เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » คนสนิท ครูเต้ย เล่าอีกมุมหลังถูกดราม่าหนัก เอาเวลาไหนสอนนักเรียน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 22 เม.ย. 2563 13:14:19 น. เข้าชม 166289 ครั้ง

รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ

มีประเด็นดราม่าไม่เว้นเเต่ละวัน สำหรับ นักร้องหนุ่มสุดหล่ออย่าง ครูเต้ย หรือ เต้ย อภิวัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้มีเเฟนเพจดังออกมาเเฉว่าครูเต้ยนั้นคบซ้อน เเละมีโลกสองใบ ทั้งๆที่ครูเต้ยมีเเฟนอยู่เเล้วชื่อว่า หนิง เเต่กลับไปคบซ้อนกับ น้องขนม โดยครูเต้ยได้ยืนยันไปเเล้วว่าตนเองนั้นเลิกกับหนิงเเล้วค่อยมาคบกับน้องขนม

โดยเมื่อวานนี้ 19 เมษายน โลกออนไลน์มีการเเชร์คลิปของครูเต้ย ที่มีการไลฟ์สดผ่านกลุ่มคนรักครูเต้ย ที่ไม่ใช่กลุ่มสาธารณะ ซึ่งในคลิปครูเต้ยร้องไห้อย่างหนัก พร้อมทั้งยังบอกว่ารัก ขนมมาก
"ผมรักขนมมาก รักน้องเขามาก ผมเสียใจที่น้องคิดแบบนี้ ผมไม่โกรธที่น้องคิดครับเพราะน้องคงอึดอัดจริงๆที่เจอกับเหตุการณ์เรื่องนี้แต่น้องไม่บอกผม จนมื่อวานบอกผมว่าถ้าผมกลับไปคบกับ น. น้องก็คงกลับไปอยู่บ้านไม่มาอยู่ช่วยงานผม"

โดยเมื่อวานนี้ในทวิตเตอร์ได้มีชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า ครูเต้ย รับงานร้องเพลงแทบทุกวัน แล้วเอาเวลาที่ไหนไปสอนหนังสือ
อย่างไรก็ตามได้มีเเฟนคลับของครูเต้ยเข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่า ครูเต้ยยังคงสอนหนังสือปกติ เเถมยังร่วมกิจกรรมที่งานโรงเรียนอีกด้วย

ล่าสุดเฟสบุ๊กคนสนิทของครูเต้ยได้มาโพสต์อธิบายความจริงที่ครูเต้ยถูกชาวเน็ตต่อว่า ไม่ทำหน้าที่ครูเเถมยังรับงานคอนเสิร์ตทุกวัน โดยโพสต์ระบุข้อความว่า

พี่แป๋ง : ฮัลโลอาจารย์ จองตั๋วเครื่องบินมางานพรุ่งนี้หรือยังครับ

ครูเต้ย : ยังครับอ้าย เดี๋ยวผมต้องดูทางโรงเรียนว่ามีกิจกรรมช่วงเย็นไหม ถ้ามีก็อาจได้ไปรอบค่ำๆ หน่อย ถ้าบ่มีก็ออกปกติครับ

พี่แป๋ง : จองไป-กลับเลยแม่นบ่ครับ

ครูเต้ย : แม่นครับอ้าย แสดงเสร็จแวะอาบน้ำที่พักสักครู่ ให้พ่อรินทร์ไปส่งสนามบินเลยครับ ต้องบินกลับรอบเช้า รอขึ้นเครื่องแต่ตี 5 กลับมาให้ทันสอนครับ

พี่แป๋ง : ใครมารอรับที่สนามบินครับอาจารย์

ครูเต้ย : ผมขับรถมาจอดไว้สนามบิน ขากลับก็ขับรถกลับเองร่วมๆ 100 กิโลฯ ครับ

พี่แป๋ง : อ้ายยอมใจอาจารย์อีหลี เอ้าๆ สู้เอา..ยอดค่าเครื่องลงไว้เด้อครับ

ผู้สนับสนุนข้อความ
Mgid

นี่คือข้อความที่ผมคุยกับ 'ครูเต้ย' แทบทุกครั้งก่อนการเดินทางมาแสดงล่วงหน้า 1-2 วัน สำหรับตั๋วเครื่องบินจะจองล่วงหน้าหลายๆวันไม่ได้เพราะอาจารย์ต้องดูว่าทางโรงเรียนมีกิจกรรมช่วงเย็นอะไรไหม

มีครั้งหนึ่งผมเห็น ครูเต้ย เดินทางไป-กลับ จนรู้สึกเหนื่อยแทน จนผมลองเสนอให้ครูแกเลือกระหว่างเป็นศิลปินเต็มตัวออกมารับงานเต็มที่ เพราะช่วงนั้นคิวงานแน่นมากทั้งกลางวัน กลางคืน พรีเซ็นเตอร์ และงานหลายๆตัวเข้ามาเยอะมาก รายได้คงมหาศาลแน่นอน แต่ครูแกตอบผมมาว่า เป็นความคิดที่ดีมากอ้าย แต่ผมเลือกที่จะเป็นครูและศิลปินแล้วเหนื่อก็ต้องยอม คำนี้ทำให้ผมรู้ว่า อาชีพครู คืออาชีพที่แกใฝ่ฝันและเป็นเกียรติสำหรับวงตระกูล ถึงแม้รายได้ครูจะไม่เยอะเท่าแกรับงานแค่เวทีเดียวด้วยซ้ำ (45นาที / 1 เวทีเท่ากับเงินเดือนครู 3 เดือน)

เรื่องประเด็นการสอนตัดปัญหาไปได้เลย เรื่องเวลาการเดินทางผมรู้เที่ยวบินทุกเที่ยวบินไป - กลับของ ครูเต้ย และเรื่องมีระเบียบวินัยตรงต่อเวลาในการสอนผมอีกคนที่การันตรีว่า ครูเต้ย ไม่ขาดตกบกพร่อง

#เวลาเดินทาง และกิจวัตรประจำวัน

- ออกจากโรงเรียน 16:00 (วันมีกิจกรรมก็เลท) เดินทางมาสนามบิน

- ขึ้นเครื่องถึงดอนเมืองประมาณ 18:00-19:00 น.

- เข้าที่พักอาบน้ำ 19:00-21:00 น.

- ออกเดินทางทำการแสดง 21:00-02:30 น. (3-4 เวที)

- กลับที่พักอาบน้ำพักสักครู่ ไปรอขึ้นเครื่องกลับ 05.00 น. เดินทางไปโรงเ

☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !

วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด

หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ

ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |