เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เปิดคลิปนาทีดึงซากเก๋งปาเจโร่ขึ้นจากคลอง ผงะศพ 2 นร.หญิงติดอยู่ใต้ท้องรถ

เปิดคลิปนาทีดึงซากเก๋งปาเจโร่ขึ้นจากคลอง ผงะศพ 2 นร.หญิงติดอยู่ใต้ท้องรถ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 5 มี.ค. 2560 12:43:47 น. เข้าชม 166273 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เปิดคลิปนาทีดึงซากเก๋งปาเจโร่ขึ้นจากคลอง ผงะศพ 2 นร.หญิงติดอยู่ใต้ท้องรถ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เปิดคลิปนาทีดึงซากเก๋งปาเจโร่ขึ้นจากคลอง ผงะศพ 2 นร.หญิงติดอยู่ใต้ท้องรถ
เปิดคลิปนาทีดึงซากเก๋งปาเจโร่ขึ้นจากคลอง ผงะศพ 2 นร.หญิงติดอยู่ใต้ท้องรถ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 5 มี.ค. ร.ต.อ.พิรุณ ซังธาดา รอง สว.(สอบสวน)สภ.ไชยา รับแจ้งเหตุรถเสียหลักตกลงในคลองคลองโหนดการ้อง ม.1 ต.ตลาดไชยา อ.ไชยา จ.สุราษฏร์ธานี มีผู้ติดภายในรถ จำนวน 7 ราย เร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน ฆด8941 กทม.จมอยู่ในคลอง เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือออกมาได้จำนวน 4 รายคือนายเอกลักษณ์ โพธิสาร อายุ 17 ปี ที่อยู่ 173 ม.8 ต.วัง อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี น.ส.วิภาวี มาสวัสดิ์ อายุ 16 ปี ที่อยู่ ม.10 ต.ท่าชนะ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี น.ส.ขวัญฤดี บุญจริง อายุ 16 ปี ที่อยู่ 26 ม .10 ต.ท่าชนะ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี และน.ส.รสสุคนธ์ หิ้นเจ็ก อายุ 16 ปี ที่อยู่ 252 ม.3 ต.วัง อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่เร่งนำส่ง รพ.ไชยา

นอกจากนี้นยังพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน จำนวน 3 รายทราบชื่อ นายกษิดิ์เดช ฉิมสุข อายุ 17 ปี ที่อยู่ 118 ม.4 ต.คลองพา อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี น.ส.จิตตินันท์ ไหมดำ อายุ 17 ปี ที่อยู่ 175 ม.3 ต.คลองพา อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี และน.ส.สุภาวดี เพ็ชรรมย์ อายุ 17 ปี ที่อยู่ 262 ม.10 ต.ท่าชนะ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนท่าชนะ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ทุบกระจกนำร่างผู้บาดเจ็บจำนวน 4 รายส่งโรงพยาบาลแล้ว พบศพนายกษิดิ์เดชอยู่ที่เบาะคนขับ ขณะเดียวกันพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 คนจมน้ำติดอยู่ใต้ท้องรถ เจ้าหน้าที่ต้องดึงลากเก๋งปาเจโร่ขึ้นจากน้ำแล้วค่อยดึงศพออกจากใต้ท้องได้ ท่ามกลางความสลดใจแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่า สอบเบื้องต้นทราบว่านักเรียนทั้งหมดไปติวหนังสือกับโรงเรียนกวดวิชาแห่งหนึ่งในตัวเมือง โดยช่วงที่กลับบ้านนั้น นายกษิดิ์เดช เป็นผู้ขับขี่ อาจยังไม่มีความชำนาญ คาดว่าน่าจะขับรถเป็นไม่นาน และขับขี่มาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุทำให้รถเสียหลักตกลงในคลองจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ทั้งนี้จะได้สอบปากคำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



ขอบคุณที่มา : https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_241648


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook