เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ฆ่าตัวตายพิสดาร! ครูสาวขอนแก่นขังตัวเองในรถจอดตากแดดดับ พบ จม.บอกห้ามเลียนแบบ

ฆ่าตัวตายพิสดาร! ครูสาวขอนแก่นขังตัวเองในรถจอดตากแดดดับ พบ จม.บอกห้ามเลียนแบบ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 ธ.ค. 2561 11:01:41 น. เข้าชม 166323 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ฆ่าตัวตายพิสดาร! ครูสาวขอนแก่นขังตัวเองในรถจอดตากแดดดับ พบ จม.บอกห้ามเลียนแบบ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ฆ่าตัวตายพิสดาร! ครูสาวขอนแก่นขังตัวเองในรถจอดตากแดดดับ พบ จม.บอกห้ามเลียนแบบ
ฆ่าตัวตายพิสดาร! ครูสาวขอนแก่นขังตัวเองในรถจอดตากแดดดับ พบ จม.บอกห้ามเลียนแบบ

ฆ่าตัวตายพิสดาร! ครูสาวขอนแก่นขังตัวเองในรถจอดตากแดดดับ พบ จม.บอกห้ามเลียนแบบ



ชัยภูมิ - ครูสาวขอนแก่นฆ่าตัวตายพิสดาร เกิดโรคซึมเศร้าเครียดจัด ขับเก๋งหนีออกจากบ้านมาจอดตากแดดขังตัวเองในรถจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตกลางไร่อ้อยชัยภูมิ พบเขียน จม.สั่งเสียญาติพร้อมฝาก ตร.บอกเป็นตัวอย่างไม่ดี ห้ามเลียนแบบ 


วันนี้ (25 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ร.ต.อ.นิวัฒน์ คำวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถเก๋งต้องสงสัยจอดอยู่กลางไร่อ้อย มีผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ริมถนนแก้งคร้อ-หนองเรือ บ้านเตาถ่าน หมู่ที่ 16 ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ หลังรับแจ้งจึงได้รายงาน พ.ต.ท.คเชนท์ ชาคลีรัตน์ สว.สภ.หนองสังข์ และ พ.ต.อ.ธนะวัฒน์ ภัคะธนิตศักดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิทราบ พร้อมแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลแก้งคร้อ และหน่วยกู้ภัยสว่างพุทธธรรมแก้งคร้อ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ



พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนจับกลุ่มมุงดูเหตุการณ์ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกกันชาวบ้านออกนอกเขตบริเวณที่เกิดเหตุเนื่องจากต้องรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอย่างละเอียด ในเบื้องต้น พ.ต.อ.ธนะวัฒน์ ภัคะธนิตศักดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ ได้ตรวจสอบรถเป็นรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นทีด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌภ 6711 กทม. สภาพรถประตูทุกบานถูกล็อกและปิดกระจกอย่างมิดชิด ปิดเครื่องยนต์ อากาศไม่สามารถเข้าไปได้ โดยมองเข้าไปภายในตัวรถเห็นหญิงสาวอายุประมาณ 35 ปี ลักษณะนอนห่มผ้างอขา ศีรษะพาดเบาะไปทางด้านที่นั่งผู้โดยสาร 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้เหล็กงัดประตูรถเพื่อนำศพผู้เสียชีวิตออกมาให้แพทย์เวรทำการตรวจชันสูตรพลิกศพ หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยเปิดประรถได้สำเร็จ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างหญิงสาวออกมาจากรถ โดยผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง ใส่กางเกงยีนส์ขายาว จากการตรวจสอบร่างกายเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง ตรวจสอบเอกสารพบบัตรประจำตัวข้าราชการ ชื่อ น.ส.แคทรียา มุขมาลี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 356 ม.9 ต.บ้านกง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น



จากการตรวจสอบอย่างละเอียด เจ้าหน้าที่พบกระดาษจดหมายเขียนด้วยลายมือคาดว่าเป็นลายมือของผู้ตายเอง โดยมีข้อความระบุว่า ถ้ามีใครมาพบก็ขอให้ติดต่อไปยังญาติๆ ตามหมายเลขโทรศัพท์ตามที่ระบุไว้ โดยข้อความในตอนท้ายผู้ตายได้เขียนขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ในการให้ข่าว มันกระทบกระเทือนจิตใจญาติๆ และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี อาจมีการเลียนแบบ ข่าวเป็นแหล่งข้อมูลชั้นดีในการหาวิธีตาย 

หลังจากเจ้าหน้าที่สอบถามญาติๆ ก่อนที่ น.ส.แคทรียาจะกลายเป็นศพนอนตายปริศนาอยู่ในรถ ทราบว่า น.ส.แคทรียามีอาการเป็นโรคซึมเศร้า และมีอาการเครียดจากปัญหาภายในครอบครัว ซึ่ง น.ส.แคทรียาได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวออกมาจากบ้านพักในเขต อ.หนองเรือ มาตั้งแต่เวลาตี 5 ของวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา และญาติๆ ได้ระดมช่วยกันออกตามหาตั้งแต่ช่วงเช้าโดยญาติๆ แจ้งว่าได้ขับรถมุ่งหน้าเข้าตัว อ.แก้งคร้อ แต่ไม่ทราบพิกัด พยายามโทรศัพท์ติดต่อแต่ไม่มีคนรับ จนกระทั่งในช่วงบ่ายมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทร. ไปแจ้งว่าพบเป็นเสียชีวิตอยู่ภายในรถกลางไร่อ้อย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ต้องนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง หากทางด้านญาติๆ ไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตจะได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป






☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook