เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผู้ปกครองหนุ่ม ม.4 ร้องโดนครูชายโรงเรียนดังเมืองเลยทำอนาจาร (มีคลิป)

ผู้ปกครองหนุ่ม ม.4 ร้องโดนครูชายโรงเรียนดังเมืองเลยทำอนาจาร (มีคลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 30 มิ.ย. 2562 11:44:31 น. เข้าชม 166344 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผู้ปกครองหนุ่ม ม.4 ร้องโดนครูชายโรงเรียนดังเมืองเลยทำอนาจาร (มีคลิป)
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผู้ปกครองหนุ่ม ม.4 ร้องโดนครูชายโรงเรียนดังเมืองเลยทำอนาจาร (มีคลิป)
ผู้ปกครองหนุ่ม ม.4 ร้องโดนครูชายโรงเรียนดังเมืองเลยทำอนาจาร (มีคลิป)

ผู้ปกครองร้องสื่อลูกเด็ก ม.4 ถูกครูชาย ร.ร.ดังเมืองเลย ที่มีพฤติกรรมรักร่วมเพศ จับอวัยวะเพศ แชตก่อกวนขอหลับนอน เตรียมยื่นหนังสือถึงผู้ว่าฯ และเขตพื้นที่มัธยมศึกษา เขต 19 ให้ครูออกจากโรงเรียน

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.62 ที่ จ.เลย มีผู้ปกครองเด็กนักเรียนรวมตัวร้องสื่อ ว่า ลูกชายที่เรียนอยู่โรงเรียนเลยพิทยาคม ถูกนายสราวุฒิ สีหะวงษ์ หรือนามแฝงในเฟซบุ๊กชื่อ นายสมชาย ทองมีมาก ครูประจำชั้น ม.1 และ ม.4 สอนวิชาคณิตศาสตร์ กระทำอนาจารโดยการลูบคลำหน้าอก จับอวัยวะเพศ และชวนไปมีเพศสัมพันธ์ จนนักเรียนทนรับพฤติกรรมไม่ไหว ไม่อยากไปเรียน จนกลุ่มนักเรียนที่โดนกระทำต้องมาระบายความรู้สึกในกลุ่มไลน์ว่าใครโดนบ้าง

นางสาวฝน (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ผู้ปกครอง นายโต (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เล่าว่า ลูกชายตนเองเป็น 1 ในเหยื่อที่ถูกระทำอนาจารจากการกระทำของนายสราวุฒิ สีหะวงษ์ หรือนามแฝงในเฟซบุ๊กชื่อ นายสมชาย ทองมีมาก ครูประจำชั้น ม.1 และ ม.4 สอนวิชาคณิตศาสตร์ ทำอนาจารเด็กโดยการล่วงละเมิด ลูบหน้าอก และเอื้อมมือไปจับอวัยวะเพศของลูกชาย ลักษณะหมาหยอกไก่ และทุกครั้งที่มีเรื่องก็จะจบโดยยอมความ ซึ่งเด็กรู้กันมาหลายปีว่ามีพฤติกรรมแบบนี้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนผู้ปกครองสุดทนรวมตัวกันร้องสื่อและยื่นหนังสือต่อผู้ว่าราชการ จ.เลย และเขตพื้นที่มัธยมศึกษา เขต 19 เพื่อให้ย้ายครูคนนี้ออกจากโรงเรียนในวันที่ 2 ก.ค.62

ผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหายกล่าวอีกว่า เมื่อไม่นานนี้ก็มีผู้ปกครองรายหนึ่งที่ลูกชายถูกระทำ ได้เอาเรื่องถึงที่สุด จนสุดท้ายก็มีการยอมความกันและลงบันทึกไว้ ส่วนลูกชายโดนกระทำลักษณะเช่นเดียวกันตั้งแต่อยู่ ม.1 จนถึงปัจจุบันอยู่ ม.4 ก็ยังโดน มาจับอวัยวะเพศลูกชาย และตนเองก็เคยเห็นกับตามาแล้ว ผู้ปกครองที่รวมตัวกล่าวว่า ถ้ายื่นหนังสือแล้วไม่มีความคืบหน้า จะแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด 

น้องโต หนึ่งในผู้เสียหายที่ถูกทำอนาจาร กล่าวว่า เคยโดนครูทำในห้องเรียนตอนเรียนอยู่ ม.1 มาลูบคลำและจับอวัยวะเพศ กระซิบที่กกหู จนปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.4 ก็โดนเหมือนกัน โดยเฉพาะตอนที่เรียนอยู่ ม.1 โดนครูก็ทำอย่างนี้ทุกภาคการเรียน มีเพื่อนอีกหลายคนที่เรียนอยู่ในห้องเดียวกันโดนลักษณะเช่นเดียวกัน จนตอนนี้เรียนอยู่ ม.4 ก็ยังโดนเหมือนเดิม โดนจับอวัยวะเพศ หน้าอก และกระซิบข้างหูว่าเราไปทำอะไรกันไหม ภายในห้องเรียน ต่อหน้าเพื่อนนักเรียนที่อยู่ในห้องเรียน และปัจจุบันรุ่นน้องชั้น ม.1 ก็มาเล่าให้ฟังว่าโดนกระทำอนาจาร.


ขอบคุณที่มา : Thairath.co.th


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook