เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » ข่าวการศึกษา » สอศ.จัดสอบชิงรองผอ.สถานศึกษาไร้ปัญหา ตำแหน่งว่าง 166 อัตรา

สอศ.จัดสอบชิงรองผอ.สถานศึกษาไร้ปัญหา ตำแหน่งว่าง 166 อัตรา

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 6 ก.พ. 2560 03:06:45 น. เข้าชม 166288 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สอศ.จัดสอบชิงรองผอ.สถานศึกษาไร้ปัญหา ตำแหน่งว่าง 166 อัตรา
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : ข่าวการศึกษา ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สอศ.จัดสอบชิงรองผอ.สถานศึกษาไร้ปัญหา ตำแหน่งว่าง 166 อัตรา
สอศ.จัดสอบชิงรองผอ.สถานศึกษาไร้ปัญหา ตำแหน่งว่าง 166 อัตรา

'สุเทพ' ตรวจสนามสอบชิงรองผอ.สถานศึกษา ตำแหน่งว่าง 166 อัตรา ที่วิทยาลัยอาชีวปทุมธานี เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไร้ทุจริต คาดภายในเดือน พ.ค.ประกาศบรรจุแต่งตั้งได้

วันนี้ (5 ก.พ.) ดร.สุเทพ ชิตยวงษ์ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (กอศ.) เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สอศ.ที่ขณะนี้มีตำแหน่งว่างอยู่ จำนวน 151 อัตรา แบ่งเป็นกลุ่มทั่วไป 30 อัตรา มียอดผู้สมัคร จำนวน 145 ราย กลุ่มประสบการณ์ 121 อัตรา มียอดผู้สมัคร จำนวน 106 ราย และเขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ จังหวัดยะลา นราธิวาส ปัตตานี และ 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา ได้แก่ จะนะ สะบ้าย้อย เทพา และนาทวี 15 อัตรา แบ่งเป็น กลุ่มทั่วไป 7 อัตรา มียอดผู้สมัคร 6 ราย และกลุ่มประสบการณ์ 8 อัตรา มียอดผู้สมัคร 6 ราย รวมอัตราว่างทั้งสิ้น 166 อัตรา และยอดผู้สมัคร รวม 317 ราย โดยได้ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกไปแล้วตั้งแต่วันที่ 30 ม.ค.2560 นั้น ซึ่งได้มีการจัดสอบข้อเขียนในวันที่ 5 ก.พ.2560 ในวันนี้วันเดียว ที่สนามสอบวิทยาลัยอาชีวศึกษาปทุมธานี จ.ปทุมธานี และตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ม.ค. จนถึง 12 ก.พ 2560. ได้มีการประเมินผลการปฎิบัติงาน จากนั้นในวันที่ 13 ก.พ.2560 จะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินและผู้มีสิทธิได้รับการประเมิน และวันที่ 19 ก.พ.2560 สอบสัมภาษณ์ ในวันที่ 24 ก.พ.2560 ประกาศผลการคัดเลือก ต่อจากนั้นภายในเดือนมี.ค.-เมย. 2560 พัฒนาผู้ได้รับการคัดเลือกก่อนบรรจุและแต่งตั้ง และภายในเดือน พ.ค.2560 ดำเนินการบรรจุผู้ได้รับการแต่งตั้งคัดเลือก

"สำหรับภาพรวมการจัดสอบในครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยเราได้มีการใช้เครื่องมืออิเลคทรอนิกส์ในการสแกนผู้เข้าสอบทุกคนอย่างเข้มงวด รวมถึงห้ามผู้เข้าสอบนำอุปกรณ์สื่อสารเข้าห้องสอบ อย่างเด็ดขาด เนื่องจาก นพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รมว.ศึกษาธิการ ได้กำชับให้ สอศ.ดำเนินการจัดสอบด้วยความโปร่งใสและเป็นธรรม อย่างไรก็ตามเชื่อว่า สอศ.จะได้บุคลากรที่มีคุณภาพและมีความเชี่ยวชาญที่จะมาช่วยขับเคลื่อนงานอาชีวะศึกษาในอนาคต" เลขาธิการ กอศ.กล่าว


ขอบคุณที่มาจาก เดลินิวส์ วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 12.33 น. 

ขอบคุณ เว็บไซต์ครูบ้านนอกดอทคอม


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ ข่าวการศึกษา


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : ข่าวการศึกษา

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook