เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » แชร์ด่วนแจ้งเตือน!! » แก๊งเงินกู้โฉด! อุ้มสาวเมาจากผับ-ไปรุมข่มขืนจนตาย ชาวบ้านฮือหวิดประชาทัณฑ์

แก๊งเงินกู้โฉด! อุ้มสาวเมาจากผับ-ไปรุมข่มขืนจนตาย ชาวบ้านฮือหวิดประชาทัณฑ์

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 30 พ.ค. 2561 18:43:03 น. เข้าชม 166341 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แก๊งเงินกู้โฉด! อุ้มสาวเมาจากผับ-ไปรุมข่มขืนจนตาย ชาวบ้านฮือหวิดประชาทัณฑ์
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : แชร์ด่วนแจ้งเตือน!! ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แก๊งเงินกู้โฉด! อุ้มสาวเมาจากผับ-ไปรุมข่มขืนจนตาย ชาวบ้านฮือหวิดประชาทัณฑ์
แก๊งเงินกู้โฉด! อุ้มสาวเมาจากผับ-ไปรุมข่มขืนจนตาย ชาวบ้านฮือหวิดประชาทัณฑ์

แก๊งเงินกู้โฉด! อุ้มสาวเมาจากผับ-ไปรุมข่มขืนจนตาย ชาวบ้านฮือหวิดประชาทัณฑ์

วันที่ 30 พ.ค. เวลา 11.00 น. พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.เชษฐา กีชวรรณ ผกก.สภ.มะขาม , ร.ต.อ.คมกริช สมจิต รอง สว.สส.(สอบสวน) นำกำลังตำรวจสืบสวน ควบคุมตัว 4 ผู้ต้องหา ในคดีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราฯ ประกอบด้วย นายณัฐพงษ์ หรือ โอ้ต แสนกล้า อายุ 24 ปี, นายปัฐวีร์ หรือ ทีม บุญธรรม,นายปัญญา หรือ วิว จันสมดี อายุ 18 ปี และ นายสุรสิทธิ์ หรือ บอล ใจคำมี อายุ 24 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณ ออบิทผับ ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ร่วมกันก่อเหตุ น.ส.กิ๊ฟ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เจ้าของธุรกิจขายเครื่องสำอางออนไลน์ ที่อยู่ในอาการหมดสติ ไปรุมโทรมข่มขืนในล้งรับซื้อผลไม้แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.มะขามจ.จันทบุรี และทำให้ น.ส.กิ๊ฟ เกิดช็อกเสียชีวิต และมีคนมาพบศพในรุ่งเช้า ซึ่งขณะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้มีบรรดาญาติของผู้เสียชีวิต จำนวนกว่า 20 คน ที่มาดักรอ พยายามฮือเข้าทำร้าย ชกต่อยหน้าผู้ต้องหาหลายครั้ง จนทางเจ้าหน้าที่ต้องตรึงกำลังควบคุมสถานการณ์เข้มงวด

ต่อมาตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน มาทำแผนที่บริเวณ ล้งรับซื้อผลไม้ ไม่มีเลขที่
บ้านตะบกเตี้ย ม.7 ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นจุดที่ ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ผลัดกันข่มขืน น.ส.กิ๊ฟ ภายในห้องพัก โดยมีชาวบ้านกว่า 100 คน มายืนมุงดูหน้าผู้ต้องหากันอย่างหนาแน่น แต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรง

ผู้ต้องหาทำแผน

ขณะที่ พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อ เกิดขึ้นในช่วงกลางดึก คืนวันที่ 26 พ.ค. หลังจากที่ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ได้ร่วมกัน ก่อเหตุ อุ้ม น.ส.กิ๊ฟ เจ้าของธุรกิจขายเครื่องสำอางออนไลน์ ออกจากผับในลักษณะที่ผู้ตายอยู่ในอาการไม่ได้สติขึ้นรถกระบะ ก่อนพาไปรุมข่มขืนกระทำชำเรา ที่สถานที่ก่อสร้างเป็น ล้งรับซื้อผลไม้ ต่อมา น.ส.ได้เกิดอาการช็อกและเสียชีวิตลง ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนจึงได้หลบหนีไป ต่อมาในรุ่งเช้าของวันที่ 27 พ.ค. มีคนไปพบศพและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

หลังใช้เวลาสืบสวนไม่ทันข้ามวัน ทางตำรวจสืบสวน สามารถแกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิดของผับดังกล่าว ที่เห็นพฤติกรรมการก่อเหตุของผู้ต้องหาทั้ง 4 คนไว้ได้อย่างชัดเจน จนรู้ตัวว่าผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เป็นใคร จึงได้ของศาลจังหวัดจันทบุรี เลขที่136/2561 ติดตามจับกุมผู้ต้องมาได้ทั้ง 4 คน พร้อมรถยนต์กระบะคันที่ก่อเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้น มี นายณัฐพงษ์ หรือ โอ้ต, นายปัฐวีร์ หรือ ทีม และนายปัญญา หรือ วิว ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ลงมือข่มขืน น.ส.กิ๊ฟ จริง แต่ไม่ได้มีการมอมยา ตามที่ถูกกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยที่ผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืน อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง ส่วน นายสุรสิทธิ์ หรือ บอล ผู้ต้องหารายที่ 4 ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ร่วมลงมือข่มขืน แต่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้แจ้งข้อหา สนับสนุนให้ผู้อื่นร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยที่ผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืน อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง

ในส่วนเรื่องสาเหตุของการเสียชีวิตของ น.ส.กิ๊ฟ นั้นขณะนี้แพทย์นิติเวชได้ส่งชิ้นเนื้อกระเพราะ ส่งไปยังสถาบันนิติเวช เพื่อทำการตรวจพิสูจน์หาสารพิษ ว่าเกิดจากยาชนิดใด หากพบว่ามีการใช้ยาเพื่อการก่อเหตุ ทางพนักงานสอบสวน จะได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกกระทงหนึ่ง

กลุ่มผู้ต้องหา

อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนในเชิงลึก พบว่าผู้ต้องหาทั้ง 4 คน มีพฤติกรรมทำธุรกิจปล่อยเงินกู้ ซึ่งทางตำรวจไม่ได้ตัดประเด็นการขัดแย้งธุรกิจดังกล่าว ทั้งนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวน และรวบรวมพยานหลักฐาน

ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ แชร์ด่วนแจ้งเตือน!!


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : แชร์ด่วนแจ้งเตือน!!

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook