เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ครูสาวเปิดใจ หลังโดนส่งเซ็กซ์ทอยมั่ว สุดอายเปิดในห้องเรียน แฉเหยื่อเพียบ

ครูสาวเปิดใจ หลังโดนส่งเซ็กซ์ทอยมั่ว สุดอายเปิดในห้องเรียน แฉเหยื่อเพียบ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 19 มี.ค. 2564 02:00:34 น. เข้าชม 166437 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูสาวเปิดใจ หลังโดนส่งเซ็กซ์ทอยมั่ว สุดอายเปิดในห้องเรียน แฉเหยื่อเพียบ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูสาวเปิดใจ หลังโดนส่งเซ็กซ์ทอยมั่ว สุดอายเปิดในห้องเรียน แฉเหยื่อเพียบ
จากกรณี คุณครู ได้โพสต์ข้อความว่า เจอภัยจากสินค้าออนไลน์ มีพัสดุมาส่งที่โรงเรียนนพร้อมกับเรียกเก็บเงินปลายทาง แต่เมื่อเปิดมากลับพบว่าเป็นเซ็กซ์ทอย

จากกรณี คุณครู ได้โพสต์ข้อความว่า เจอภัยจากสินค้าออนไลน์ มีพัสดุมาส่งที่โรงเรียนนพร้อมกับเรียกเก็บเงินปลายทาง แต่เมื่อเปิดมากลับพบว่าเป็นเซ็กซ์ทอย จากการตรวจสอบพบว่า มีการกระทำแบบนี้กับประชาชนจำนวนมาก ทำให้นำสินค้าดังกล่าวไปแจ้งความ

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 18 มี.ย. ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบไปยังเฟสบุ๊กดังกล่าว ทราบว่าชื่อ น.ส.ฝน (สงวนชื่อ นามสกุล)อายุ 32 ปี ครูโรงเรียนแห่งในจังหวัดเพชรบุรี ได้เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ตนได้สั่งชื่อสินค้าออนไลน์ 3 ชิ้น เป็นครีมทั้งหมด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 17 มี.ย.ในช่วงเช้าได้มีพัสดุมาส่งตนก็ให้มาส่งที่โรงเรียน จากนั้นในเวลาบ่ายโมงก็มีโทรศัพท์เข้ามา แล้วแจ้งว่ามีพัสดุมาส่งและเก็บเงินปลายทาง มูลค่า 198 บาท ตนก็รู้แปลกใจ เพราะตนไม่เคยสั่งครีมราคานี้ แต่ตนก็คิดว่าอาจจะเป็นพัสดุ 2 ชิ้น ตนก็ให้พนักงานส่งของดังกล่าวมาส่งของที่โรงเรียนเช่นเดิม


น.ส.ฝน (สงวนชื่อ นามสกุล) เปิดเผยต่อว่า เมื่อตนได้รับพัสดุตนได้นำพัสดุดังกล่าวมานั่งแกะที่โต๊ะหน้าห้องเรียน เมื่อแกะออกมาปรากฏว่าเป็นเซ็กซ์ทอย อวัยวะเพศชาย ซึ่งตนก็ตกใจมาก และอายเด็กนักเรียนที่กำลังสอนอยู่มาก ตนจึงโทรกลับเบอร์พนักงานส่งของตนดังกล่าว เพื่อสอบถามถึงที่อยู่ผู้ส่ง แต่พนักงานก็ตอบมาว่าเป็นพัสดุที่ไม่ระบุผู้ส่ง รู้แต่เพียงบริษัทจัดส่ง ตนจึงโทรไปที่บริษัทจัดส่งเพื่อพยายามหาข้อมูลผู้ส่ง เมื่อตนได้เล่าเรื่องราวให้ฟัง บริษัทจักส่งก็ถามกลับมาว่า คุณได้รับเซ็กซ์ทอยใช่ไหม ตนก็บอกว่าใช่ ทางบริษัทก็เล่าให้หลังว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนเ เป็นร้อยเคส ลูกค้าบางคนได้เป็นกล่องเปล่า แต่มีการเรียกเก็บเงินปลายทาง

“ซึ่งทางบริษัทรับส่งพัสดุแนะนำให้ตนแจ้งความข้อหาฉ้อโกงไว้ เพราะในขณะนี้ทางบริษัททราบแล้วว่าผู้ใดเป็นผู้แอบอ้างบริษัท แอบหากินในช่องทางแบบนี้ เพราะการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายมิจฉาชีพ หลอกลวงประชาชน ซึ่งตนก็อยากฝากเตือนสังคมสำหรับคนที่ชอบสั่งของออนไลน์ ว่าอยากตรวจเช็คสินค้าทุกครั้งก่อนจ่ายเงิน” น.ส.ฝน (สงวนชื่อ นามสกุล)กล่าวปิดท้าย





☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook