เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » วันสถาปนาแล้วฮึกเหิม! เด็กอาชีวะดักฟันคู่อริ ล็อคปาดคอ เจ็บ 2 เผยระวังตัวแล้วไม่คิดว่าเจอ

วันสถาปนาแล้วฮึกเหิม! เด็กอาชีวะดักฟันคู่อริ ล็อคปาดคอ เจ็บ 2 เผยระวังตัวแล้วไม่คิดว่าเจอ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 25 ม.ค. 2560 06:44:01 น. เข้าชม 166294 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
วันสถาปนาแล้วฮึกเหิม! เด็กอาชีวะดักฟันคู่อริ ล็อคปาดคอ เจ็บ 2 เผยระวังตัวแล้วไม่คิดว่าเจอ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
วันสถาปนาแล้วฮึกเหิม! เด็กอาชีวะดักฟันคู่อริ ล็อคปาดคอ เจ็บ 2 เผยระวังตัวแล้วไม่คิดว่าเจอ
วันสถาปนาแล้วฮึกเหิม! เด็กอาชีวะดักฟันคู่อริ ล็อคปาดคอ เจ็บ 2 เผยระวังตัวแล้วไม่คิดว่าเจอ

วันที่ 24 ม.ค. ร.ต.ท.ศุภรักษ์ โพธิ์ศรี รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุนักเรียนถูกคู่อริรุมทำร้าย มีผู้ได้รับเจ็บ เหตุเกิดปากซอยทรัพย์บุญชัย 23 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.เปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนปวช.2 วิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ นั่งอยู่ริมฟุตบาท บริเวณศีรษะ มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเลือดอาบและบริเวณไหล่ขวาและขาขวามีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนหามส่ง รพ.สมุทรปราการ

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกหามส่ง รพ.สมุทรปราการ ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อนายบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียน ปวช.1 สถาบันเดียวกัน มีบาดแผลถูกของมีคมปาดที่บริเวณลำคอบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุ  พบมีดพกยาว 2 นิ้ว และท่อนเหล็ก ยาวประมาณ 50 ซม. ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนักเรียนสถาบันเดียวกันกับผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ หลังเลิกเรียน ตนและเพื่อน รวม 5 คน ได้พากันนั่งรถสองแถว เพื่อเดินทางกลับบ้านพัก ซึ่งใน ซ.ทรัพย์บุญชัย กระทั่งมาถึงบริเวณ ซ.ทรัพย์บุญชัย 3 ได้พบกับกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 6-7 คน แต่งกายด้วยชุดนอก แต่พวกตนจำได้ว่า กลุ่มดังกล่าวเป็นนักเรียนอาชีวะต่างสถาบัน กระทั่งกลุ่มนักเรียนคู่อริ พบเห็นพวกตน จึงได้พากันขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามประกบรถสองแถวมาติดๆ

เมื่อมาถึง บริเวณ ซ.ทรัพย์บุญชัย 19 เป็นจังหวะที่รถชะลอความเร็ว กลุ่มคู่อริ ได้พากันจอดรถ ถืออาวุธมีดวิ่งเข้ามาทำร้ายพวกตน โดยตนและเพื่อนเห็นท่าไม่มีดี จึงได้วิ่งลงจากรถ แต่ระหว่างนั้น นายเอ หนีไม่ทันจึงได้ถูกฟันได้รับบาดเจ็บ จังหวะเดียวกันช่วงชุลมุน นายบี ได้ถูก 1 ใน กลุ่มคู่อริ ซึ่งตนจำได้ว่าชื่อนายโจ้ ใช้อาวุธมีดปาดที่ลำคอจนได้รับบาดเจ็บ และพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปทางถนนศรีนครินทร์

เพื่อนผู้บาดเจ็บกล่าวอีกว่า สำหรับวันที่ 24 ม.ค. พวกตน ทราบว่า เป็นวันสถาปนาของสถาบันดังกล่าว จึงได้พากันระมัดระวังตัวอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่านักเรียนอาชีวะคู่อริ จะมาดักรอและทำร้ายพวกตนจนมีคนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามทราบว่า ผู้บาดเจ็บทั้งสองคนขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว




ที่มา : https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_193667


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook