เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » อดีตครูโรงเรียนเอกชนชื่อดัง เครียด ตกงาน ตัดสินใจก่อเหตุชิงทอง ห้างโลตัส ตำรวจคุมตัวทำแผนเข้ม

อดีตครูโรงเรียนเอกชนชื่อดัง เครียด ตกงาน ตัดสินใจก่อเหตุชิงทอง ห้างโลตัส ตำรวจคุมตัวทำแผนเข้ม

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 1 ก.ย. 2563 07:41:45 น. เข้าชม 166293 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
อดีตครูโรงเรียนเอกชนชื่อดัง เครียด ตกงาน ตัดสินใจก่อเหตุชิงทอง ห้างโลตัส ตำรวจคุมตัวทำแผนเข้ม
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
อดีตครูโรงเรียนเอกชนชื่อดัง เครียด ตกงาน ตัดสินใจก่อเหตุชิงทอง ห้างโลตัส ตำรวจคุมตัวทำแผนเข้ม
โดยในการสอบปากคำดังกล่าวผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐมได้สอบปากคำ นายมานิตย์ แก้วดวง อายุ 29 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 6 ม.2 ต.โนนสัง อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์เสื้อแจ็คเก็ตหมวกกันน็อกนาฬิกาข้อมือกระเป๋าสะพาย ซึ่งอยู

ผู้บังคับการตำรวจนครปฐม สอบปากคำหนุ่มชิงทองห้างโลตัส เจ้าตัวสารภาพเป็นอดีตครูเอกชน ไร้งานหมดเงินตัดสินใจก่อเหตุรับเครียดเพราะมีคนรู้จักเยอะ โดยขอโทษทุกคนที่ลงมือ จากนั้นตำรวจคุมตัวทำแผนเข้ม


วันนี้ 31 สิงหา 2563 ห้องประชุมอาเซี่ยนส.ภ.นครชัยศรี จังหวัดนครปฐมพลตำรวจตรีคำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เดินทางสอบปากคำผู้ต้องหาในคดีชิงทองจากร้านทองมังกรเยาวราชห้างเทสโก้โลตัสสาขานครชัยศรีเหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม เวลาประมาณ 17.30 น.

โดยในการสอบปากคำดังกล่าวผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐมได้สอบปากคำ  นายมานิตย์  แก้วดวง อายุ 29 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 6 ม.2 ต.โนนสัง อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์เสื้อแจ็คเก็ตหมวกกันน็อกนาฬิกาข้อมือกระเป๋าสะพาย  ซึ่งอยู่ในอาการประหม่าและมีความวิตกอย่างเห็นได้ชัด


นายมานิตบอกว่า ตนเองเป็นผู้ลงมือชิงทองดังกล่าวเนื่องจากเดิมทีเป็นอดีตครูอัตราจ้างโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม แต่ปัจจุบันหมดสัญญาจ้างและไม่มีเงินจึงได้ตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์มาทำที่เป็นซื้อของที่ห้างหลังหลังจากได้พบกับพนักงานขายและได้ทำที่ขอซื้อสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาทและอาศัยช่วงเวลาที่พนักงานเหรอชิงทองแล้ววิ่งหนีจากนั้นได้ครับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปเปลี่ยนแผ่นป้ายทะเบียนก่อนที่จะนำทองไปจำหน่ายที่ร้านทองห้างบิ๊กซีสาขานครปฐม โดยขายของทั้งหมด 3 บาทได้เงิน 78,000 บาทเงินที่เหลือซื้อสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาทเก็บไว้ที่ตัหนึ่งเส้นเช้าต่อมาได้นำสร้อยคอดังกล่าวไปจำหน่ายที่บริเวณพื้นที่อำเภอสามพรานและเปลี่ยนเป็นสร้อยคอทองคำหนึ่งสลึงหนึ่งเส้นก่อนจะมาถูกรวบตัวในวันดังกล่าวทั้งนี้สารภาพว่าเครียดมากเนื่องจากภรรยาก็เป็นครูสอนหนังสือเช่นกันโดยรู้เบื้องต้นว่าอย่างไรก็จะถูกจับได้เพราะมีคนรู้จักมาในพื้นที่หลายคนวันนี้จึงขอพูดกับคนที่เกิดขึ้นด้วย

 

ต่อมาตำรวจได้ควบคุมตัวนายมานิตมาทำแผนประกอบรับคำรับสารภาพที่ห้างโลตัสสาขาสีโดยนำไปที่ตึกจอดรถและขอซื้อทองและการติดต่างๆตอนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านนางเหมียว อายุ 47 ปีงานขายทองบอกว่า ช่วงจังหวะที่นายมานิตมาซื้อทองตนเองก็สงสัยว่าคนอายุวัยรุ่นไม่น่าจะมีเงินมาซื้อของถึง 3 บาทในช่วงนี้ซึ่งในจังหวัดที่ขอทำทีเปลี่ยนสร้อยคอทองคำมาดูลายใหม่คนร้ายได้ตัดสินใจจริงทองแล้ววิ่งหนีไปครั้งแรกก็ตกใจแต่เราสามารถตั้งสติได้จนถึงวันนี้ก็ยังมีหวังหัวบ้างซึ่งจากนี้ก็จะมีการพยายามสร้างความระมัดระวังร่วมกับเพื่อนเพื่อนพี่จำหน่ายทองอยู่ที่ร้านให้มากขึ้นด้วย

 

ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.นครปฐม


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook