เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แก๊งโจ๋ ม.6 โรงเรียนชื่อดังยิงสาววัย 21 ดับ ล่าสุดมอบตัวแล้ว

แก๊งโจ๋ ม.6 โรงเรียนชื่อดังยิงสาววัย 21 ดับ ล่าสุดมอบตัวแล้ว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 30 ม.ค. 2566 10:21:13 น. เข้าชม 166353 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แก๊งโจ๋ ม.6 โรงเรียนชื่อดังยิงสาววัย 21 ดับ ล่าสุดมอบตัวแล้ว
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แก๊งโจ๋ ม.6 โรงเรียนชื่อดังยิงสาววัย 21 ดับ ล่าสุดมอบตัวแล้ว
สุราษฎร์ธานี - แก๊งโจ๋ ม.6 โรงเรียนชื่อดัง ยิงสาววัย 21 ดับ เหตุเข้าใจผิดว่ากลุ่มผู้เสียชีวิตด่าบุพการี หลังก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่ไม่รอด สืบสวนจังหวัดไล่บี้กดดัน จนผู้ปกครองต้องนำออกมามอบตัวยกแก๊ง

สุราษฎร์ธานี - แก๊งโจ๋ ม.6 โรงเรียนชื่อดัง ยิงสาววัย 21 ดับ เหตุเข้าใจผิดว่ากลุ่มผู้เสียชีวิตด่าบุพการี หลังก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่ไม่รอด สืบสวนจังหวัดไล่บี้กดดัน จนผู้ปกครองต้องนำออกมามอบตัวยกแก๊ง



เมื่อเวลา 03.30น. วันนี้ (29 ม.ค.) พ.ต.ต.สมเกียรติ สังข์นาค สว.สืบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บบนถนนหน้าร้านเมาดีฟ ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี จึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ขุนทะเล

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.อัจฉราภรณ์ งามลุน หรืออุ้ม อายุ 21 ปี ชาว อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ถูกยิงเข้าที่ใต้ราวนมข้างซ้าย ทะลุขวา 1นัด นอนหมดสติอยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่พยาบาลจึงได้ปั๊มหัวใจ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา นอกจากนี้ ยังพบ นายเอ อายุ 15 ปี นายบี อายุ 15 ปี นายซี อายุ 17 น.ส.ดี อายุ 18 ปี น.ส.ปี อายุ 16 ปี ทั้งหมดเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนกลุ่มคนร้ายทราบว่าเป็นนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ หลบหนีไป

ต่อมา พ.ต.ต.สมเกียรติ สังข์นาค สว.สืบสวน กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี นำกำลังออกติดตามตัว พร้อมกดดันไปยังญาติของกลุ่มที่ก่อเหตุ หลังจากนั้นญาติได้ประสานเข้ามอบตัวที่ สภ.บ้านนาเดิม เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปควบคุมตัว ประกอบด้วย นายโอเว่น (นามสมมติ) อายุ 18 ชาว จ.สุราษฎร์ธานี นายพร้อม อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นลงมือยิง พร้อมด้วยเพื่อนอีก 2 อายุ 17 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตรวจยึดอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสุราษฎร์ธานี



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้เสียชีวิต 5 คน กำลังขับรถจักรยานยนต์ 2 คัน กลับจากร้านข้าวต้มเพื่อมุ่งหน้ากลับหอพัก ระหว่างกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งขับรถจักรยานยนต์ตามมาจำนวน 4 คน ได้ขับตามมา และใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด หลังจากนั้นกลุ่มคนเสียชีวิตได้ขับหนีประมาณ 2 กิโลเมตร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายได้ยิงปืนเข้าใส่กลุ่มของผู้เสียชีวิต ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยสอบถาม น.ส.เดียร์ ซึ่งอยู่ในกลุ่มของผู้เสียชีวิต ทราบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุ และกลุ่มของตนเป็นนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน ยกเว้นผู้เสียชีวิตที่ไม่รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน ช่วงเกิดเหตุตนและเพื่อนอีก 4 คน รวมผู้เสียชีวิตกลับจากกินข้าวต้ม และมาเจอกับกลุ่มผู้ก่อเหตุระหว่างทาง หลังจากนั้นได้มีปากเสียงกัน ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุคิดว่าคนในกลุ่มของตนด่าบุพการี หลังจากนั้นกลุ่มของตนเห็นว่าเริ่มมีท่าทีไม่ดีจึงพยายามขับรถหลบหนี กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนกลุ่มตนเร่งเครื่องเพื่อหลบหนี แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถตามมา และ ยิงปืนใส่เข้ามาที่กลุ่มของตนเอง

ต่อมา เมื่อเวลา 11.00 น.วันเดียวกัน ที่ สภ.ขุนทะเล พล.ต.ต.ศรัญญู ชํานาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เดินทางติดตามคดี และกล่าวว่า คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน ทั้ง 2 กลุ่มเคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน เมื่อมาเจอกันอีกครั้งเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะมีการก่อเหตุดังกล่าว


ด้านนางไพรมณี สารบูรณ์ อายุ 48 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งได้มาจัดเตรียมสถานที่รอรับร่างลูกสาว กล่าวว่า ตนเองเป็นชาวอีสาน แต่มาตั้งรกรากที่ ต.ช้างขวา ตั้งแต่ปี 38 มารับจ้างกรีดยาง น้องอุ้ม เป็นลูกคนที่ 3 ในพี่น้อง 5 คน ถือเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในบ้านในการช่วยดูแลน้อง ซึ่งที่ผ่านมาเวลาน้องอุ้ม จะออกไปเที่ยวกลางคืนตนมักจะเตือนเสมอและไม่ค่อยอยากให้ไป จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ก็ห้ามว่าอย่าไปเลยมันอันตราย และช่วงเวลา 00.30 น. น้องอุ้มได้โทร.มาถามว่าแม่จะไปกรีดยางหรือไม่ หากไปจะนำรถจักรยานยนต์มาคืน แต่ตนเองบอกว่า คืนนี้ไม่ได้กรีดยาง

น้องอุ้ม จึงขออนุญาตนอนค้างที่บ้านเพื่อน และไม่ได้เอารถมาคืนและเที่ยวต่อจนเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งตนเองทำใจไม่ได้ เพราะว่า น้องอุ้มไม่ได้มีปัญหาอะไรกับกลุ่มคนที่ก่อเหตุ และยิ่งรู้ว่าผู้ก่อเหตุคือเยาวชนตนยิ่งรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งจะเอาเรื่องถึงที่สุด พร้อมระบุว่าจะไม่ให้อภัยกับคนที่ก่อเหตุ


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook