เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ช็อก! ครูแอบถ่ายลูกเลี้ยงสาวนาน 2 ปี เพื่อนเหยื่อแชตจี้ให้เลิกยังขอดูเต็มๆ ครั้งสุดท้าย

ช็อก! ครูแอบถ่ายลูกเลี้ยงสาวนาน 2 ปี เพื่อนเหยื่อแชตจี้ให้เลิกยังขอดูเต็มๆ ครั้งสุดท้าย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 2 พ.ค. 2564 12:53:30 น. เข้าชม 166363 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ช็อก! ครูแอบถ่ายลูกเลี้ยงสาวนาน 2 ปี เพื่อนเหยื่อแชตจี้ให้เลิกยังขอดูเต็มๆ ครั้งสุดท้าย
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ช็อก! ครูแอบถ่ายลูกเลี้ยงสาวนาน 2 ปี เพื่อนเหยื่อแชตจี้ให้เลิกยังขอดูเต็มๆ ครั้งสุดท้าย
ลำปาง - ช็อกกันทั่วทั้งบาง..พ่อเลี้ยงเป็นครูแอบถ่ายลูกเลี้ยงสาวในห้องน้ำนานกว่า 2 ปี จนโทรศัพท์หายเรื่องแดง เพื่อนเหยื่อรู้ทนไม่ไหวแชตข้อความถึงพ่อเลี้ยงชั่วขอให้เลิก ยังไม่วายขอดูแบบเต็มๆ เป็นครั้งสุดท้ายก่อน

ลำปาง - ช็อกกันทั่วทั้งบาง..พ่อเลี้ยงเป็นครูแอบถ่ายลูกเลี้ยงสาวในห้องน้ำนานกว่า 2 ปี จนโทรศัพท์หายเรื่องแดง เพื่อนเหยื่อรู้ทนไม่ไหวแชตข้อความถึงพ่อเลี้ยงชั่วขอให้เลิก ยังไม่วายขอดูแบบเต็มๆ เป็นครั้งสุดท้ายก่อน




ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า NusOng Koloi ได้โพสต์รูปภาพข้อความแชตระหว่างหลานสาวกับพ่อเลี้ยงของเพื่อนลงในเพจ HerKid รวมพลคนเห่อลูก สังคมของคนเห่อลูก อันดับ 1 เมืองไทย ซึ่งมีสมาชิกมากถึง 8 แสนคน ระบุข้อความว่า “ขออนุญาตใช้กลุ่มนี้เป็นกระบอกเสียงค่ะ..พอดีหลานมาปรึกษาว่าเพื่อนสนิทโดนกระทำตั้งแต่อายุ 12 ค่ะ ตอนนี้เด็กอายุ 14 ปี อยู่ลำปาง แม่ติดคุก เด็กต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงอาชีพครูกับลูกติดพ่ออีกคน


..เราไม่ได้เป็นญาติอะไรกับเด็กค่ะ แต่เห็นแชตหลานแล้วอดใจนิ่งเฉยไม่ได้จริงๆ ยังไม่ได้แจ้งตำรวจหรือหน่วยงานใดๆ ทั้งสิ้น ใครพอมีหนทางหรือหน่วยงานไหนช่วยหรือคุ้มครองเด็กได้บ้าง หลานบอกมีคลิปที่เด็กโดนถ่ายอีกเยอะมาก เด็กไม่กล้าบอกใครเพราะไม่มีใครแล้ว แม่ก็ติดคุกกลัวไม่มีคนเลี้ยงดูส่งเสีย สงสารเด็กจริงๆ ค่ะ”


เมื่อโพสต์เผยแพร่ในเวลาประมาณ 19.00 น.เศษคืนที่ผ่านมา (1 พ.ค. 64) ได้เพียงประมาณ 2 ชั่วโมง พบมีแฟนเพจแชร์พร้อมกับมีคอมเมนต์มากกว่า 500 คอมเมนต์ ข้อความทั้งหมดคือ..รับไม่ได้จากการกระทำของพ่อเลี้ยงที่แอบติดกล้องแอบถ่ายลูกเลี้ยงตอนเข้าห้องอาบน้ำ และแอบถ่ายมานานร่วม 2 ปี ก่อนที่ลูกเลี้ยงจะไประบายกับเพื่อนสนิท และเพื่อนสนิทได้แชตมาขอให้พ่อเลี้ยงของเพื่อนหยุดการกระทำดังกล่าวแต่พ่อเลี้ยง ซึ่งมีอาชีพเป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแพร่ กลับขอถ่ายอีกครั้งเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับขอดูเต็มๆ และจะขอเข้าไปดูในห้องน้ำด้วย ซึ่งเพื่อนของลูกเลี้ยงรับไม่ได้ในพฤติกรรมตัณหากลับดังกล่าว จึงได้นำเรื่องไปเล่าให้น้าฟัง กระทั่งน้าได้นำเรื่องมาโพสต์เพื่อให้หน่วยงานเข้าไปช่วยเหลือลูกเลี้ยงคนดังกล่าว


จากการสอบถามผู้โพสต์คือคุณโบว์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้คนรู้จักหลานสาวตนเก็บโทรศัพท์ได้ แล้วโทรศัพท์ได้ล็อกอินเฟซของน้องชื่อ มอ (นามสมมติ) ไว้ ก็เลยมาถามหลานว่ารู้จักคนนี้ไหมเพราะต้องการที่จะส่งโทรศัพท์คืนให้ และคนชื่อมอเป็นเพื่อนในเฟซกับหลานสาว


น้าโบว์เล่าอีกว่า หลานสาวจึงแชตไปหาน้องมอแล้วบอกว่ามีคนเก็บโทรศัพท์เธอได้นะ..เขาจะส่งโทรศัพท์คืนขอที่อยู่หน่อย จึงได้ที่อยู่มา จากนั้นคนที่เก็บโทรศัพท์ได้ก็ส่งไปกับรถตู้และได้ถ่ายทะเบียนรถไว้พร้อมกับโทร.แจ้งให้ไปรอรับด้วย และหลานได้แชตถามน้องมอว่าในโทรศัพท์มีคลิปที่ถูกแอบถ่ายด้วยนะทำไมถึงให้คนแอบถ่าย น้องมอบอกว่า..รูปไม่ใช่ตัวเองแต่เป็นของพี่สาวที่ถูกพ่อเลี้ยงแอบถ่าย ซึ่งตอนนั้นน้องมออ้างว่าโทรศัพท์เป็นของพ่อ


ต่อมาหลานสาวจึงได้แชตคุยกับน้องนอ (นามสมมติ) ที่ถูกแอบถ่าย ซึ่งได้เล่าให้หลานสาวฟังว่าถูกพ่อเลี้ยงแอบถ่าย และขอให้คุยกับพ่อเลี้ยงให้หน่อย วันที่ 1 พ.ค.หลานตนจึงแชตไปหาพ่อเลี้ยงเพื่อขอให้เลิกทำ แต่สุดท้ายพ่อเลี้ยงยังขอให้น้องนอถอดเสื้อผ้าให้หมดและจะขอดูเต็มๆ อีกครั้งแล้วจะยอมเลิก เมื่อหลานบอกตนเองแบบนี้จึงทนไม่ไหว เลยนำเรื่องมาโพสต์ดังกล่าว


ที่มา : https://mgronline.com/local/detail/9640000041782


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook