เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ประท้วงไล่ ผอ.มีพฤติกรรมชู้สาวครูโรงเรียนเดียวกัน

ประท้วงไล่ ผอ.มีพฤติกรรมชู้สาวครูโรงเรียนเดียวกัน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 6 ก.พ. 2562 12:12:23 น. เข้าชม 166301 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ประท้วงไล่ ผอ.มีพฤติกรรมชู้สาวครูโรงเรียนเดียวกัน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ประท้วงไล่ ผอ.มีพฤติกรรมชู้สาวครูโรงเรียนเดียวกัน
ประท้วงไล่ ผอ.มีพฤติกรรมชู้สาวครูโรงเรียนเดียวกัน

ประท้วงไล่ ผอ.มีพฤติกรรมชู้สาวครูโรงเรียนเดียวกัน

นักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษาชื่อดังใน จ.สระแก้ว รวมตัวขับไล่ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวหามีพฤติกรรมเสื่อมเสีย มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับครูและนักเรียนหลายคน และบริหารเงินภายในโรงเรียนไม่โปร่งใส

วันนี้ (5 ก.พ.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นักเรียนและผู้ปกครองโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว รวมตัวกันขับไล่ผู้อำนวยการโรงเรียน โดยกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับครู และนักเรียนหลายคน จนเกิดการตบตีกันระหว่างครูที่ผู้อำนวยการโรงเรียนคนนี้มีความสัมพันธ์ด้วย

 

 

 

โดยตัวแทนนักเรียนอ้างว่าผู้อำนวยการโรงเรียนคนนี้มีพฤติกรรมในเชิงชู้สาวกับครู และนักเรียนหญิงบางคนมานาน จนมีผู้นำคลิปวิดีโอไปเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ สร้างความเสื่อมเสียให้กับโรงเรียน อีกทั้งเมื่อเร็วๆ นี้ ครูผู้หญิง 2 คน ซึ่งมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับผู้อำนวยการโรงเรียนคนนี้ ทะเลาะวิวาทกันจนถึงขั้นทำร้ายกันในโรงเรียน ซึ่งมีนักเรียนหลายคนบันทึกภาพเอาไว้ได้ ก่อนจะมีการแจ้งความกันในภายหลัง

 

 

 

นอกจากนี้ ยังพบความไม่ชอบมาพากลในการบริหารเงินที่ได้จากการจัดกิจกรรมผ้าป่าสามัคคีที่โรงเรียนจัดทำขึ้นก่อนหน้านี้ พบว่ามีการนำไปปล่อยเงินกู้ มีการเรียกเก็บเงินจากนักเรียนทุกคนเดือนละ 10 บาท และนำไปใช้ท่องเที่ยวต่างประเทศ

 

 

 

ตัวแทนของนักเรียนและคณะผู้ปกครองจึงรวมตัวกันเพื่อขับไล่ผู้อำนวยการโรงเรียน และต้องการยื่นหนังสือถึงนายวิชิต ชาติไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ให้ตั้งกรรมการสอบสวนเอาผิดทางวินัยกับผู้อำนวยการโรงเรียนคนนี้ โดยเร่งด่วน หลังจากนักเรียนและผู้ปกครองรวมตัวกัน ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วได้ส่งนายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา ปลัดจังหวัดสระแก้ว เป็นตัวแทนรับหนังสือร้องเรียน และสั่งตั้งกรรมการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

 

 

 

ล่าสุด มีคำสั่งจากผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 7 ให้ย้ายผู้อำนวยการโรงเรียนคนนี้ ไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 7 เป็นการชั่วคราวแล้ว พร้อมให้สอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นให้แล้วเสร็จภายใน 15 วัน


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook