เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เจอแล้ว! ศพครูโดดสะพาน ตร.สงสัยฆ่าตัว สอบโยงสัมพันธ์ลูกศิษย์

เจอแล้ว! ศพครูโดดสะพาน ตร.สงสัยฆ่าตัว สอบโยงสัมพันธ์ลูกศิษย์

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 2 ธ.ค. 2561 09:07:58 น. เข้าชม 166262 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เจอแล้ว! ศพครูโดดสะพาน ตร.สงสัยฆ่าตัว สอบโยงสัมพันธ์ลูกศิษย์
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เจอแล้ว! ศพครูโดดสะพาน ตร.สงสัยฆ่าตัว สอบโยงสัมพันธ์ลูกศิษย์
เจอแล้ว! ศพครูโดดสะพาน ตร.สงสัยฆ่าตัว สอบโยงสัมพันธ์ลูกศิษย์

เจอแล้ว! ศพครูโดดสะพาน ตร.สงสัยฆ่าตัว สอบโยงสัมพันธ์ลูกศิษย์

จากกรณีนายธสร จิตจง อายุ 25 ปี หรือครูแบงค์ สอนวิชาภาษาอังกฤษ โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ใน จ.ชุมพร พลัดตกสะพานข้ามแม่น้ำท่าแซะ ใกล้วัดนาสร้าง รอยต่อระหว่างหมู่ 7-8 ต.ท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ทำให้ถูกกระแสน้ำพัดจมหาย เมื่อวันที่ 30 พ.ย.

ต่อมาหน่วยกู้ภัยทางน้ำ และนักประดาน้ำมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ และหน่วยกู้ภัยทางน้ำสมาคมพุทธประทีปหลังสวน พร้อมอุปกรณ์ ประมาณ 20 นาย ช่วยงมหาร่างผู้สูญหาย และมีหน่วยอาสาร่วมกตัญญู เขตท่าแซะ ร่วมสมทบค้นหากว่า 100 นาย โดยมีนางจุฬารัตน์ จิตจง มารดาของครูแบงค์ นั่งร่ำไห้อยู่ริมแม่น้ำ ซึ่งมีญาติและเพื่อนของครูแบงค์ คอยดูแลและให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด

จากการสอบสวนทราบว่า ครูแบงค์เป็นคนมีอุปนิสัยดี แต่มีพฤติกรรมคล้ายผู้หญิง วันเกิดเหตุมีผู้ใหญ่บ้านขับรถยนต์จะข้ามสะพานวัดนาสร้าง เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งลักษณะเหมือนกำลังทะเลาะกับเด็กผู้ชายอีกคน และมายืนริมขอบสะพาน จำชุดที่สวมใส่ได้ว่าเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ขณะที่ชายคนดังกล่าวก็มายืนอยู่ที่หัวสะพาน กระทั่งทราบภายหลังว่าพลัดตกลงไปในน้ำ เจ้าหน้าที่ค้นหาตลอดทั้งคืน

กระทั่งเวลา 16.30 น. วันที่ 1 พ.ย. นักประดาน้ำได้เปลี่ยนแผนจากการดำน้ำ มาเป็นเดินตะลุยหาจากจุดที่พลัดตกลงไปในน้ำ มีทั้งจุดที่น้ำลึกกว่า 2 เมตร และน้ำตื้นเพียง 1 เมตร นักประดาทั้ง 2 ชุด ชุดละ 3 นาย ระดมค้นหาอย่างละเอียด เจึงพบร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ใต้น้ำ ติดอยู่กับลอบจับปลาของชาวบ้าน ห่างจากจุดที่พลัดตกสะพานเพียง 200 เมตร จึงนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง เมื่อนางจุฬารัตน์ ซึ่งเป็นมารดา พบศพลูกชายก็ร้องไห้อย่างหนัก

จากการชันสูตรไม่พบว่ามีบาดแผลในร่างกาย นอกจากรอยขีดข่วนของกิ่งไม้ใต้น้ำ จึงนำร่างส่งชันสูตร ที่ ร.พ.ท่าแซะ แพทย์ลงความเห็นว่าจมน้ำเสียชีวิตตั้งแต่เย็นเมื่อวานนี้ แม่ของครูแบงค์และญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงจะนำศพไปบำเพ็ญกุศล ส่วนสาเหตุที่ทำให้ครูแบงค์พลัดตกลงไปในน้ำ ขณะนี้ต้องรอการสืบสวนของตำรวจ ซึ่งจะเรียกพยานที่อ้างว่าเห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำต่อไป

พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.ท่าแซะ เปิดเผยว่า สาเหตุการพลัดตกลงไปแม่น้ำได้ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ ถูกผลักตกลงไปในแม่น้ำ หรือ กระโดดลงไปเอง ทั้งนี้ มีเยาวชนเข้ามาเกี่ยวข้องตามที่มีพยานเห็น จึงจะเชิญมาสอบปากคำ โดยมีกลุ่มสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำตามกฎหมายด้วย แต่จะต้องรอให้มีความพร้อมก่อน





☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook