เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » แชร์ด่วนแจ้งเตือน!! » ผู้บริหารยอมรับผิด ปล่อยรุ่นพี่ล่วงละเมิดด.ญ.คาห้องน้ำ เหยื่อผวา!ย้ายร.ร.หนี

ผู้บริหารยอมรับผิด ปล่อยรุ่นพี่ล่วงละเมิดด.ญ.คาห้องน้ำ เหยื่อผวา!ย้ายร.ร.หนี

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 20 ก.ย. 2561 13:03:01 น. เข้าชม 166338 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผู้บริหารยอมรับผิด ปล่อยรุ่นพี่ล่วงละเมิดด.ญ.คาห้องน้ำ เหยื่อผวา!ย้ายร.ร.หนี
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : แชร์ด่วนแจ้งเตือน!! ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผู้บริหารยอมรับผิด ปล่อยรุ่นพี่ล่วงละเมิดด.ญ.คาห้องน้ำ เหยื่อผวา!ย้ายร.ร.หนี
ผู้บริหารยอมรับผิด ปล่อยรุ่นพี่ล่วงละเมิดด.ญ.คาห้องน้ำ เหยื่อผวา!ย้ายร.ร.หนี

ผู้บริหารยอมรับผิด ปล่อยรุ่นพี่ล่วงละเมิดด.ญ.คาห้องน้ำ เหยื่อผวา!ย้ายร.ร.หนี

ผู้บริหารร.ร.ยอมรับผิดปล่อยรุ่นพี่ม.2 ล่วงละเมิดด.ญ.4 ขวบ ในห้องน้ำจนเลือดไหล ตั้งกรรมการสอบสวน กำชับครูดูแลเป็นพิเศษ เตรียมหาที่เรียนแห่งใหม่ให้ด.ญ. ก่อนเรียกพ่อแม่เหยื่อคุย 

สภาพภายในโรงเรียน

จากกรณีที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ติดตามความคืบหน้าที่ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจาก นางโม (นามสมมติ) ว่า ด.ญ.แนน (นามสมมติ) ลูกสาววัย 4 ปี อยู่ชั้นอนุบาลแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกรุ่นพี่ชั้นม.2 วัย รวม 3 คน ล่วงละเมิดทางเพศภายในห้องน้ำของโรงเรียน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาด.ช.วัย 14 และ 16 ปีแล้ว ส่วนอายุ 18 ปี ยังรอหลักฐานตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว 3 ทรชน ม.2 รุมล็อกเด็กหญิงอนุบาล 1 ล่วงละเมิดทางเพศหลัง ร.ร. จนเลือดไหล

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทก่อนถึงเขตติดต่อ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมเข้าพบผู้บริหารระดับสูงของโรงเรียน เพื่อสอบถามถึงกรณีดังกล่าว โดยทราบว่าที่ผ่านมาทางโรงเรียนมีมาตรการในการควบคุมดูแลเด็กอย่างเข้มงวดมาตลอด และก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน

แต่เมื่อเกิดเหตุก็ต้องยอมรับว่า เป็นข้อพกพร่องของทางโรงเรียน ซึ่งเรื่องนี้ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว โดยเน้นกรณีที่ทำไมถึงปล่อยให้เด็กนักเรียนหญิงไปเข้าห้องน้ำเพียงลำพัง พร้อมสั่งกำชับให้ครูดูแลเป็นพิเศษ โดยทุกครั้งที่จะเข้าห้องน้ำจะต้องมีเพื่อนไปด้วยเสมอ เพื่อความปลอดภัย


ขณะที่เรื่องของการเยียวยาให้กับตัวเด็กหญิงผู้เสียหายนั้น ขณะนี้ทางโรงเรียนหาสถานที่เรียนแห่งใหม่ให้แล้ว และจะรอให้เรื่องเลวร้ายต่างๆเบาบางลง จนสถานการณ์เริ่มดีขึ้น ก็จะเรียกผู้ปกครองและเด็กนักเรียนผู้เสียหายมาเพื่อพูดคุย และดำเนินการช่วยเหลือเท่าที่จะสามารถช่วยได้

ส่วนกรณีเด็กผู้ถูกกล่าวหานั้น ทางคณะผู้บริหารก็ต้องช่วยเหลือและอยากวิงวอนว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของกระบวนการของกฎหมาย ก็อยากให้เป็นไปตามขั้นตอน ส่วนเด็กอายุ 18 ปี ที่มาจากบ้านสงเคราะห์เด็กนั้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิบ้านสงเคราะห์เด็ก ก็จะเข้ามาหารือหาทางแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นต่อไป

สำหรับกรณีที่นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ร้องให้แก้ไขปัญหาเรื่องของห้องน้ำอยู่ห่างไกลจากห้องเรียนนั้น กรณีนี้ทางโรงเรียนจัดสร้างห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วน โดยเฉพาะห้องน้ำที่เกิดเหตุทางโรงเรียนกำหนดให้ใช้ได้เฉพาะเด็กชั้นอนุบาลถึงป.2 เท่านั้น

นอกจากนี้ หลังเกิดเหตุจะรื้อฝาผนังไม้ห้องเก็บของที่ปิดกันห้องน้ำ กับตัวอาคารชั้นอนุบาลออกจนโล่ง เพื่อให้สามารถมองเห็นและสังเกตได้ง่าย รวมทั้งจะทำเรื่องเสนอติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อใช้ตรวจสอบด้านความปลอดภัยอีกด้วย

- ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ แชร์ด่วนแจ้งเตือน!!


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : แชร์ด่วนแจ้งเตือน!!

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook