เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » นักเรียนสาว ม.6 แจ้งจับ‘เสธ.’ทหาร บังคับขืนใจในบ้านพัก

นักเรียนสาว ม.6 แจ้งจับ‘เสธ.’ทหาร บังคับขืนใจในบ้านพัก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 28 ส.ค. 2566 10:54:50 น. เข้าชม 177575 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
นักเรียนสาว ม.6 แจ้งจับ‘เสธ.’ทหาร บังคับขืนใจในบ้านพัก
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
นักเรียนสาว ม.6 แจ้งจับ‘เสธ.’ทหาร บังคับขืนใจในบ้านพัก
‘สายไหมต้องรอด’พานักเรียนสาว ม.6 ร้องทุกข์แจ้งจับทหารยศ‘พันเอกพิเศษ’ ลวงแชตคุยผ่านแอปหาคู่ นัดให้มาหาบ้านพักแล้วบังคับข่มขืน โน้มน้าวส่งเสียเลี้ยงดู

‘สายไหมต้องรอด’พานักเรียนสาว ม.6  ร้องทุกข์แจ้งจับทหารยศ‘พันเอกพิเศษ’ ลวงแชตคุยผ่านแอปหาคู่ นัดให้มาหาบ้านพักแล้วบังคับข่มขืน โน้มน้าวส่งเสียเลี้ยงดู


27 สิงหาคม 2566 ที่ สน.บางเขน น.ส.ชลลดา บุตรวิชา ทีมงานสายไหมต้องรอด พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.คีตาภัช โชตินัส สว.(สอบสวน) สน.บางเขน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายทหารยศ “พันเอกพิเศษ” อายุ 47 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และพรากผู้เยาว์อายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี


น.ส.เอ เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับ “พันเอกพิเศษ” ผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ โดยฝ่ายชายใช้รูปเมื่อตอนยังหนุ่ม และได้คุยกันมาสักระยะ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 15 ต.ค.65 ฝ่ายชายได้ชักชวนให้ตนไปนั่งเล่นที่บ้านพักย่านรามอินทรา ซอย 5 ไม่ไกลจากโรงเรียนของตน ในช่วงหลังเลิกเรียน เมื่อไปถึงภายในบ้านบริเวณห้องโถงมีฝ่ายชายอยู่คนเดียวกำลังนั่งดื่มสุรามีอาการมึนเมาอยู่บนโซฟา และพบว่าอายุมากแล้ว ตนจึงพยายามขอตัวกลับบ้าน แต่ฝ่ายชายก็ขยับมาใกล้ๆ มาลูบมาจับ แล้วใช้กำลังบังคับขืนใจ ตนมาทราบภายหลังว่าภายในบ้านมีพ่อแม่อายุมากที่ป่วยอยู่พักอยู่อีกในห้อง


“หลังเกิดเหตุตนไม่กล้าบอกใคร และพยายามตีตัวออกห่าง แต่ฝ่ายชายพยายามตามง้อและพูดโน้มน้าวใจว่าจะขอดูแล อาทิ ค่าเลี้ยงดู ซื้อคอนโด เปิดตัวกับเพื่อนฝูง และจะพาไปจดทะเบียนสมรส แต่พักหลังฝ่ายชายเริ่มตีตัวออกห่าง ไม่ส่งเสียเลี้ยงดู จึงนำเรื่องมาแจ้งกับเพจสายไหมต้องรอดให้ช่วยเหลือ พร้อมขอปกปิดรายละเอียดของตนไม่อยากให้ทางบ้านทราบเรื่องดังกล่าว” น.ส.เอ กล่าว


ต่อมาพนักงานสอบสวนได้พาผู้เสียหายมาชี้บ้านที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยรามอินทรา ซอย 5 ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด เพื่อถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนออกจากพื้นที่พา น.ส.เอ ไปตรวจร่างกาย ขณะที่ “พันเอกพิเศษ” ผู้ถูกกล่าวหาได้ออกไปตีกอล์ฟตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.คีตาภัช กล่าวว่า เบื้องต้นรับเรื่องไว้ พร้อมให้เจ้าหน้าที่นำตัวผู้มาแจ้งความร้องทุกข์ไปชี้บ้านที่เกิดเหตุ และส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ภูมิพล แล้ว จะทำการสอบปากคำพร้อมสหวิชาอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายเรียก “พันเอกพิเศษ” มาปากสอบปากคำต่อไป


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook