เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » 10 เด็กชายรุมอนาจารเพื่อนหญิง โดน 4 ข้อหา ครูบอกเด็กอ้างแค่จับมือ

10 เด็กชายรุมอนาจารเพื่อนหญิง โดน 4 ข้อหา ครูบอกเด็กอ้างแค่จับมือ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 24 พ.ค. 2561 21:59:02 น. เข้าชม 166297 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
10 เด็กชายรุมอนาจารเพื่อนหญิง โดน 4 ข้อหา ครูบอกเด็กอ้างแค่จับมือ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
10 เด็กชายรุมอนาจารเพื่อนหญิง โดน 4 ข้อหา ครูบอกเด็กอ้างแค่จับมือ
10 เด็กชายรุมอนาจารเพื่อนหญิง โดน 4 ข้อหา ครูบอกเด็กอ้างแค่จับมือ

10 เด็กชายรุมอนาจารเพื่อนหญิง โดน 4 ข้อหา ครูบอกเด็กอ้างแค่จับมือ
10 เด็กชายรุมอนาจารเพื่อนหญิง โดน 4 ข้อหา ครูบอกเด็กอ้างแค่จับมือAmarintvสนับสนุนเนื้อหา
10 เด็กชายเยาวชน จ.ราชบุรี ก่อเหตุรุมทำอนาจารเพื่อนหญิงวัย 15 โดนแจ้ง 4 ข้อหา แม้กระทั่งลูกตำรวจก็ไม่รอด ด้านครูฝ่ายปกครองบอกเด็กเล่าว่าแค่จับมือ ไม่ได้ลวนลาม
จากกรณีที่ รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอัมรินทร์ ทีวี ได้นำเสนอเรื่องราวของ เด็กหญิงอายุ 15 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี ถูกเพื่อนสนิทชักชวนออกจากบ้านไปให้เด็กชายวัยเดียวกันจำนวน 10 คน ทำอนาจาร แล้วถ่ายคลิปวิดีโอ พร้อมขู่ว่าหากไปบอกใครจะนำคลิปไปเผยแพร่นั้น
ล่าสุดที่ สภ.บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เรียกเด็กหญิงผู้เสียหายและครอบครัว เข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับสหวิชาชีพ โดย พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย อินทรปรีชา ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะนัดกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเด็กชายและเด็กหญิงจำนวน 11 คน ให้ทยอยกันเข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสหวิชาชีพต่อไป
>>> แม่เปิดแชทแฉ 10 เด็กชายขอโทษลูกสาว หลังลวงไปอนาจาร-อัดคลิปขู่
เบื้องต้น ตอนนี้ทางตำรวจได้มีการตั้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุทั้ง 11 คน ในข้อหาบังคับข่มขืนใจให้ผู้อื่นการใดๆที่ไม่ต้องการ ข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดา ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวให้ไร้ซึ่งอิสรภาพ และข้อหากระทำอนาจาร
ซึ่งขั้นตอนต่อไปหลังจากได้มีการสอบปากคำทุกคนเรียบร้อยแล้ว และหากพบว่าผู้ใดไม่ได้กระทำผิดจริงก็จะมีคำสั่งไม่ฟ้อง แต่หากพบว่าผู้ใดกระทำความผิดจริงตามที่ผู้เสียหายกล่าวหา ก็จะถูกส่งตัวให้กับสถานพินิจต่อไป
ส่วนกรณีที่เด็กหญิงผู้เสียหายอ้างว่า เพื่อนสาวที่มาหลอกลวงพาไปให้เด็กผู้ชายกว่า 10 คน อนาจาร เป็นลูกของข้าราชการในพื้นที่นั้น กลุ่มตำรวจในสภ.บ้านโป่ง ให้ข้อมูลว่า เพื่อนสาวของผู้เสียหายเป็นลูกของนายตำรวจที่สภ.บ้านโป่งจริง แต่นายตำรวจคนดังกล่าวได้เลิกรากับแม่ของเด็กสาวรายนั้นไปแล้วหลายปี และไปมีครอบครัวใหม่แล้ว จึงไม่อยากขอยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมบอกว่าหากลูกสาวทำผิดจริง ก็ให้ลงโทษตามกฎหมาย
นอกจากนี้ ครูฝ่ายปกครองของโรงเรียนที่นักเรียนชายทั้ง 10 คนเรียนอยู่ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตอนนี้กลุ่มนักเรียนชายดังกล่าวไม่ได้ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้แล้ว เนื่องจากแยกย้ายกันไปศึกษาต่อที่โรงเรียนอื่น
ส่วนเหตุการที่เกิดขึ้นนั้น ตั้งแต่เกิดเหตุทางผู้ปกครองของเด็กผู้หญิงซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้เดินทางมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ตนฟังที่โรงเรียน ตนจึงได้เรียกกลุ่มนักเรียนชายที่ถูกกล่าวอ้าง มาสอบถามทีละคน ซึ่งทุกคนให้ข้อมูลตรงกันว่า วันที่เกิดเหตุได้หนีโรงเรียนไปอยู่ที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง และเมื่อไปถึงก็นั่งเล่นและนอนดูโทรทัศน์กันตามปกติ
แต่อยู่ดีๆ เด็กผู้หญิงซึ่งเป็นผู้เสียหายก็ขับรถมากับเพื่อนผู้หญิงอีกคนนึง แล้วก็เดินเข้ามานั่งกลางกลุ่มที่เด็กผู้ชายนั่งดูโทรทัศน์อยู่ ซึ่งกลุ่มเด็กผู้ชายก็ได้มีการจับมือเด็กผู้หญิงคนดังกล่าวบ้าง แต่ไม่ได้ทำการอนาจารแต่อย่างใด
หลังจากนั้นตนจึงได้มีการนัดให้ผู้ปกครองของเด็กทั้งสองฝ่ายมาเจรจากัน แต่ก็ตกลงไกล่เกลี่ยกันไม่ลงตัว เนื่องจากทางฝ่ายผู้เสียหายเรียกเงินค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินที่เยอะ ต่างฝ่ายจึงต่างแยกย้ายกันกลับบ้านไป ส่วนเรื่องคลิปเสียงหรือแชทกลุ่มที่มีการพูดคุยกันระหว่างเด็กทั้งสองฝ่ายนั้น ตนขอให้ทางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเป็นผู้ตอบประเด็นนี้ เพราะเกรงจะส่งผลกระทบต่อโรงเรียนและหลายฝ่าย
ที่มา : Sanook!


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook