เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สั่งพักราชการ “ผอ.ฉาว” จนกว่าจะสอบวินัยร้ายแรงเสร็จ ด้านตร.เรียก”นร.ม.2″ สอบปากคำ 5ก.พ.นี้

สั่งพักราชการ “ผอ.ฉาว” จนกว่าจะสอบวินัยร้ายแรงเสร็จ ด้านตร.เรียก”นร.ม.2″ สอบปากคำ 5ก.พ.นี้

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 1 ก.พ. 2561 06:14:16 น. เข้าชม 166289 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สั่งพักราชการ “ผอ.ฉาว” จนกว่าจะสอบวินัยร้ายแรงเสร็จ ด้านตร.เรียก”นร.ม.2″ สอบปากคำ 5ก.พ.นี้
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สั่งพักราชการ “ผอ.ฉาว” จนกว่าจะสอบวินัยร้ายแรงเสร็จ ด้านตร.เรียก”นร.ม.2″ สอบปากคำ 5ก.พ.นี้
สั่งพักราชการ “ผอ.ฉาว” จนกว่าจะสอบวินัยร้ายแรงเสร็จ ด้านตร.เรียก”นร.ม.2″ สอบปากคำ 5ก.พ.นี้

สั่งพักราชการ “ผอ.ฉาว” จนกว่าจะสอบวินัยร้ายแรงเสร็จ ด้านตร.เรียก”นร.ม.2″ สอบปากคำ 5ก.พ.นี้

จากกรณีนายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา มีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 อายุ 14 ปี และกำลังถูกดำเนินการเอาผิดทั้งทางวินัยร้ายแรง และคดีอาญาไปพร้อมกัน โดยเมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา นายณฐาภพได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร หลังจากมีผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิง 2 คน ในโรงเรียนเดียวกันเข้าแจ้งความเอาผิด และข้อกล่าวหาหมิ่นประมาท นักเรียนชายชั้น ม.3 อดีตเพื่อนชายคนสนิทของเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 โดยกล่าวหาว่าค้ายาบ้านั้น

 อ่านข่าว : โผล่แล้ว! “ผอ.ฉาว”คบนร.ม.2 เข้าพบตร.ตามนัด พบมีอาการเครียด-ยังไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 ก.พ. พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า ในส่วนของคดีอาญาเมื่อนายณฐาภพผู้ถูกกล่าวหาได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวนแล้วนั้น หลังสอบปากคำเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้พิมพ์ลายนิ้วมือ และทำประวัติ ก่อนอนุญาตให้ปล่อยตัวกลับไป เพราะนายณฐาภพเป็นข้าราชการระดับสูง มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีพฤติกรรมหลบหนี โดยพนักงานสอบสวนได้นัดนายณฐาภพมาให้ปากคำอีกครั้งภายในเดือน มี.ค.นี้

 อ่านข่าว : แจ้ง 2 ข้อหาผอ.ฉาว ‘พรากผู้เยาว์-หมิ่นประมาท’ ยังปฏิเสธขอสู้คดีถึงที่สุด (คลิป)

พ.ต.อ.คารม กล่าวต่อว่า หลังจากนี้พนักงานสอบสวนก็จะเริ่มดำเนินการสอบปากคำเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ที่ตกเป็นข่าวกับ ผอ.โรงเรียนรายนี้ โดยนัดสอบปากคำพร้อมเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพในวันที่ 5 ก.พ.นี้ โดยอาจจะนัดหมายให้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯ นำตัวเด็กมาพบพนักงานสอบสวน หรือพนักงานสอบสวนอาจจะเข้าไปสอบปากคำเด็กที่บ้านพักเด็ก และครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา โดยจะมีการนัดหมายหารือกันอีกครั้ง ซึ่งหากพนักงานสอบสวนมีพยานหลักฐานเพียงพอพนักงานสอบสวนก็จะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กับนายณฐาภพเพิ่มเติมต่อไป

ขณะที่การดำเนินการสอบสวนวินัยร้ายแรง นายสนอง สุดสะอาด ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 เปิดเผยว่า ขณะนี้นายณฐาภพได้เดินทางไปรายงานตัวที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาแล้ว ตามคำสั่งที่ให้ไปช่วยราชการเป็นการชั่วคราวแล้ว และในวันนี้ทางศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมาก็จะส่งคำสั่งพักราชการ และคำสั่งสอบสวนวินัยร้ายแรงแก่นายณฐาภพมาให้ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฯ ซึ่งหากคำสั่งมาถึงก็จะแจ้งให้นายณฐาภพรับทราบคำสั่งทันที โดยคำสั่งพักราชการนี้จะมีผลไปจนกว่าการสอบสวนวินัยร้ายแรงที่ทางศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมาตั้งขึ้นมาจะดำเนินการสอบสวนแล้วเสร็จ



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook