เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » นาทีรถยนต์พุ่งชนเด็กนักเรียน วิ่งข้ามทางม้าลาย ชาวบ้านวอนคนขับมีน้ำใจ(คลิป)

นาทีรถยนต์พุ่งชนเด็กนักเรียน วิ่งข้ามทางม้าลาย ชาวบ้านวอนคนขับมีน้ำใจ(คลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 21 ก.ย. 2563 03:25:39 น. เข้าชม 166308 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
นาทีรถยนต์พุ่งชนเด็กนักเรียน วิ่งข้ามทางม้าลาย ชาวบ้านวอนคนขับมีน้ำใจ(คลิป)
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
นาทีรถยนต์พุ่งชนเด็กนักเรียน วิ่งข้ามทางม้าลาย ชาวบ้านวอนคนขับมีน้ำใจ(คลิป)
มีกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเด็กนักเรียนกำลังรอข้ามทางม้าลาย หน้าหมู่บ้านสุขใจ เมื่อเห็นรถจอดให้ จึงวิ่งข้ามจนพ้นไป 2 คัน แต่ปรากฏว่ามีรถยนต์สีขาวที่ขับมาในเลนซ้ายสุด วิ่งมาชนร่างเด็กนักเรียนจนล้มลง ชาวบ้านที่เห็นต่างรีบเข้าไปให้การช่วยเหลือ

วงจรปิดจับภาพรถยนต์ พุ่งชนเด็กนักเรียนข้ามทางม้าลาย ได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านวอนคนขับรถมีน้ำใจ จอดให้คนข้าม ร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดสัญญาณไฟ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 20 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเด็กนักเรียนกำลังรอข้ามทางม้าลาย หน้าหมู่บ้านสุขใจ เมื่อเห็นรถจอดให้ จึงวิ่งข้ามจนพ้นไป 2 คัน แต่ปรากฏว่ามีรถยนต์สีขาวที่ขับมาในเลนซ้ายสุด วิ่งมาชนร่างเด็กนักเรียนจนล้มลง ชาวบ้านที่เห็นต่างรีบเข้าไปให้การช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณทางม้าลายหน้าโครงการหมู่บ้านสุขใจ 1 หมู่ 1 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี พบ ด.ญ.นันทวัน ตั้งสมสุข อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนชลกันยานุกูล (ชลหญิง) ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยจึงช่วยกันทำแผลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี ใกล้กันพบรถยนต์ ยี่ห้อฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน 7กม 8128 กรุงเทพมหานคร คู่กรณีที่ขับชนเด็กนักเรียน โดยมีนายฉัตรชัย ประทีปชนะชัย อายุ 41 ปี เป็นคนขับ 


ชาวบ้านเผยว่า เห็นเด็กนักเรียน ค่อยๆ วิ่งข้ามจนพ้นมา 2 คัน แต่กำลังจะข้ามเลนสุดท้ายพ้นอยู่แล้ว กลับมาโดนรถยนต์คันดังกล่าวชนจนล้มลง ต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีการทำสัญญาณไฟแสดงคนข้ามมาติดไว้ เพื่อให้รถจอดให้คนข้ามทางม้าลาย และอยากให้คนขับรถมีน้ำใจ ควรจอด หากเห็นคนกำลังรอข้ามถนน โชคดีที่น้องแค่ได้รับบาดเจ็บ ไม่ถึงขั้นเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกคนขับรถยนต์ ไปสอบสวน ก่อนจะดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บต่อไป

 

 - ขอบคุณที่มา : ข่าวสด



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook