เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ปิดตำนาน บ้านพักครูผีสิง พัดลมหมุนเอง ถึงเวลาสะสาง ผอ.เผยที่มารูปในบ้าน

ปิดตำนาน บ้านพักครูผีสิง พัดลมหมุนเอง ถึงเวลาสะสาง ผอ.เผยที่มารูปในบ้าน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 23 มิ.ย. 2563 12:35:50 น. เข้าชม 166321 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ปิดตำนาน บ้านพักครูผีสิง พัดลมหมุนเอง ถึงเวลาสะสาง ผอ.เผยที่มารูปในบ้าน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ปิดตำนาน บ้านพักครูผีสิง พัดลมหมุนเอง ถึงเวลาสะสาง ผอ.เผยที่มารูปในบ้าน
จากกรณีที่เป็นข่าวโด่งดัง บ้านพักครูร้าง มีต้นไม้ปกคลุมหนาแน่น จากนั้นก็มีคนออกมาเปิดเผยว่าพบพัดลมในบ้านหลังดังกล่าวหมุนได้เอง จนคนเรีกยขานกันว่าเป็นบ้านพักครูผีสิง

จากกรณีที่เป็นข่าวโด่งดัง บ้านพักครูร้าง มีต้นไม้ปกคลุมหนาแน่น จากนั้นก็มีคนออกมาเปิดเผยว่าพบพัดลมในบ้านหลังดังกล่าวหมุนได้เอง จนคนเรีกยขานกันว่าเป็นบ้านพักครูผีสิง ที่ จ.อุทัยธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว อดีตผอ.เล่าประวัติ บ้านพักครูร้าง20ปี เฮี้ยนจัดพัดลมหมุนเอง ผัวเมียช็อก พบมี25หลัง

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 23 มิ.ย. นายวันชัย เกิดมีโภชน์ ผอ.สพป.เขต 2 อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (22 มิ.ย.) ได้มีการประชุม ผอ.แต่ละโรงเรียนของ อ.หนองฉาง เพื่อหารือเรื่องบ้านพักครูในหมู่บ้านครู อ.หนองฉาง โดยให้นำทะเบียนที่ดินสิ่งก่อสร้าง และของโรงเรียนที่ยุบในความรับผิดชอบมาด้วยเพื่อตรวจสอบ


และวันนี้ได้ประสาน พ.ต.อ.ทัพธนพล ปรุงประทิน ผกก.สภ.หนองฉาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง รวมทั้งจิตอาสา ชาวบ้าน และนักการภารโรง แต่ละโรงเรียนที่มีบ้านพักครูอยู่ในนี้ มาช่วยพัฒนาพื้นที่บ้านพักครูที่ทิ้งร้างมานานโดยไม่มีผู้อยู่อาศัย

ส่วนหลังไหนที่จะซ่อมแซม, รื้อถอน หรือกรณีบ้านพักที่ไม่สามารถเข้าพักอาศัยอยู่ได้ ก็จะต้องดำเนินงานตามระเบียบต่อไป ซึ่งตอนนี้ได้ตรวจสอบแต่ละหลังหมดแล้ว และปรับปรุงพื้นที่ให้โล่งก่อน โดยมีบ้านพักทั้งหมด 38 หลัง แต่มีการรื้อถอนไปแล้ว 5 หลัง และมีผู้อาศัยอยู่ประมาณ 10 หลัง ส่วนหลังไหนที่สามารถซ่อมได้ก็หางบประมาณมาซ่อมแซม หลังไหนซ่อมไม่ได้ก็รื้อถอนตามระเบียบ

ด้าน นายอนันต์ ฉิมพลี ผอ.โรงเรียนบ้านหนองงาแซง เปิดเผยว่า บ้านพักครูหลังที่ 92/2 หมู่ 6 ที่เขียนติดไว้หน้าบ้าน ตนพร้อมครอบครัวได้พักอาศัยมากว่า 10 ปี ขณะที่อยู่นั้นก็ไม่เคยเจอผี และพัดลมเพดานก็ไม่เคยหมุนเอง ส่วนรูปภาพที่วางอยู่ในบ้าน เป็นรูปภาพของพ่อตน และตนก็ได้มาจุดธูปบอกก่อนนำกลับไปไว้ที่บ้านแล้ว



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook