เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » รวบแล้ว ผอ.ตุ๊ ฆ่าน้องหลิวสาวโรงงาน อำพรางศพในไร่อ้อย

รวบแล้ว ผอ.ตุ๊ ฆ่าน้องหลิวสาวโรงงาน อำพรางศพในไร่อ้อย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 19 ก.พ. 2564 08:49:03 น. เข้าชม 166276 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
รวบแล้ว ผอ.ตุ๊ ฆ่าน้องหลิวสาวโรงงาน อำพรางศพในไร่อ้อย
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
รวบแล้ว ผอ.ตุ๊ ฆ่าน้องหลิวสาวโรงงาน อำพรางศพในไร่อ้อย
ล่าสุด พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.วันนี้ เจ้าหน้าที่สืบสวนภาค 2 ร่วมกับ กองปราบปราม และเจ้าหน้าที่สืบ

            วันนี้ (19 ก.พ. 64) ผู้สื่อข่าวรายว่าว่า กรณีพบศพ น.ส.มยุรี ยอดพะเนา หรือน้องหลิว สาวโรงงาน อายุ 19 ปี ใน จ.ปราจีนบุรี ที่หายตัวนานกว่า 8 ปี และพบถูกฆาตกรรมด้วยอาวุธปืน ก่อนถูกนำศพทิ้งอำพรางคดีกลางไร่อ้อย ม.13 ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ซึ่งตำรวจมุ่งเป้าไปที่ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี และเกี่ยวพันกับน้องหลิวช่วงที่เป็น ผอ.อยู่ที่โรงเรียนใน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว


            โดยผลการสอบสวนล่าสุดวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ภายหลังเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีเข้าตรวจค้นภายในบ้านของภรรยา ผอ.คนดังกล่าว และสูบน้ำออกจากบ่อหลังบ้าน จนพบหัวกระสุนปืนและปลอกกระสุนจำนวนหนึ่ง จนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ นายจุมพล สุภาพงษ์  หรือ ผอ.ตุ๊ อายุ 56 ปี ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตาย, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว หรือโดยไม่มีเหตุอันควร”

 


            ล่าสุด พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.วันนี้ เจ้าหน้าที่สืบสวนภาค 2 ร่วมกับ กองปราบปราม และเจ้าหน้าที่สืบ จ.สระแก้ว เข้าจับกุมตัว นายจุมพล ได้ที่บ้านพักใน อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ตามหมายจับของ สภ.วัฒนานคร ที่ออกเมื่อคืนที่ผ่านมา ภายหลังนายจุมพล เดินทางกลับเข้าบ้านและยังให้การปฏิเสธ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างนำตัว ผอ.คนดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.วัฒนานคร คาดว่าจะถึงในช่วงบ่าย


            ทั้งนี้ สำหรับหัวกระสุนปืนที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบในบ่อหลังบ้าน ผอ.ที่ จ.สุพรรณบุรีก่อนหน้านี้นั้น หากผลการตรวจสอบเกลียวกระสุนปืนตรงกับหัวกระสุนปืนที่ตรวจพบภายในศพ ก็ถือว่าเป็นการยิงจากปืนกระบอกเดียวกันได้ ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างตรวจสอบ เนื่องจากขณะที่พบศพ น.ส.มยุรี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.ถึง 3 นัด และหลังจาก น.ส.มยุรีหายตัวไประยะหนึ่ง ผอ.คนดังกล่าวได้ไปแจ้งความปืนหายไว้ด้วย



  




☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook