อไม่ให้เกิดกรณีลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก

ด้าน นางบรรจง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ญาติของผู้เสียหาย กล่าวว่า การกระทำดังกล่าว เป็นการกระทำที่เลือดเย็น ทั้งที่เป็นคนบ้านเดียวกันและมีบ้านหันหน้าเข้าหากัน โดยเฉพาะเด็ก ม.4 ที่เสียหายเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ไม่เคยออกจากบ้าน ไม่เคยเที่ยว ก็ยังกล้าก่อเหตุแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย ตอนนี้อยากจะให้นักจิตวิทยาและผู้เชี่ยวชาญ มาเยี่ยวยาสภาพจิตใจเด็ก เพราะหลังเกิดเหตุมีอาการซึมเศร้า

ที่เกิดเหตุ
ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ แชร์ด่วนแจ้งเตือน!!


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : แชร์ด่วนแจ้งเตือน!!

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook