เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » ข่าวการศึกษา » ร้องปวีณาอีก ! หลังลูกสาวและหลานถูก ผอ.ทำอนาจาร ในห้องพักครู แล้วให้เด็ก 20 บาท

ร้องปวีณาอีก ! หลังลูกสาวและหลานถูก ผอ.ทำอนาจาร ในห้องพักครู แล้วให้เด็ก 20 บาท

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 8 พ.ค. 2560 13:49:28 น. เข้าชม 166355 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ร้องปวีณาอีก ! หลังลูกสาวและหลานถูก ผอ.ทำอนาจาร ในห้องพักครู แล้วให้เด็ก 20 บาท
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : ข่าวการศึกษา ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ร้องปวีณาอีก ! หลังลูกสาวและหลานถูก ผอ.ทำอนาจาร ในห้องพักครู แล้วให้เด็ก 20 บาท
ร้องปวีณาอีก ! หลังลูกสาวและหลานถูก ผอ.ทำอนาจาร ในห้องพักครู แล้วให้เด็ก 20 บาท

ผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิงร้องทุกข์ที่มูลนิธิปวีณาฯ ถึงกรณีที่ลูกหลานของตนถูก ผอ.ร.ร.เรียกไปพบ และทำอนาจารจับอวัยวะเพศ ก่อนจะให้เงินเด็กคนละ 20 บาทไปซื้อขนม โดยก่อเหตุลักษณะนี้หลายครั้งและกับเด็กหลายคน ครั้นแจ้งตำรวจแล้วเรื่องเงียบ ใกล้เปิดเทอมแล้ว เด็กๆ ไม่กล้าไป ร.ร. จึงเดินทางไกล มาร้องมูลนิธิปวีณาฯ ให้ความเป็นธรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (8 พ.ค. 60) ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พ่อแม่เด็กชาว จ.นครสวรรค์ พาลูกสาวและหลานสาว ถูก ผอ.ร.ร. กระทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศในห้องพักครู ก่อนให้เงินไปซื้อขนมกิน 20 บาท พร้อมนำพยานที่เห็นเหตุการณ์มายืนยัน หลังตำรวจเรียก ผอ.ร.ร. มาแจ้งข้อกล่าวหายังให้การปฏิเสธ ทั้งยังทำงานในตำแหน่ง ผอ.เหมือนเดิม

โดยผู้ปกครองของเด็กได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 9 ขวบ น.ร. ชั้น ป.3, ด.ญ.บัว (นามสมมติ) หลานสาววัย 10 ขวบ น.ร. ชั้น ป.4 และ ด.ญ.บุ๋ม (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ น.ร. ชั้น ป.3 โรงเรียนเดียวกัน พยานที่เห็นเหตุการณ์ เข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ หลังลูกและหลานถูก ผอ.ร.ร. วัย 59 ปี กระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

นายเอก (นามสมมติ) หนึ่งในผู้ปกครอง กล่าวว่า เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา ตนสังเกตเห็นความผิดปกติของ ด.ญ.เอ ลูกสาวที่เอาเงินแบงก์ 20 บาทมาให้ดู เลยถามว่าเอามาจากไหน เด็กจึงบอกว่า ผอ.ได้เรียกไปหาแล้วกอดจูบ เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรง จับอวัยวะเพศ หลังจากนั้นก็ให้เงินมาซื้อขนมและเรียกไปทำหลายครั้งแล้ว

หลังทราบเรื่องตนก็ได้ไปถาม ด.ญ.บัว หลานสาว จึงรู้ว่าถูก ผอ.กระทำแบบนั้นเช่นเดียวกัน โดยมี ด.ญ.บุ๋ม (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ น.ร.ชั้นป.3 เพื่อนนักเรียนอยู่ด้วยและเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ต่อมาวันที่ 13 มี.ค. จึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.ชุมแสง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเด็กตรวจร่างกาย และสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงทั้ง 3 คนแล้ว

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียก ผอ.มารับทราบข้อกล่าวหา แต่ได้ให้การปฏิเสธก่อนจะปล่อยตัวไป ที่ผ่านมาทาง ผอ. พยายามส่งคนมาติดต่อเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย โดยบอกว่ายินดีจะจ่ายค่าเสียหายให้ แต่ตนถึงแม้จะยากจนก็ไม่ขอยอมความและยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เป็นถึงครูบาอาจารย์กลับมีพฤติกรรมแบบนี้กับเด็ก เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องและเป็นอันตรายอย่างยิ่ง

ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะมีเด็กอีกกี่คนที่ถูกกระทำเพราะเด็กๆ อาจจะไม่กล้าพูด ตอนนี้ใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ตนทราบว่า ผอ.ยังคงเป็น ผอ.ที่อยู่ที่โรงเรียน และไม่ได้ถูกตั้งกรรมการสอบ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และลูกหลานตนก็กลัวอย่างมากจะไม่ยอมไปโรงเรียน จึงตัดสินใจเข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

หลังรับเรื่องร้องทุกข์ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน นายธีร์ ภวังคนันท์ หัวหน้าศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือเด็กนักเรียน (ฉก.ชน.) ให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงและขอให้ตั้งกรรมการสอบสวนวินัยโดยด่วน

พร้อมประสานกับ พ.ต.อ.สมชัย มลฑา ผกก.สภ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ เพื่อติดตามคดี โดยพ.ต.อ.สมชัย แจ้งว่า ได้เรียกตัว ผอ.มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและรอผลตรวจร่างกายของเด็กเพื่อประกอบสำนวน ก่อนส่งเรื่องให้อัยการพิจารณา ขณะนี้ก็ทราบว่า ผอ.ยังคงปฏิบัติหน้าที่อยู่

 

 

ที่มา http://news.sanook.com/2212330/


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ ข่าวการศึกษา


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : ข่าวการศึกษา

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook