เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เพื่ออนาคตแฟน! สาวยอมเสี่ยงรับจ้างส่งยาบ้า หาเงินให้หนุ่มใช้เรียนมหาลัย

เพื่ออนาคตแฟน! สาวยอมเสี่ยงรับจ้างส่งยาบ้า หาเงินให้หนุ่มใช้เรียนมหาลัย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 5 มิ.ย. 2560 12:39:19 น. เข้าชม 166298 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เพื่ออนาคตแฟน! สาวยอมเสี่ยงรับจ้างส่งยาบ้า หาเงินให้หนุ่มใช้เรียนมหาลัย
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เพื่ออนาคตแฟน! สาวยอมเสี่ยงรับจ้างส่งยาบ้า หาเงินให้หนุ่มใช้เรียนมหาลัย
เพื่ออนาคตแฟน! สาวยอมเสี่ยงรับจ้างส่งยาบ้า หาเงินให้หนุ่มใช้เรียนมหาลัย

เพื่ออนาคตแฟน! สาวยอมเสี่ยงรับจ้างส่งยาบ้า หาเงินให้หนุ่มใช้เรียนมหาลัย

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. นายปราโมทย์ ธัญพืช ปลัดจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.เนติพงศ์ ธาตุทำเล รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ร่วมแถลงจับกุม น.ส.อมิตตา พิกุลแก้ว อายุ 21 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 600 เม็ด สร้อยคอทองน้ำหนัก 1 บาท 1 เส้น น.ส.ปวีณา ทองชาติ อายุ 20 ปี ของกลางยาบ้า 400 เม็ด ทองคำน้ำหนัก 1 บาท 1 เส้น และเงินสด 1 หมื่นบาท นายสุริยา วังมนตรี อายุ 20 ปี และ นายจตุรงค์ แสนสีมล อายุ 20 ปี ของกลางยาบ้า 16,000 เม็ด รถจักรยานยนต์ฮอนด้า  2 คัน

พ.ต.อ.เนติพงศ์ เปิดเผยว่า ตำรวจชุดสืบสวนสืบทราบว่า จะมีหญิงสาววัยรุ่นนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้าบริเวณจุดกลับรถริมถนนสายขอนแก่น-อุดรธานี ในพื้นที่ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงไปดักซุ้มสังเกตุการณ์ก่อนพบน.ส.อมิตตา และน.ส.ปวีณา ขับขี่รถจักรยานยนต์มาวนเวียนอยู่บริเวณจุดนัดพบจึงแสดงตัวขอตรวจค้นและพบยาบ้าอยู่ในตัวทั้ง 2 คนรวม 1 พันเม็ด จากนั้นนำตัวไปสอบสวนขยายผลจับกุมนายสุริยา และนายจตุรงค์ ได้ที่บริเวณลานจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อ ที่ตลาดผ้าบ้านข่า ต.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี


จากการสอบสวนน.ส.อมิตตา และน.ส.ปวีณา รับสารภาพว่ารับจ้างส่งยาบ้าให้กับชาวลาว ชื่อพี่ใหญ่ครั้งละ 1-2 มัด ได้ค่าแรงเป็นยาบ้าคนละ 200 เม็ด และเงินสดคนละ 4 พันบาท โดยน.ส.ปวีณา ต้องการหาเงินส่งให้แฟนหนุ่มเดือนละ 5 พันบาท เพื่อใช้เป็นทุนเรียนระดับมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจ.ขอนแก่น รับจ้างส่งมาบ้ามาแล้ว 3 ครั้ง ส่วนนายสุริยา และนายจตุรงค์ รับสารภาพ พ่อค้ายาบ้าชาวลาวชื่อนายอ้าย หรือนายใหญ่มา ว่าจ้างไปเอายาบ้าที่ชาวลาวเอาทิ้งไว้ริมแม่น้ำโขง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย แล้วให้นำไปส่งให้กับลูกค้า ตามคำสั่งบริเวณร้านสะดวกซื้อ ตลาดผ้าบ้านข่า ได้ค่าแรงเป็นยาบ้าคนละ 200 เม็ด พึ่งทำเป็นครั้งแรก

ด้านนายปราโมทย์ ปลัดจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า ทุกวันนี้พ่อค้ายาบ้าชาวลาวจะให้ผู้ชายและผู้หญิงเป็นเครือข่ายส่งยาบ้าให้ ตัวเองจะไม่นำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้า ซึ่งจะใช้วัยรุ่นหน้าใหม่ๆโดยจะให้ค่าแรงเป็นยาบ้าและเงินสดฃเพื่อจูงใจและให้เป็นทาสยาเสพติด ฝากถึงผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานของตนเองให้ดี หากมีอะไรผิดสังเกตหรือลูกหลานเข้าไปเกี่ยวข้องยาเสพติดให้แจ้งเจ้าหน้าที่บ้านเมืองเข้าไปดำเนินการแก้ไข โดยจะไม่ได้เป็นเหมือนวัยรุ่นทั้ง 4 คนนี้


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook