เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » แชร์ด่วนแจ้งเตือน!! » ครูสาวเล่านาทีชีวิต! สวมหัวใจสิงห์ สู้โจรหื่นบุกขืนใจ นานถึง 6 นาที ก่อนแกล้งตาย

ครูสาวเล่านาทีชีวิต! สวมหัวใจสิงห์ สู้โจรหื่นบุกขืนใจ นานถึง 6 นาที ก่อนแกล้งตาย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 11 ก.ย. 2561 13:52:05 น. เข้าชม 166293 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูสาวเล่านาทีชีวิต! สวมหัวใจสิงห์ สู้โจรหื่นบุกขืนใจ นานถึง 6 นาที ก่อนแกล้งตาย
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : แชร์ด่วนแจ้งเตือน!! ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูสาวเล่านาทีชีวิต! สวมหัวใจสิงห์ สู้โจรหื่นบุกขืนใจ นานถึง 6 นาที ก่อนแกล้งตาย
ครูสาวเล่านาทีชีวิต! สวมหัวใจสิงห์ สู้โจรหื่นบุกขืนใจ นานถึง 6 นาที ก่อนแกล้งตาย

ครูสาวเล่านาทีชีวิต! สวมหัวใจสิงห์ สู้โจรหื่นบุกขืนใจ นานถึง 6 นาที ก่อนแกล้งตาย

จากกรณี น.ส.ดี (นามสมมุติ) ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ถูกคนร้ายบุกพังประตูบ้านเข้าไปในบ้านหวังจะข่มขืน แต่ครูได้ต่อสู้ขัดขืนจนถูกต่อยท้องถึง 3 ครั้ง จากนั้นใช้ท่อนแขนกดหน้าอกแล้วใช้มือปิดปากพยายามขืนใจ กระทั่ง น.ส.ดี แกล้งตาย คนร้ายตกใจจึงรีบหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ก.ย.ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว ครูแกล้งตาย! รอดโดนไอ้หื่นบุกบ้านซ้อมน่วม จับถอดเสื้อผ้าตกใจเผ่นหนี อ่านข่าว ครูเหยื่อไอ้หื่น งัดบ้านบุกขืนใจ จนต้องแกล้งตาย ยังนอนซม-พูดไม่ได้ เพื่อนปลอบขวัญ

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 10 ก.ย. ได้มีเพื่อนครู และลูกศิษย์ของ น.ส.ดี เดินทางมาให้กำลังใจที่บ้านพักใน ต.ละลาย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เป็นจำนวนมาก หลังได้รับทราบข่าวที่เกิดขึ้นกับครู โดย น.ส.ดี เล่าเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคนร้ายงัดประตูเหล็ก จึงได้แอบอยู่ที่หน้าต่างห้องนอน ซึ่งอยู่ติดกับประตูเหล็ก และเห็นคนร้ายรูปร่างสูงใหญ่ สวมหมวกไหมพรมคลุมหน้า สวมถุงมือ เดินย่องมาใต้หน้าต่างห้องนอน จากนั้นคนร้ายได้งัดประตูหน้าบ้านเข้ามาในบ้าน และงัดประตูห้องนอนเข้ามาในห้องนอนที่ตนนอนอยู่


น.ส.ดี กล่าวต่อว่า เมื่อคนร้ายงัดเข้ามาในห้องนอนแล้ว ก็พุ่งเข้ามาหาตน จึงเกิดการต่อสู้กัน โดยตนได้ใช้นิ้วมือทั้ง 2 ข้างดึงเข้าไปที่ช่องไหปลาร้าของคนร้าย พร้อมทั้งกัดนิ้วมือของคนร้าย แต่กลับถูกบีบคอปิดปากปิดจมูกจนล้มลงไปบนที่นอน หลังจานั้นคนร้ายได้ใช้กำปั้นชกที่ท้องหลายครั้ง ทำให้ตนถึงกับอ่อนแรง ซึ่งตนสู้กับคนร้ายนานถึง 6 นาที กระทั่งเห็นว่าสู้ไม่ได้ จึงได้ตั้งสติและแกล้งทำเป็นว่าสิ้นลมหายใจ เมื่อคนร้ายคิดว่าตนตายจึงรีบวิ่งหนีออกไปจากบ้าน จากนั้นตนจึงได้นำเอาโทรศัพท์ เข้าไปในห้องน้ำและล็อคประตูไว้ ก่อนโทรไปบอกน้องชายซึ่งมีบ้านอยู่ตรงข้ามกันให้ทราบเหตุ และแจ้งให้เพื่อนที่เป็นตำรวจ สภ.โดนเอาว์ ทราบเรื่อง เพื่อให้มาช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.นัทธวัฒน์ ศิลปศาสตร์ รอง สว.สส.ภ.3 พร้อมกำลังได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาร่องรอยเบาะแสของคนร้าย โดยตรวจสอบรอบบริเวณบ้านและกล้องวงจรปิดที่มีอยู่ 4 ตัวภายในบ้าน แต่จากการตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบเบาะแสรูปภาพของคนร้ายแต่อย่างใด ส่วนรอบบริเวณบ้านพบร่องรอยว่า คนร้ายปีนรั้วบ้านเข้ามาทางด้านทิศใต้ของบ้าน ซึ่งคาดว่าเป็นคนในพื้นที่ทำให้รู้ข้อมูลในบ้านของผู้เสียหายเป็นอย่างดี เจ้าหน้าที่ได้เก็บข้อมูลเบาะแสทั้งหมดไว้เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ แชร์ด่วนแจ้งเตือน!!


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : แชร์ด่วนแจ้งเตือน!!

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook