เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » แชร์ด่วนแจ้งเตือน!! » 15 นาที สิ้นสติ คดีทรชนฆ่าข่มขืนน้องกิ๊ฟ โอกาสสูงใช้ยาเสียสาว

15 นาที สิ้นสติ คดีทรชนฆ่าข่มขืนน้องกิ๊ฟ โอกาสสูงใช้ยาเสียสาว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 2 มิ.ย. 2561 00:00:50 น. เข้าชม 166292 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
15 นาที สิ้นสติ คดีทรชนฆ่าข่มขืนน้องกิ๊ฟ โอกาสสูงใช้ยาเสียสาว
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : แชร์ด่วนแจ้งเตือน!! ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
15 นาที สิ้นสติ คดีทรชนฆ่าข่มขืนน้องกิ๊ฟ โอกาสสูงใช้ยาเสียสาว
15 นาที สิ้นสติ คดีทรชนฆ่าข่มขืนน้องกิ๊ฟ โอกาสสูงใช้ยาเสียสาว

15 นาที สิ้นสติ คดีทรชนฆ่าข่มขืนน้องกิ๊ฟ โอกาสสูงใช้ยาเสียสาว

เหตุการณ์สะเทือนขวัญ แก๊งจิ้งจอกสังคม หิ้วสาววัยเพียง 21 ปี ผ่านฝูงชน แม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกจากสถานบันเทิงในจังหวัดจันทบุรี ไปก่ออาชญากรรมทางเพศ จนกระทั่งทำให้เหยื่อเสียชีวิต

ทำให้เกิดคำถามตามมามากมาย ถึงมรณกรรมของเหยื่อสาว ว่า แท้ที่จริงแล้ว สาเหตุการเสียชีวิตของ เธอ มันเกิดขึ้นจากอะไรกันแน่...?

ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นหน้าที่ของ ทีมข่าวเฉพาะกิจไทยรัฐออนไลน์ ที่จะต้องไปเสาะแสวงข้อมูลมาให้ แฟนๆ ไทยรัฐออนไลน์ ได้ร่วมกันคิด วิเคราะห์ ถึงเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น เพื่อจะได้ระวัง ป้องกัน ไม่ให้เหตุการณ์ในลักษณะนี้ เกิดขึ้นกับ ตนเอง หรือ คนในครอบครัว

เชิญแฟนๆ ไทยรัฐออนไลน์ เหวี่ยงสายตาลงมาอ่าน และวิเคราะห์ร่วมกันโดยพลัน 

15 นาทีหมดสติ ฤทธิ์ยาเสียสาว หยดลงเหล้า เบียร์ เหยื่อแทบไม่รู้ตัว

“จากประสบการณ์การชันสูตรศพที่ผ่านมาของผม ส่วนใหญ่ศพของผู้หญิงที่เสียชีวิตจากคดีทางเพศ มักจะมีสาเหตุการเสียชีวิตมาจากสาเหตุหลักๆ เลยก็คือ การขาดอากาศหายใจ” แหล่งข่าวผู้เชี่ยวชาญด้านนิติวิทยาศาสตร์ของเรา ค่อยๆ ลำดับความ

ซึ่งอันดับแรกเลยก็คือ ฆาตกร อุดปากอุดจมูก เหยื่อ จนกระทั่งขาดใจตาย เพราะ 1. ไม่ต้องการให้เหยื่อร้องขอความช่วยเหลือ และ 2. เกิดจากความวิปริตของฆาตกร ที่ต้องการให้เหยื่อได้รับความเจ็บปวด เพื่อสนองความต้องการทางเพศที่ผิดปกติ ซึ่งในกรณีนี้ ฆาตกรบางรายที่มีความวิปริตมากๆ อาจถึงขั้นบีบคอเหยื่อร่วมด้วย

2. เสียชีวิตจากการกระทำของร่างกาย ซึ่งมักจะพบได้น้อยมาก เช่น มีการซ้อมเหยื่อ เตะหรือกระทืบ จนกระทั่ง ตับ หรือ ม้าม ของเหยื่อแตก จนทำให้เกิดภาวะเลือดออกในช่องท้อง กระทั่งทำให้เหยื่อเกิดภาวะช็อกจนกระทั่งเสียชีวิต ซึ่งแน่นอนในกรณี ย่อมพบ บาดแผล หรือรอยช้ำตามร่างกาย ที่สามารถสังเกตเห็นได้ชัด

3. เสียชีวิตจากการขาดอากาศ เนื่องจากถูกใช้ยา เช่น ยากล่อมประสาท ยานอนหลับอย่างแรง ยาสลบ ซึ่งในทางการแพทย์จะนำมาใช้สำหรับการผ่าตัด แต่ปัจจุบันพวกบรรดามิจฉาชีพในยามค่ำคืน มักจะแอบลักลอบออกมาใช้ล่าบรรดาเหยื่อสาว ตามสถานบันเทิง! หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ยาเสียสาว

อีกประเภทหนึ่ง คือ ยาที่เข้าไปกดระบบการเต้นของหัวใจ จนทำให้หัวใจเต้นช้าลง ซึ่งหากใช้ในปริมาณมากเกินไป ก็อาจทำให้ เหยื่อ เสียชีวิต เนื่องจากระบบหัวใจล้มเหลวกะทันหันได้เช่นเดียวกัน ด้วยเหตุนี้ ยาดังกล่าวจึงห้ามใช้ หากปราศจากคำสั่งของแพทย์อย่างเด็ดขาด

ซึ่งทั้ง 2 กรณีนี้ สามารถพิสูจน์หาข้อเท็จจริงจากเหยื่อได้ ด้วยการเจาะเลือดไปตรวจ เพื่อหาปริมาณสารเคมีในกระแสเลือดได้

ส่วน ณ เวลานั้น เหยื่อสาวจะยังเพียงแค่สลบ หรือเสียชีวิตไปแล้ว หรือไม่? คงจะไม่สามารถตอบได้ เพราะต้องรอรายละเอียดจากการตรวจเลือด และการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดก่อน

นอกจากนี้ แอลกอฮอล์ ยังมีส่วนช่วยให้ ตัวยา ออกฤทธิ์ได้เร็วขึ้นอีกด้วย พูดง่ายๆ คือ ยิ่งดื่มเหล้า หรือเบียร์เข้าไปมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งหมดสติเร็วขึ้นเท่านั้น

ฤทธิ์ยาเสียสาว เขย่าตัวยังไม่รู้สึก คืนสติจำเหตุการณ์ไม่ได้ หากให้มากถึงตาย 

อย่างไรก็ดี สิ่งที่น่ากลัวไปกว่านั้น คือ นอกจากในระหว่างหลับลึก ใครจะมาแตะเนื้อต้องตัว หรือแม้กระทั่งเขย่าตัว เหยื่อก็จะไม่รู้ตัว แล้วเมื่อฟื้นคืนสติขึ้นมา ก็มักจะจดจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองไม่ได้อีกด้วย

แต่ที่มันอันตรายจนถึงกับทำให้เสียชีวิตได้ ก็คือ หากใช้ยาเกินขนาด จนทำให้เหยื่อ เกิดอาการหลับลึกมากๆ นั้น หากเหยื่อถูกจับนอนหงาย จะมีโอกาสเสียชีวิตมากยิ่งขึ้น เนื่องจากท่านี้ จะทำให้ลิ้นตกลงไปอยู่ที่ช่องคอด้านหลัง จนขวางทางเดินหายใจ แล้วทำให้เสียชีวิตลงในที่สุด

ส่วนความเป็นไปได้ที่อาจมีการใช้ยาเสพติดเกินขนาด กระทั่งเสียชีวิตนั้น ประเด็นนี้ ส่วนตัวมองว่า น่าจะตัดทิ้งไปได้เลย เพราะหากเป็นการเสพยาเกินขนาด ผู้เสียชีวิตจะต้องอยู่ในอาการชักเกร็ง และมีอาการกระตุก คล้ายๆ อาการลมบ้าหมู แต่ในกรณีนี้เห็นชัดว่า เหยื่อ อยู่ในอาการหมดสติ

ขณะที่มีความเป็นไปได้หรือไม่ว่า เหยื่อ อาจจะถูกล่วงละเมิด จนกระทั่งทำให้เสียชีวิต นั้น จากประสบการณ์ส่วนตัว เท่าที่เคยทำงานด้านการชันสูตรศพมา ยังไม่เคยพบกรณีดังกล่าว จึงขออนุญาตไม่ออกความเห็นในกรณี

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวของเรา ขอตั้งข้อสังเกตทิ้งท้ายเอาไว้ว่า สิ่งสำคัญที่ต้องเร่งหาข้อพิสูจน์ในประเด็นนี้ก็คือ ที่สุดแล้ว เหยื่อสาวรายนี้เสียชีวิตเนื่องจากอะไร เพราะเมื่อสามารถหาสาเหตุการตายได้แล้ว จะได้ก้าวไปสู่ลำดับถัดไปว่า เหล่าแก๊งฆาตกร ใช้วิธีอะไรในการสังหารเหยื่อ และท้ายที่สุด ลงมือกับเหยื่อด้วยเหตุผลอะไร?

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ แชร์ด่วนแจ้งเตือน!!


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : แชร์ด่วนแจ้งเตือน!!

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook