เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ฉาว ครู หลอกเด็ก ป.4 ซื้อของนับแสน แถมขู่ผู้เสียหายซ้ำ !! สพฐ.เขต 4 ระบุยังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียน

ฉาว ครู หลอกเด็ก ป.4 ซื้อของนับแสน แถมขู่ผู้เสียหายซ้ำ !! สพฐ.เขต 4 ระบุยังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 8 พ.ค. 2560 13:40:16 น. เข้าชม 166288 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ฉาว ครู หลอกเด็ก ป.4 ซื้อของนับแสน แถมขู่ผู้เสียหายซ้ำ !! สพฐ.เขต 4 ระบุยังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ฉาว ครู หลอกเด็ก ป.4 ซื้อของนับแสน แถมขู่ผู้เสียหายซ้ำ !! สพฐ.เขต 4 ระบุยังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียน
ฉาว ครู หลอกเด็ก ป.4 ซื้อของนับแสน แถมขู่ผู้เสียหายซ้ำ !! สพฐ.เขต 4 ระบุยังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียน

ฉาว ครู หลอกเด็ก ป.4 ซื้อของนับแสน แถมขู่ผู้เสียหายซ้ำ !!

เพจดังแฉครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอพรหมคีรี ขายของออนไลน์ หลอกเด็ก ป.4 ขโมยเงินแม่มาซื้อนับแสนบาท ซ้ำ เสธ.ดีเอสไออ้างเป็นญาติครูเข้าขู่ผู้ปกครอง ด้าน สพฐ.เขต 4 นครศรีธรรมราชระบุยังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียน
       
       วันนี้ (7 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอพรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช กำลังถูกจับตามองจากเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 4 ว่าเป็นโรงเรียนที่ปรากฏเหตุการณ์ร้องเรียนผ่านเพจ “แหม่มโพธิ์ดำ” ถึงพฤติกรรมของครูที่ขายของออนไลน์และได้มีเด็ก ป.4 นำเงินเกือบ 2 แสนบาทมาซื้อของจากครู ขณะที่ครูเบี้ยวไม่มาคืนเงินหลังจากนัดหมายนำเงินมาคืนให้กับผู้ปกครองเมื่อช่วงวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 บริเวณแยกนอกท่า ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี แต่ครูที่เพจระบุชื่อว่า “ครูปุย” ไม่มาตามนัดหมาย โดยล่าสุดเพจเดียวกันยังแฉว่าได้มีผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นเสธ.คนหนึ่ง อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ดีเอสไอเข้ามาข่มขู่ผู้ปกครองของเด็กและขู่ว่าจะดำเนินคดีด้วย

   ผู้สื่อข่าวได้เข้าติดตามเรื่องนี้ว่ามีข้อร้องเรียนปรากฏว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง แต่เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 4 ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ของอำเภอพรหมคีรี ระบุว่าเขตพื้นที่ยังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียนใดๆ มาจากผู้ปกครอง หรือได้รับรายงานข้อมูลใดๆ จากโรงเรียน เรื่องยังคงเป็นเฉพาะตัวบุคคลไม่ได้เกี่ยวข้องกับสถาบันการศึกษา ที่ทั้งครูและเด็กสอนและเรียนอยู่ ทราบว่าผู้บริหารกำลังเร่งช่วยแก้ปัญหา แต่เขตพื้นที่การศึกษาจะเข้าไปตรวจสอบข้อมูลรายละเอียดอย่างเร่งด่วนในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากเป็นกรณีที่สังคมให้ความสนใจ
       
       ขณะที่ส่วนงานที่เกี่ยวข้องได้สืบสวนข้อมูลในเชิงลึกพบว่าเรื่องนี้ได้เกิดขึ้น และหลังจากที่ผู้ปกครองทราบเรื่องได้เข้าพบกับผู้บริหารโรงเรียนแล้ว โดยผู้บริหารได้เรียก “ครูปุย” มาพบกับผู้ปกครองและได้ทำบันทึกข้อตกลงไว้ที่โรงเรียนในการนำเงินมาคืน จากนั้นได้มีการนัดหมายรับเงินคืนที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อบ้านนอกท่า แต่ครูปุยไม่ได้ไปพบโดยอ้างว่ามีเงินไม่พอ จากนั้นเรื่องจึงถูกร้องเรียนผ่านเพจจนเป็นข่าวขึ้น และจนถึงขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีใดๆ กัน ขณะที่ผู้ปกครองนั้นเข้าใจว่ายังไม่อยากเผยข้อมูลผ่านสื่อมากนัก เนื่องจากเกรงผลกระทบกับธุรกิจและครอบครัวรวมทั้งการถูกข่มขู่ตามที่เป็นข่าวในเพจ
       
       ส่วนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับครูปุยนั้นพบว่า ได้หารายได้พิเศษด้วยการขายของออนไลน์ มีบุตร 1 คนและได้เลิกกับสามีไปก่อนหน้านี้ไม่นานนัก และยังพบว่ามีนามสกุลเดียวกับอดีตนายกรัฐมนตรีคนหนึ่งของประเทศไทยด้วย

Credit  manager


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook