เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ครูร่ำไห้ หลังพานักเรียนเล่นน้ำที่ฝาย ขณะเก็บตัวนักกีฬา ด.ช.วัย 14 จมน้ำดับสลด

ครูร่ำไห้ หลังพานักเรียนเล่นน้ำที่ฝาย ขณะเก็บตัวนักกีฬา ด.ช.วัย 14 จมน้ำดับสลด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 18 ก.ค. 2564 07:03:05 น. เข้าชม 166294 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูร่ำไห้ หลังพานักเรียนเล่นน้ำที่ฝาย ขณะเก็บตัวนักกีฬา ด.ช.วัย 14 จมน้ำดับสลด
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูร่ำไห้ หลังพานักเรียนเล่นน้ำที่ฝาย ขณะเก็บตัวนักกีฬา ด.ช.วัย 14 จมน้ำดับสลด
ครูร่ำไห้ หลังพานักเรียนเล่นน้ำที่ฝาย ขณะเก็บตัวนักกีฬา ด.ช.วัย 14 ลงไปช่วยเพื่อน จมน้ำดับสลด เผยไม่เกี่ยวกับทางโรงเรียน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 17 ก.ค. 2564 นายสาคร เถินมงคล นายอำเภอหนองบัวแดง มอบหมายให้นายศุภฤกษ์ น้อยสุวรรณ ปลัดอาวุโสอำเภอหนองบัวแดง ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจากครูของโรงเรียนหนองบัวแดงวิทยา ว่ามีเด็กนักเรียนในสังกัดจมน้ำหายไป 1 ราย หลังจากพานักเรียนมาเล่นน้ำบริเวณโครงการก่อสร้างฝ่ายน้ำล้น บ้านโนนลาน หมู่ที่ 4 ต.ถ้ำวัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ




ที่เกิดเหตุพบเด็กนักเรียนชาย 9 คน และครู 1 คน อยู่ในอาการตกใจและร้องไห้ด้วยความเสียใจ หลังนักเรียนชายหายไป 1 คน ทราบต่อมาชื่อ ด.ช.สุพัฒน์ โสภา อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนของโรงเรียนหนองบัวแดงวิทยา ก่อนที่จะประสานชุดประดาน้ำเร่งลงค้นหา เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีน้ำไหลเชี่ยว

สอบถามนายนิเวศ ตั้งอุทัยสุข ครูโรงเรียนหนองบัวแดงวิทยา กล่าวทั้งน้ำตาว่า วันนี้เป็นวันหยุดของโรงเรียนและโรงเรียนปิดในช่วงโควิด-19 ตนและนักเรียนทั้งหมดได้เข้าค่ายเพื่อเก็บตัว ซึ่งทั้งหมดเป็นนักกีฬาและเป็นนักเรียนของตนเอง ขณะพักได้พาเด็กมาเล่นน้ำ ระหว่างนั้นตนไปดูแลกลุ่มเด็กที่อายุน้อยกว่า แต่ไม่ทันระวังเด็กโต สอบถามจากเด็กทราบว่ามีการเล่นสไลเดอร์กัน ขณะนั้นน้ำในฝายยังมีความสูงแค่ระดับอก ต่อมาระดับน้ำได้สูงขึ้น มีนักเรียนคนหนึ่งกำลังจะจมน้ำ นักเรียนอีกคนจึงลงไปช่วยเพื่อน ก่อนจมน้ำเสียชีวิต เรื่องดังกล่าวไม่เกี่ยวกับทางโรงเรียน เพราะเด็กทั้งหมดอยู่กับตน

ต่อมาทางชุดประดาน้ำสว่างคุณธรรมชัยภูมิเร่งลงค้นหาใช้เวลาประมาณ 30นาที จึงพบเป็นศพจมอยู่ก้นฝาย ก่อนนำร่างขึ้นจากน้ำ และมอบให้ ร.ต.อ.ไพรวรรณ ภูมิมะนาว รอง สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอหนองบัวแดง เข้าตรวจสอบ และให้แพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวแดงทำการชันสูตร จากนั้นจะมอบศพให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 




☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook