เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ไม่เล่นด้วยก็ตามราวี! ครูสาวสวยวัย 28 เครียด หนุ่มคุกคามทางเพศ วางเพลิง พังบ้าน แฉวีรกรรม

ไม่เล่นด้วยก็ตามราวี! ครูสาวสวยวัย 28 เครียด หนุ่มคุกคามทางเพศ วางเพลิง พังบ้าน แฉวีรกรรม

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 9 มี.ค. 2564 13:10:49 น. เข้าชม 166294 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ไม่เล่นด้วยก็ตามราวี! ครูสาวสวยวัย 28 เครียด หนุ่มคุกคามทางเพศ วางเพลิง พังบ้าน แฉวีรกรรม
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ไม่เล่นด้วยก็ตามราวี! ครูสาวสวยวัย 28 เครียด หนุ่มคุกคามทางเพศ วางเพลิง พังบ้าน แฉวีรกรรม
ครูสาวสวยวัย 28 เครียดหนัก ถูกหนุ่มในหมู่บ้านคุกคามทางเพศ หลังไม่เล่นด้วย กลับถูกวางเพลิง ขว้างบ้านจนพัง อยากให้ใครมาช่วย ระแวงมาเป็นปี

ครูสาวสวยวัย 28 เครียดหนัก ถูกหนุ่มในหมู่บ้านคุกคามทางเพศ หลังไม่เล่นด้วย กลับถูกวางเพลิง ขว้างบ้านจนพัง อยากให้ใครมาช่วย ระแวงมาเป็นปี

วันที่ 9 มี.ค.64 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งรูปร่างสันทัด ถือวัตถุบางอย่างเดินมาหยุดที่บริเวณข้างบ้านหลังหนึ่ง ก่อนที่เขาจะขว้างใส่บ้าน แล้วเดินกลับไปอย่างช้าๆ ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืน ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า ถูกชายคนดังกล่าวก่อกวนในลักษณะนี้หลายครั้ง และผู้โพสต์ต้องทนอยู่ด้วยความหวดระแวงมานานหลายปี โดยไม่มีหน่วยงานไหนจัดการกับผู้ก่อเหตุอย่างเด็ดขาดได้

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ ในพื้นที่หมู่ 7 ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น พบเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ด้านล่างเปิดเป็นร้านรับซ่อมรถจยย. โดยพบกับ น.ส.อภิญญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.มัญจาคีรี จากนั้นได้พาผู้สื่อข่าวเดินดูบริเวณถนนที่ชายคนดังกล่าวยืนขว้างท่อนไม้ใส่ห้องนอนซึ่งอยู่บ้านชั้น 

พร้อมกับพาขึ้นไปดูร่องรอยความเสียหายของหน้าต่างที่ยังมีเศษกระจกตกกระจัดกระจายตามพื้นห้อง ขณะเดียวกันยังพบอีกว่าที่บริเวณหลังคาชั้นหนึ่งของบ้านมีก้อนหินขนาดใหญ่และขวดสุราตกค้างอยู่บนหลังคา ทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ชายคนดังกล่าวข้างขึ้นมาใส่

น.ส.อภิญญา กล่าวว่า ในกลางดึกคืนเกิดเหตุ หลังจากที่ตนเตรียมข้อมูลการเรียนการสอนเสร็จ ขณะปิดไฟกำลังจะนอน จู่ๆ ก็มีเสียงของแข็งกระแทกเข้ากับกระจกหน้าต่างห้อง ก่อนที่กระจกจะตกแตกกระจายลงพื้น ด้วยความตกใจจึงรีบเปิดประตูออกจากห้อง เพื่อที่จะมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่ทันระวังทำให้เศษกระจกบาดที่บริเวณฝ่าเท้า

และเมื่อออกมาส่องกระจกดูก็พบว่า มีชายคนหนึ่ง ซึ่งตนรู้จักดีเพราะเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ที่เคยมาก่อกวนบ่อยครั้ง กำลังเดินออกไปจากบริเวณข้างบ้าน ตนจึงเปิดไฟและร้องเรียกพ่อและแม่ที่อยู่ข้างล่างให้มาช่วยเหลือ พร้อมกับสำรวจความเสียหาย รวมทั้งเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่า ผู้ที่มาก่อเหตุคือ นายสราวุธ จำปาบัว หรือเอ็ม อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน

น.ส.อภิญญา กล่าวต่อว่า ตนไม่ทราบว่าทำไม นายเอ็ม ถึงชอบมาก่อกวนตนไม่เลิกทั้งที่ไม่เคยไปทำอะไรให้ แต่หากจะให้คาดเดาก็มีอยู่เรื่องเดียวคือก่อนหน้านี้เมื่อประมาณปี 2558 นายเอ็ม เคยทักแชทเฟซบุ๊กมาหาตนในลักษณะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ตนไม่สนใจและไม่ตอบ จากนั้น นายเอ็ม ก็เริ่มส่งข้อความที่มีถ้อยคำหยาบคายและด่าทอตนมาเรื่อยๆ หนักจนถึงขั้นก่อเหตุทำลายทรัพย์สิน เช่น จุดไฟเผ่าไร่อ้อยของพ่อแม่ จุดไฟเผาร้านเกมของพี่ชาย จุดไฟเผารถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่นำมาซ่อมจนวอดทั้งคัน

โดยหลังก่อเหตุแต่ละครั้ง ทางครอบครัวตนก็ไปแจ้งความ และครอบครัว นายเอ็ม ก็มาขอโทษ แต่ก็ยังถูก นายเอ็ม ตามก่อกวนไม่เลิก ทำให้ทุกวันนี้ต้องใช้ชีวิตด้วยความหวาดระแวง เพราะไม่รู้ว่าวันข้างหน้า นายเอ็ม จะมาก่อเหตุอะไรที่รุนแรงมากกว่านี้หรือไม่ จึงอยากวิงวอนไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาทางช่วยเหลือ หากเป็นไปได้ตนก็อยากให้ส่งตัว นายเอ็ม ไปอยู่กับพ่อและแม่ที่ จ.พิษณุโลก หาก นายเอ็ม ยังอยู่ในหมู่บ้านแบบนี้ก็อาจจะก่อเหตุกับตนหรือคนอื่นๆ ได้



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook